Travel

เตรียมตัวแพ็กกระเป๋าบินไปชอปเทศกาล Great Singapore Sale

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>วนกลับมาอีกครั้งกับเทศกาลช็อปปิ้งยิ่งใหญ่แห่งปีของสิงคโปร์ Great Singapore Sale ที่รวบรวมสินค้าทุกรูปแบบตั้งแต่อาหาร เครื่องสำอางไปจนถึงเครื่องประดับและอัญมณี มาจัดลดราคากันให้ขาชอปได้เลือกชอปกันอย่างจุใจในราคาพิเศษ ช่วงนี้เราเลยจะเห็นโปรโมชันพิเศษของโรงแรมและสายการบินมากมายออกมายั่วน้ำลายให้ขาชอปเตรียมแพ็กกระเป๋าบินไปชอปปิ้งกัน ซึ่งเทศกาลจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงวันที่ 30 พฤษภาคม – 27 กรกฎาคมนี้

โดย Great Singapore Sale เริ่มต้นจัดเป็นครั้งแรกเมื่อประมาณ 20 ปีมาแล้ว จากแนวคิดเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของเกาะสิงคโปร์ จนกลายมาเป็นงานใหญ่ประจำปีที่มาพร้อมการกระหน่ำลดราคาสินค้าหลากหลาย งานนี้มีสินค้าสำหรับทุกคน ไล่มาตั้งแต่สินค้าทำมือ พ่อค้าแม่ค้ารายย่อยไปจนถึงแบรนด์สินค้าระดับโลก

สิ่งที่ทำให้เทศกาล Great Singapore Sale เป็นมากกว่าการไปหนีเที่ยวชอปปิ้งธรรมดาๆ เห็นจะหนีไม่พ้นความหลากหลายของผู้จำหน่ายและสินค้าที่นำมาลดราคาที่แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของสิงคโปร์ในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ขาชอปสามารถเลือกได้ตั้งแต่ร้านโชวห่วยย่านไชน่าทาวน์และลิตเติลอินเดีย หรือจะไปค้นหาขุมทรัพท์ในตลาดโจร (Thieves’ Market) แวะไปชมแฟชั่นเป็นบูติDไม่ซ้ำใครที่ถนน Ann Siang หรือจะไปเดินชอปที่ถนนออร์ชาร์ด ตะลุยห้างนี้ออกห้างนั้นแบบต่อเนื่อง

เบื่อเดินห้างแล้ว สิงคโปร์ก็ยังมีสถานที่ให้ไปชม มีกิจกรรมให้ไปทำอีกหลายอย่าง ระหว่างวันก็ไปเดินชม เปิดโลกทัศน์ที่พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ที่มีให้เลือกมากมาย ไปชมสถาปัตยกรรมสุดล้ำที่อ่าวมารีน่าหรือจะไปพักผ่อนสบายๆ ที่เกาะเซนโตซา พอตกเย็นก็ไปหารูฟท็อปบาร์รอนั่งชมวิวตึกและแสงไฟยามค่ำในเมือง ส่วนคนที่ชอบดนตรีสดต้องลองไปหาคาเฟ่นั่งที่ฮอลแลนด์วิลเลจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเทศกาลดีๆ นี้ได้ที่ www.greatsingaporesale.com.sg ซึ่งรวมเอาโปรโมชัน ราคา ร่วมกิจกรรมต่างๆ และรายละเอียดการขอคืนภาษีมาไว้ให้คุณได้หาข้อมูลอย่างครบครัน

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไป สามารถเข้าไปค้นหาที่พักราคาประหยัด และอยู่ในทำเลที่แสนสะดวกสบาย เพื่อจะได้มีเวลาไปชอปกันอย่างจุใจ ด้วยดีลดีๆ จาก อโกด้า ได้ที่ http://press.agoda.com/news/2014/5/7/agodacom-offers-fantastic-hotel-specials-for-the-great-singa.html

ส่วนใครที่อยากบินเที่ยวบินดีๆ ที่ไฟล์บินขาไปช่วงเช้า ขากลับช่วงค่ำ เพื่อให้เที่ยวและชอปได้อย่างเต็มที่ แต่อยากได้แบบที่ราคาถูกและไม่ใช่สายการบินโลว์คอร์ส ซึ่งฟังดูเหมือนจะเป็นข้อแม้ที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ สำหรับของถูกและดีแบบนี้ ขอบอกว่าเตรียมดีใจได้เลย เพราะความฝันคุณเป็นจริงแล้ว กับแคมเปญ “บัตรเดี่ยวเที่ยวเหมาลำ” ของกสิกรไทย เพราะเขาจัดเที่ยวบินตรงสิงคโปร์ของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ส ให้กับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยสามารถและตั๋วได้ เพียงแค่ใช้คะแนนสะสม 2,000คะแนน + 2,000บาทเท่านั้น โดยใครที่อยากได้ตั๋วเตรียมตัว เตรียมเงินและคะแนะสะสมให้พร้อม แล้ววันที่ 23 พฤษภาคม 2557นี้ ตรงไปที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าวชั้น1 โดยเขาเปิดให้แลกสิทธิ์ช่วงเวลา17.00-18.00 น.เท่านั้น และบินในช่วงวันที่ 5-7 กรกฎาคม นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ kbankcard.askkbank.com/TH/E-Newsletter/Pages/20140514_KBankCard_Singapore.aspx :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It