Fashion

3 ลุคสุดฮอต Spring Summer 2014 แจ้งเกิดในทริปสุดหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


แสงแดดแผดร้อนๆ สุด แต่เรื่องแฟชั่นในซัมเมอร์นี้ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเมื่อหนุ่มๆ สาวๆ ต้องเตรียมแต่งตัวกันไปประชันในวันหยุดพักผ่อนสบายๆ ใครที่กำลังเล็งๆ มองหาแฟชั่นไอเท่มไปเที่ยวต่างแดน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้เชิญ 2 กูรู แฟชั่น อย่าง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา และหมู-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล มาแนะนำวิธีเลือกเสื้อผ้าชิ้นเด่นจากรันเวย์ มาปรับแต่งให้เข้ากับจุดหมายปลายทางแบบไม่ตกยุค พร้อมกับจัดแสดงเป็นคลิปวิดีโอให้ทุกคนได้อัปเดตที่ www.siamparagon.co.th เริ่มวันที่ 17 เมษายนนี้

ลั๊ลลา ริมชายหาด

เมื่อซัมเมอร์มาเยือน แสงแดดและสายลมก็ดูช่างแสนเย้ายวนชวนให้ไปคลายร้อนที่ทะเล หมู-พลพัฒน์ แนะให้ลืมสีสันจัดจ้านและเสื้อผ้าลำลองสุดแสนธรรมดา และลองเก๋ไก๋ไปกับลายกราฟฟิกในคู่สีเท่ห์ๆแบบขาว-ดำ หรือขาว-น้ำเงิน รวมถึง สีเอิร์ธโทนที่โก้หรูดูเบาสบาย


ส่วนหมู-จุฬาลักษณ์ เผยว่า ชิ้นเด็ดที่สาวๆต้องพกติดกระเป๋าเดินทางไว้คือ เสื้อเชิ้ตเนื้อผ้าบางเบา ในโทนสีเบาๆอย่างขาวหรือฟ้า ที่สามารถนำแมชต์กับบีชแวร์ตัวเก่ง ให้อารมณ์แคชชวลแต่หรูหรา หรือจะเลือกสนุกสนานกับการมิกซ์ลายพิมพ์เก๋ๆ แบบลายชนลาย นอกจากนี้บรรดาแอ็คเซสเซอร์รี่ย์เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ ซึ่งไม่ได้หมายความเฉพาะแว่นกันแดดเท่านั้น แต่รวมถึงทั้งผ้าพันคอผืนใหญ่พิมพ์ลาย ที่สามารถนำมาดัดแปลงเป็นผ้าผูกผม หรือโสร่ง รวมไปถึงสร้อยคอ ต่างหู และกำไลต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มดีกรีความเก๋ไก๋ให้วันพักผ่อนได้แบบไม่ยากเย็น



แจ้งเกิด ในประเทศแห่งอารยธรรม

สำหรับการเดินทางท่องไปในดินแดนแห่งศิลปะและอารยธรรม หมู-พลพัฒน์ บอกว่าชิ้นสำคัญคือบรรดาลายพิมพ์ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นพื้นเมือง และดีเทลอย่างพู่ หรือการปักประดับด้วยลูกปัด พร้อมขนแอ็คเซสเซอร์รี่ย์ชิ้นพิเศษที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่น ทั้งเข็มขัด ต่างหู กำไล หรือสร้อยคอ รวมถึงรองเท้าแตะสวมสบายประดับตกแต่งด้วยหินสีหรือลูกปัด และสำหรับหนุ่มๆ การท่องเที่ยวคงจะยิ่งสมบูรณ์แบบด้วยเสื้อเชิ้ตผ้าคอตต้อนพิมพ์ลายหรือผ้าพันคอพิมพ์ลายศิลปะพื้นเมือง เสริมให้สมบูรณ์แบบด้วยหมวก และ Totebag สักใบ


ส่วนการเที่ยวเมืองศิลปะในมุมสาวหมู-จุฬาลักษณ์ คือการดื่มด่ำอยู่ท่ามกลางแกลเลอรี่ศิลปะและชื่นชมกับสถาปัตยกรรมเท่ห์ๆ ซึ่งจะดีแค่ไหนหากซีซั่นนี้ศิลปะไม่ได้มีไว้แค่ให้เสพย์ แต่สามารถสวมใส่พกพาไปไหนต่อไหนได้อย่างใจต้องการ เพราะงานศิลป์หลากสไตล์ได้แข่งกันมาอวดโฉมอยู่บนเสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นภาพวาด, ศิลปะแนวป๊อปอาร์ตสีสดใส หรือ สีสันลวดลายที่ระบายจากปลายพู่กัน




หรูหรา โดดเด่นในมหานครแฟชั่น

สไตล์ การก้าวตามจังหวะและสีสันของเหล่ามหานครแฟชั่นโลกอย่างปารีส, มิลาน, ลอนดอน, นิวยอร์ค หรือโตเกียว จึงต้องอาศัยความคล่องแคล่วและคล่องตัวเป็นสำคัญ หมู-พลพัฒน์ ยกหน้าที่สุดแอคทีฟนี้ให้กับเหล่าสปอร์ตแวร์หรูที่นับเป็นเทรนด์ที่โดดเด่นที่สุดประจำฤดูกาล และในเมื่อความเป็นสปอร์ตได้แทรกซึมอยู่ในทุกอณูของหนุ่มสาวในเมืองใหญ่ ในกระเป๋านักท่องเที่ยวอย่างเราๆ ก็ควรต้องมีไอเท็มเด็ดๆ อย่างชุดผ้านีโอพรีน หรือ Sweatshirt ที่ตัดเย็บด้วยโครงเสื้อและวัสดุหรูหรา, รองเท้าผ้าใบสไตล์แฟชั่น หรือรองเท้าผ้าใบส้นเตารีด หมวกเบสบอล และกระเป๋า ทรงสปอร์ต


ส่วนหมู-จุฬาลักษณ์ เสริมว่า วีถีของเมืองใหญ่หมุนไปอย่างรวดเร็ว เราสามารถแต่งเติมลุคกลางวันให้สวยเก๋ยันค่ำคืน ด้วยการเติมเครื่องประดับเมทัลลิค ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่สีเงินและทอง แต่ขยับขยายไปยังสีสันสดใสมากมาย ทั้งชมพู เขียวมินท์ และ น้ำเงิน

Comments are closed.

Pin It