Travel

คนดังออกแรงขา ปั่นจักรยานเที่ยวทั่วไทย ช่วยหารายได้ให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นับเป็นการรวมพลพรรคนักปั่นหลายสิบชีวิต พร้อมใจกันขี่จักรยานคู่ใจทัวร์ทั่วประเทศไทย ไปทุกสถานที่สำคัญตั้งแต่เหนือสุดจดใต้ กับสิ่งปลูกสร้างแบบย่อส่วนของเมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ ในงานกิจกรรมแสนสนุกของ Nok Air Cycling for Life 2013 ปั่นวันเดียว เที่ยวทั่วไทย เพื่อช่วยหารายได้ทำบุญมอบชีวิตใหม่ให้เด็กจากมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

งานนี้แม้ว่าจะมีอุปสรรคเป็นฝนโปรยปรายมาให้เปียกปอนกัน แต่ทุกคนก็สนุกสนานกับทริปแสนสนุกนี้ ที่นอกจากจะได้ออกแรง เรียกเหงื่อ ปั่นจักรยานรับลม เที่ยวทัวร์ไปทั่วทุกสถานที่แล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เล่นเกมกันตามจุดแลนด์มาร์กสำคัญของประเทศไทย ก่อนปิดท้ายด้วยความสนุกสนานของเสียงเพลงที่นกแอร์เขาขนเอาศิลปินมากมายมาแสดงสดให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกัน ไม่ว่าจะเป็น Sqweez Animal, PP Project, แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม และบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์
โดยงานนี้สามารถหาเงินบริจาคได้ถึง 550,000 บาท เพื่อสมทบกับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ::Text by FLASH















>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It