Beauty

เปิด 6 ตลับแป้ง โบ๊ะแล้วเนียนเรียบ กันแดด คุมมัน กันน้ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เคล็ดลับความงามของสาวๆ ที่จะแต่งหน้าให้สวย ปกปิดจุดบกพร่องของผิวหน้า ให้หน้าดูเรียบเนียนตลอดวัน ขึ้นอยู่กับการเตรียมผิวให้กระจ่างใส และไม่ว่าจะลุคไหนการรองพื้นด้วยแป้งจึงเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น แป้งผสมรองพื้น ดีๆ สักตลับอาจเป็นจุดวัดความงามของวันเลยก็เป็นได้ เซเลบออนไลน์จึงคัดแป้งตลับเด่นๆ ที่คุณสมบัติพร้อมทั้งเรื่องปกปิดริ้วรอย ด่างดำ ควบคุมความมัน แถมยังกันแดดได้อีกด้วย และบางยี่ห้อก็กันน้ำ เรียกว่าตลับเดียวเอาอยู่ :: Text by FLASH


Kanebo COFFRET D’OR PREMIUM SILKY PACT UV แป้งผสมรองพื้นที่ยึดเกาะผิวได้เนียนสนิทและปกปิดได้ดีเยี่ยม ทั้งรูขุมขนกว้างและความไม่เรียบเนียนของผิว สามารถควบคุมเหงื่อและน้ำมันส่วนเกิน เนื้อผลิตภัณฑ์จะเนียนกลืนกับผิวติดทนทานได้ถึง 10 ชั่วโมง พร้อมค่า SPF27, PA++ ราคา 1,850 บาท (ราคารวมตลับ)

SUQQU Frame Fix Lasting Pact Foundation N SPF30/PA+++ แป้งผสมรองพื้น ที่มีเนื้อสัมผัสชุ่มชื้นแบบอิมัลชัน ช่วยขจัดความหมองคล้ำคืนความกระจ่างใส มอบผิวที่เรียบเนียน ยกกระชับ ทำให้ใบหน้าดูสวยงามเปล่งประกาย ใช้ง่ายเพราะไม่ต้องใช้เมกอัพเบส หรือเทคนิคพิเศษใดๆ ดูสว่างกระจ่างใสเป็นธรรมชาติสูงสุด มีให้เลือก 6 เฉดสีที่เข้ากับผิวหน้า ขนาด 12 กรัม ราคา 3,550 บาท (ราคารวมตลับ)

Shiseido UV Protective Compact Foundation ปกป้องผิวจากรังสียูวี ควบคู่ไปกับการคงความสวยเรียบเนียนของรองพื้นในทุกๆ เวลา มอบผิวดูนวลเนียน ให้ลุค matte ไม่มันวาว ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และปัญหาโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ High Water-proof ในระดับสูง ปกป้องผิวจากความแห้งกร้านในระหว่างวัน (9 เฉดสี ขนาด 12 กรัม Refill ราคา 900 บาท, ตลับราคา 400 บาท)

คลีโอ โปรเฟสชั่นนอล วีเอฟ 21 คูชชัน ซีซี เนื้อครีมแห้งเร็ว เป็น Make up Base และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในตัว ให้ผิวหน้าฉ่ำน้ำ และเปล่งประกาย เบาสบาย กักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวไม่ทำให้สีดร็อปลงระหว่างวันด้วยเทคโนโลยี Color Corrector พร้อมกันแดดอย่างล้ำลึกด้วย SPF 50 และ PA+++ ราคา 1,119 บาท

RMK UV Powder Foundation มอบผิวเนียนเรียบพร้อมความบางเบา เผยผิวสวยใสเป็นธรรมชาติ ผิวที่ดูฉ่ำวาวมีชีวิตชีวาและเปล่งประกายสดใสแบบดิวอี้ราวกับผิวที่อิ่มน้ำจากภายใน มีประสิทธิภาพปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 30 PA+++ พร้อมส่วนผสมของ AD Powder รังสรรค์ชั้นฟิล์มบางเบาสูงสุดเคลือบผิว ไม่เพียงปกป้องผิวจากรังสี UVB แต่ยังช่วยป้องกันรังสี UVA ที่ทำร้ายลึกถึงผิวชั้นใน มีให้เลือก 9 สี ขนาด 11 กรัม ราคา 2,300 บาท (ราคาพร้อมตลับ)

The lightbulb UV compact foundation จาก ชู อูเอมูระ แป้งผสมรองพื้นผสมผสานน้ำมัน อณูประกายมุก และเม็ดสีที่ลงตัว ผสานเทคโนโลยี ทำให้ผิวเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ ทว่าปกปิดสูง เรียบเนียนโดยไม่เกิดคราบแป้ง ป้องกันรังสียูวีระดับ SPF 30 PA +++ มีให้เลือก 13 เฉดสี ราคา 2,350 บาท

Comments are closed.

Pin It