Travel

พักร่างหลังสงกรานต์ด้วยแพกเกจสปาแสนสบาย

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>หลังจากเสร็จสิ้นศึกสาดน้ำ ผ่านการตะลุยเที่ยวและปาร์ตี้แบบ Non-Stop ช่วงสงกรานต์กันมาแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะซ่อมแซมร่าง และผ่อนคลายความเมื่อยล้ากันด้วยโปรแกรมสปาดีๆ เหล่านี้กัน
สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์
เอ็มบราสซิ่ง ทรอปิคอล สงกรานต์

สปาทรีตเมนต์ชาร์จพลัง ที่ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ให้คุณได้ผ่อนคลายกับทรีตเมนต์นวดบำบัดระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง ที่เริ่มต้นด้วยการจุ่มเท้าแช่อ่างน้ำกลีบดอกไม้และขัดฝ่าเท้าด้วยเกลือกลิ่นส้มและชาสะเดา เพื่อขจัดพลังงานลบออกจากร่างกาย

ตามด้วยขั้นตอนการขัดตัวด้วยส่วนผสมพิเศษจากมะละกอสุก เนื้อมะพร้าว โยเกิร์ตผลไม้ เกลือทะเล และน้ำมันหอมระเหย เพื่อช่วยการหลุดลอกออกของเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ผิวพรรณกลับนุ่มนวลและสดใสขึ้น จากนั้นคุณจะได้รับการปรนนิบัติด้วยการนวดในสไตล์สวิดิช จะช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายความตึงตัวของกล้ามเนื้อและอาการเมื่อยล้า ให้รู้สึกสบาย และช่วยกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ของร่างกาย
สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์
ปิดท้ายขั้นตอนด้วยการประคบร้อนด้วยลูกประคบที่มีส่วนผสมของขิง ตะไคร้ ใบมะกรูด ขมิ้น ผงไพล และการบูร ซึ่งมีคุณบัติช่วยบรรเทาความตึงเครียดและความเมื่อยล้า ช่วยการไหลกลับของเลือดและน้ำเหลืองดีขึ้น พร้อมช่วยผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ตบท้ายด้วยการเสิร์ฟชาสมุนไพรร้อนและของว่างเพื่อสุขภาพหรือผลไม้สด เพื่อคืนความสดชื่นให้กับร่างกาย เรียกได้ว่าเหมาะสุดๆ สำหรับใครที่ร่างแหลกมาจากเทศกาลสงกรานต์ ไม่ว่าจะเป็นเล่นน้ำหนักไป หรือเมื่อยกับการขับรถทางไกลกลับไปเยี่ยมบ้าน หรือไปเที่ยวต่างจังหวัด แพกเกจนี้ราคาท่านละ 2,950++ บาท หรือถ้ามาเป็นคู่ จะลดเหลือเพียงคู่ละ 4,450++ บาท เฉพาะวันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้เท่านั้น
นวดบำบัดด้วยกระบอกไม้ไผ่
หรือใครอยากลองของแปลกต้องเลือกทรีตเมนต์นี้ ศาสตร์แห่งการนวดบำบัดด้วยกระบอกไม้ไผ่เพื่อช่วยให้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจกับทรีตเมนต์นวดบำบัดระยะเวลา 120 นาที ราคา 2,700++ บาท ที่เริ่มต้นด้วยการสครับด้วยสมุนไพรไทยที่มีส่วนผสมของขิง ผงไพล กานพลู มะกรูด ตะไคร้ เพื่อสร้างความอบอุ่นและขจัดสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย ตามด้วยการนวดด้วยกระบอกไม้ไผ่ โดยใช้กระบอกไม้ไผ่ที่ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนให้ได้อุณภูมิพอเหมาะ มีขนาดแตกต่างกัน และใช้น้ำหนักในการกดเพื่อความเหมาะสมกับการนวดในแต่ละส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นต้นคอ บ่า ไหล่ หลัง และขา โดยแรงกดจากไม้ไผ่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต กระตุ้นประสาทสัมผัส และพลังงานในร่างกาย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายตัวได้ในทันที ปิดท้ายด้วยการใช้ลูกประคบขิงร้อนซึ่งเป็นศาสตร์การบำบัดของจีนที่มีมานานกว่า 1,000 ปี ที่มีคุณสมบัติเพื่อบรรเทาอาการปวดข้อและความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ ตบท้ายด้วยการเสิร์ฟน้ำขิงร้อนต้มใส่พุทราจีนอบแห้ง เพื่อคืนความสดชื่นให้กับร่างกาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทรีตเมนต์ต่างๆ ของ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ที่โทรศัพท์ 0-2100-1234
 เดอะ แกรนด์ สปา โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
ลดพิเศษ สปาแพกเกจทุกเมนู

เดอะ แกรนด์ สปา ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จัดโปรโมชันพิเศษด้วยส่วนลด 30% ทุกทรีตเมนต์จากอะ ลา คาร์ต เมนู ทำให้คุณสามารถมาผ่อนคลายกับการทำสปาด้วยราคาแสนคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น Signature Grande Realignment Deep Pressure Massage การนวดน้ำมันอโรมาพร้อมการนวดกดจุดเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดและเหนื่อยล้า หรือ Grande Essence Facial ทรีตเมนต์นวดหน้าเพื่อช่วยบำรุงผิวหน้าให้แลดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์

ส่วนถ้าใครเลือกทำสปาแบบเป็นแพกเกจก็ได้ส่วนลดเช่นเดียวกัน แต่จะลดน้อยลงมาหน่อยเป็น 20% ไม่ว่าจะเป็นแพกเกจสปาผ่อนคลายพร้อมบำรุงผิว Invigorating Journey ที่ใช้ระยะเวลารวมถึง 5 ชั่วโมง 45 นาที หรือแพกเกจดีทอกซ์ Grande Detox Retreat ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า ระยะเวลารวม 3 ชั่วโมง 30 นาที

โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงปิดท้ายเทศกาลสงกรานต์นี้ เขาจัดทรีตเมนต์ เพิ่มความสดชื่นพร้อมทั้งสร้างสุขภาพกายและสุขภาพใจกับ Deep Tension Release Package ที่จะช่วยลดอาการปวดเมื่อยและอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังฟื้นฟูผิวพรรณทั่วร่างกายให้ดียิ่งขึ้นในราคา 2,800++ บาท ถึงวันที่ 21 เมษายนนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2649-8121
ดิ แอนทิโดท สปา โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท
นวดผ่อนคลายสร้างความสมดุลในแบบเฉพาะบุคคล

ที่ดิ แอนทิโดท สปา โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ไม่เพียงแค่จะช่วยให้ความผ่อนคลาย และสร้างความสดชื่นให้กับเรือนร่างเท่านั้ แต่ที่นี้ยังมีทรีตเมนต์ใหม่ที่ให้มากกว่าการนวดน้ำมัน กับ “The Antidote Blood Type Therapy Treatment” การนวดตามกรุ๊ปเลือดเพื่อปกป้อง กระตุ้น สร้างเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบคุ้มกันในร่างกายให้มีความสมดุลและส่งผลมายังผิวพรรณ เพื่อให้คุณได้ “มากกว่าคำว่า สุขภาพดี”

โดยเป็นการนำสารสกัดที่เป็นประโยชน์สำหรับแต่ละกรุ๊ปเลือดทั้ง A, B, AB และ O มาจำแนกและผสานในน้ำมันนวดของ อิมมูนตรา (Immunetra) ที่เจาะจงสำหรับแต่ละกรุ๊ปเลือดเพื่อให้เหมาะกับท่าน พร้อมท่านวดผ่อนคลายและการประคบที่ตรงจุดในการแก้ไขปัญหาแต่ละกรุ๊ปเลือดซึ่งเป็นเคล็ดคลับเฉพาะ ดิ แอนทิโดท สปา เท่านั้น ตอบสนองความต้องการส่วนลึกของร่างกายของท่าน ให้ผ่อนคลาย ตรงจุด กระตุ้นให้ระบบเลือดของท่านไหลเวียนอย่างปกติ หายจากความเหนื่อยล้า สดชื่นและไม่เกิดอาการผิวอักเสบภายหลัง “The Antidote Blood Type Therapy Treatment” ให้บริการเป็นเวลา 90 นาทีในราคา 2,900++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2204- 4144 หรืออีเมล antidote@grandmillenniumskv.com
สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
เติมชีวิตชีวาต้อนรับซัมเมอร์

สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ จัดสปาทรีตเมนต์บำบัดด้วยวิถีธรรมชาติเพื่อปรนนิบัติผิวพรรณและร่างกายของคุณให้สดชื่นแข็งแรง พร้อมรับมือกับอากาศในช่วงฤดูร้อนด้วยความมีชีวิตชีวากับเนเจอร์แรลลี่ รีเฟรช (Naturally Refreshed) สปาทรีตเมนต์ ระยะเวลา 2 ชั่วโมง

ที่เริ่มด้วยการสครับผิวพรรณให้ผุดผ่อง 40 นาที โดยใช้ส่วนผสมปรุงพิเศษจากน้ำนมข้าวโพดและชินนามอลนำมาตีผสมจนเป็นเนื้อครีมสครับ เพื่อเติมวิตามินให้ผิวมีความแข็งแรงเนียนนุ่มไม่แห้งกร้านพร้อมกับการสครับเพื่อขจัดผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างนุ่มนวลทำให้ผิวพรรณดูสว่างกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยชะลอไม่ให้ผิวพรรณเกิดริ้วรอยและไม่คล้ำแดดง่ายเหมาะสำหรับช่วงซัมเมอร์ที่มีอากาศร้อนและแสงแดดจัด
สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
จากนั้นนวดบำบัดเพื่อความผ่อนคลายสลัดความเมื่อยล้าในสไตล์บาหลี (Relaxing Balinese Massage) 60 นาที และตบท้ายด้วย การนวดศีรษะแบบอายุรเวดิกซึ่งเป็นศาสตร์การนวดแบบอินเดีย (Indian Head Massage) 20 นาที โดยใช้น้ำมันชโลมผมก่อนเริ่มการนวดคลึงให้ทั่วศีรษะไปจนถึงช่วงบ่าและไหล่ เป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของระบบหมุนเวียนเลือดให้ดีขึ้นเพื่อคลายความตึงเครียดและทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างที่สุด ในราคาท่านละ 2,450 ++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 2541-1234 ต่อ 4292 และ4567 :: Text by FLASH
สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

Comments are closed.

Pin It