Travel

ไปปั่น ปัน สุข พร้อมชมสุดยอดจักรยาน ในงาน อินเตอร์ ไบซิเคิล โชว์ 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>งาน The Mall Inter Bicycle Show 2013 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยร่วมกับ สมาคมจักรยานเพื่อสุขภาพไทย และบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 1 – 7 สิงหาคม 2556 ที่บริเวณลานกิจกรรม Event Hall ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค เพื่อร่วมรณรงค์การใช้จักรยานเพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ภายในงานรวบรวมจักรยานจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ ได้แก่ FERRARI, LOOK, AVENUE, INFINITE, WILLIER, COMMENCAL, LA, TRANFORMERS, WCI ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีสุดยอดจักรยานหาชมได้ยาก ได้แก่
DEROSA
จักรยาน MERAK EVOLUTION จักรยานสไตล์วินเทจ ต้นตระกูลจากอิตาลีคันเดียวในประเทศไทย จากแบรนด์ DeRosa ประเทศอิตาลี เป็นจักรยานคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคันเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก DeRosa
Cervelo
จักรยานรุ่นฉลอง Cervélo S5 จาก Cevelo ประเทศแคนาดา มีเพียง 7 คันในไทย และ 150 คันในโลก เป็นเสือหมอบที่นักปั่นชื่อดัง Garmin-Sharp Barracuda ใช้ในการแข่งขันจักรยานระดับโลกอย่าง ตูร์ เดอ ฟรองซ์ (Tour de France)
abici
Velocino จากแบรนด์ ABICI ประเทศอิตาลี จักรยาน Handmade ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ต้นกำเนิดจากอิตาลี มีแรงบันดาลใจมาจากจักรยาน ในปี 1930
Brownbike
Brown Bike จักรยานแฮนด์เมดฝีมือและไอเดียคนไทย ผลิตจากไม้ไผ่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นอกเหนือจากจักรยานที่หาชมยาก และการจำหน่ายจักรยานในราคาพิเศษ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจในงาน คือ กิจกรรม “Let’s Share ปั่น ปัน สุข” เพื่อสร้างความแข็งแรงของร่างกายและจิตใจด้วยการแบ่งปัน โดยเชิญชวนทุกท่านร่วมปั่นจักรยานจากหน้าเดอะมอลล์ บางแค สู่วัดจำปา ถนนพุทธมณฑลสาย 1 เพื่อร่วมทำบุญ ฟังธรรม กวาดลานวัด และร่วมมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในเขตพื้นที่ตลิ่งชัน ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2556 ซึ่งผู้สนใจสามารถจูง 2 ล้อคู่ใจมาลงทะเบียนได้ที่บริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์ บางแค ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม ศกนี้ เวลา 06.00 น. เพื่อเริ่มต้น “ปั่น” มุ่งหน้าสู่วัดจำปา เวลา 07.50 น. :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It