Travel

สนมั้ย! ไปตรวจดวงชะตาที่สัปดาห์พยากรณ์เพื่อสภากาชาดไทย ประจำปี 2557

Pinterest LinkedIn Tumblr


ร้านสมเด็จองค์สภานายิกาสภากาชาดไทย โดยคณะภริยาองคมนตรี ร่วมกับ มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ชมรวมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรม และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน “สัปดาห์พยากรณ์เพื่อสภากาชาดไทย ประจำปี 2557” งานพยากรณ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2557 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา และในโอกาสครบ 21 ปี สภากาชาดไทย ภายใต้แนวความคิดที่ว่า “พลังกาชาด เพื่อมวลมนุษยชาติ” พบการรวมตัวของสุดยอด 38 นักโหราศาสตร์ชั้นนำของประเทศไทยที่จะมาร่วมทำนายโชคชะตาราศีในศาสตร์ต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ – 1 ก.ค. 57 ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยรายได้จากการดำเนินงานจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายองค์อุปนายิกาสภากาชาดไทย มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ เพื่อคนพิการ และชมรมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรมเพื่อกิจการการกุศล

งาน “สัปดาห์พยากรณ์เพื่อสภากาชาดไทย ประจำปี 2557” ได้รวมสุดยอดนักพยากรณ์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในแวดวงโหราศาสตร์ รวม 38 ท่าย อาทิ อาจารย์ชลกนก ดิตถ์จุลกะ ที่นำศาสตร์ของไพ่ยิปซีมาใช้ในการพยากรณ์ อาจารย์นงลักษณ์ ศุภผล นักพยากรณ์ผู้คร่ำหวอดศาสตร์ด้านลายเซ็นต์และดวงชะตา และ อาจารย์เจน เปิดลิขิต นักโหราศาสตร์ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนการทำนายโชคชะตาราศรีในรูปแบบต่างๆ ให้กับผู้ที่สนใจตลอดงาน โดยทีมงานสิริวัฒนาพยากรณ์

ผู้สนใจเข้ารับการพยากรณ์สามารถซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันในราคาใบละ 400 บาท ที่บริเวณงาน “สัปดาห์พยากรณ์เพื่อสภากาชาดไทย ประจำปี 2557” ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นอกจากจะได้ตรวจดวงชะตาแล้ว ยังได้ทำบุญกับสภากาชาดไทยและคนพิการอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ โทร.0-2251-6458

Comments are closed.

Pin It