Dining Out

เผยโฉมเมนูใหม่ของ Hyde & Seek

Pinterest LinkedIn Tumblr

บรรยากาศภายในงาน
>>ร้านอาหารและบาร์สุดฮิปในซอยร่วมฤดีอย่าง Hyde & Seek Gastro Bar ที่แม้จะเปิดบริการมาย่างเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว แต่ยังคงครองความเป็นที่นิยมใหนหมู่หนุ่มสาวชาวกรุงยุคใหม่ได้อย่างเหนียวแน่น ซึ่งเมื่อไม่นานนี้เขาได้เพิ่มเสน่ห์ของร้านด้วยสีสันใหม่ๆ ที่การตกแต่งที่ดัดแปลงรายละเอียดเฟอร์นิเจอร์ พร้อมทั้งลาดลายฝาผนัง พร้อมกับการเปิดตัวบาร์เทนเดอร์คนใหม่ รวมถึงครีเอตอาหารและเครื่องดื่มใหม่ๆ ให้คุณลูกค้าได้มีเมนูใหม่ๆ ให้เลือกเพลิดเพลินรสชาติและความอร่อยกัน

โดยในเรื่องของเครื่องดื่มนั้นเขาได้คุณนัท อาจหาญ มิกโซโลจิสต์คนเก่งสายเลือดไทยที่ไปโด่งดังใกล้ถึงประเทศสิงคโปร์ โดยร่วมงานกับคลับดังระดับโลกอย่าง Tipplin Club อยู่หลายปี เพาะบ่มฝีมือก่อนจะกลับมาวาดลวดลายลีลาครีเอตเครื่องดื่มแก้วเด็ดๆ ให้นักดื่มชาวได้ลิ้มชิมรสกัน โดยเขาได้หยิบจับเครื่องดื่มระดับพรีเมียมอย่าง วอดก้า Ketel One และจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ Gold Reserve มารังสรรค็อกเทลแก้วพิเศษถึง 6 แก้วด้วยกัน
BK Cobble
โดยแบ่งเป็นค็อกเทลที่ผสมด้วย Ketel One 3 แก้วคือ BK Cobble ที่เอาวอดก้ามาผสมกับพืชพรรณของไทยอย่าง เงาะ สับปะรด และใบกะเพราะ ออกมาเป็นค็อกเทลที่มีกลิ่นอายแห่งความเป็นกรุงเทพฯ ได้อย่างลงตัว หรือค็อกเทลที่หน้าตาออกเป็นเหมือนขนม ของหวานในชื่อ Day Dream ทีมีส่วนผสมเก๋ๆ อย่างเมเบิลครัมเบิลมาเพิ่มรสชาติให้ถูกใจสาวๆ ตามมาด้วย Naughty Little Girl ที่มีไอศกรีมแท่งสีแดงรสสตรอเบอร์รีแสนหวานเสียบมาในแก้วให้ได้ดื่มพร้อมกัดแทะไอศกรีมแบบเพลินๆ

ส่วน Gold Reserve นั้นก็นำมาผสมเป็นอีก 3 ค็อกเทลแก้วเด็ดที่รับรองว่าคุณต้องไม่เคยทานที่ไหนมาอย่างแน่นอน กับ Secret Window ที่ได้ไวน์แดงและช็อกโกแลตรสเข้มข้นมาผสมความแตกต่างได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นเมนูชื่อเก๋อย่าง Frog In The Nutshell ที่แลดูคล้ายขนมบนแก้วปากบานทรงเตี้ยสีแดงเข้มเหมือนกับวุ้น พร้อมเติมความเก๋ด้วยฟองโฟมนุ่มๆ ด้านบน ส่วนแก้วสุดท้ายนั่นสวยงามและหรูหราสมกับชื่อ Smokey Bee Bellini ที่ดูผ่านๆ เหมือนกำลังดื่มแชมเปญที่เพิ่มสีสันด้วยฟองโฟมสีแดงสวย
Day Dreams
ส่วนด้านอาหารก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพราะเขาเปิดตัวเมนูใหม่ที่เชฟครีเอตขึ้นเป็นพิเศษพร้อมกันถึง 8 เมนู มีตั้งแต่เนื้อหมูสามชั้นตุ๋นนานถึง 12 ชั่วโมง จนได้รสนุ่มๆ เหมือนจะละลายในปากเลยทีเดียว หรือจะเป็นปีกไก่ทอดที่เพิ่มรสชาติด้วยมิโซะและซอสรสหวานๆ ถัดมาเป็นไส้กรอกแกะที่รสชาตจัดจ้านด้วยเครื่องเทศสไตล์เม็กซิกัน หรือจะเป็นเนื้อวัวส่วนซีโครงย่างราดซอสโรเมสโก้แบบสเปน

หรือใครที่มองหาเมนูเบาๆ หน่อย ก็ต้องหอยนางรมสดที่เขาจะมีการปรุงให้ทานแกล้มด้วยซอสโรยหน้าสารพัดแบบ หอยเชลล์สดสไลด์บางๆ ที่ทานแล้วแสนสดชื่น หรือจะเป็นทูน่าทาท่าร์ที่เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงอย่างแครอตและหัวผักกาดฝรั่ง

สำหรับใครที่อยากไปลิ้มลองความอร่อยของอาหารและเครื่องดื่มเมนูใหม่ๆ เหล่านี้สามารถตรงไปได้ที่ แอทธินี เรสซิเดนซ์ ในซอยร่วมฤดู ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 01.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2168-5152 หรือ www.hydeandseek.com, www.facebook.com/HydeSeek ถ้าใครคิดจะแวะเวียนเข้าไปในช่วงค่ำ แนะนำให้โทร.ไปจองโต๊ะล่วงหน้าค่ะ เพราะร้านนี้ไม่ใช่แค่หนุ่มสาวบ้านเราเท่านั้นที่นิยม แต่ก็ฮอตฮิตในหมู่ชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวไม่น้อยหน้ากัน :: Text by FLASH
Naughty Little Girl
Secret Window
Frog In The Nutshell
Smokey Bee Bellini

Chicken Wings
Lamb Sausage
Short Ribs
Duck Breast



>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It