Dining Out

ยกเทศกาลซากุระมาใส่จานเสิร์ฟ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เชื่อว่าตอนนี้หน้าไทม์ไลน์บน facebook, Instagram, twitter ของหลายๆ คน เปิดมาต้องเจอภาพเพื่อนๆ ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นพร้อมแชะภาพดอกซากุระบานสะพรั่งชมพูมาอวดกันเต็มพรื่ดไปหมด แต่ถ้าใครไม่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะอยู่เมืองไทยคุณก็สามารถอินกับบรรยากาศเทศกาลชมดอกซากุระได้ ด้วยเมนูพิเศษของทางโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ ที่นำความงดงามของเทศกาลพิเศษนี้มาจัดทำเมนูพิเศษมากมายที่คุณแวะเวียนไปทานได้ตลอดเดือนเมษายนนี้

เมนูสวยๆ และอร่อยเหล่านี้ เป็นผลงานรังสรรค์ของเชฟฮางิวาระ หัวหน้าพ่อครัว ห้องอาหารยามาซาโตะ ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ ทั้ง 12 จานมีทั้งสีสัน ส่วนผสม ไปจนถึงกลิ่นและรสชาติ ให้เสน่ห์ของซากุระอย่างเต็มเปี่ยม ทั้งความสดชื่นสวยงามในวันดอกซากุระผลิบานที่ประเทศญี่ปุ่น ถูกนำเสนอย่างงดงาม เริ่มจาก คากิอาเงะ ซึ่งเป็นเมนูผักทอดกับหอยเชล์และกุ้งซากุระ, ปลากินเมไดย่างมิโซะสูตรพิเศษ, หม้อไฟหอยตลับนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น, โมจิซากุระ โดยราคาเมนูต่างๆ เริ่มต้นที่ 100++ บาท

ที่สำคัญ เขามีเสิร์ฟชุดน้ำชายามบ่าย อันประกอบไปด้วยขนมสีชมพูหวานของดอกซากุระ จัดมาอย่างแสนน่ารัก และอลังการด้วยเซตแบบ 3 ชั้น โดยจะมีบริการทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 14.00 – 17.00 น. ในราคาชุดละ 780++ บาท ส่วนในวันเสาร์ – อาทิตย์ จะพิเศษขึ้นมา เพราะเขาจัดบริการเป็น High Tea แบบบุฟเฟต์ที่มีขนมสีสนหวานๆ แบบซากุระเรียงรายให้คุณได้เลือกชิมแบบไม่จำกัดในราคาท่านละ 840++ บาท บริการที่ห้องอาหารอัพแอนด์อะบัฟบาร์ และในร้านขนม La Patisserie ก็ขนเอาขนมเมนูพิเศษสำหรับเทศกาลนี้มาให้อร่อยเข้ากับบรรยากาศกันมากมาย

เมนูพิเศษสำหรับเทศกาลดอกซากุระเหล่านี้ มีให้บริการทุกวันทั้งมื้อกลางวัน (11.30 – 14.30 น.) และมื้อค่ำ (18.00 – 22:30 น.) ระหว่างวันที่ 6-30 เมษายนนี้เท่านั้น แวะเวียนไปสัมผัสกับบรรยากาศต้อนรับฤดูใบไม้ผลิและดอกไม้งามๆ นี้กันได้ โดยจะสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2687-9000 :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It