Travel

เที่ยวเชียงใหม่ พร้อมดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ช่วงปลายฝนต้นหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ช่วงนี้เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรงนะคะ ทั้งการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเสริมต่างๆ ที่สมัยนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่ทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งเราจะรู้ไหมว่า อาหารเสริมพวกนี้อาจจะมีผลกระทบต่อสุขภาพ และอวัยวะที่โดนสารเคมีเต็มๆ เลยก็คือ ตับ

“ตับ” ทำหน้าที่กำจัดพิษของยาและปฏิกิริยาทางชีวเคมีต่างๆ มากมาย และยังผลิตน้ำดีออกมาเพื่อย่อยอาหารอีกด้วย ในเมื่อตับทำหน้าที่รับสารพิษเข้าไปเต็มๆ อย่างนี้คิดหรือว่าตับของเราจะสะอาดและยังสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซ้ำยังอาจจะตามมาด้วยอาการนิ่ว หรือแม้แต่ภาวะตับอักเสบ แล้วยิ่งถ้ามีอาการอย่างเช่น เป็นสิว นอนไม่หลับโดยไม่มีสาเหตุ คันและมีผดผื่นขึ้นตามตัว ปวดท้องบ่อยๆ อาหารไม่ย่อย อารมณ์แปรปวน หรือแม้แต่ผิวหมองคล้ำ นั่นก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่บอกว่าคุณควรจะหันมาดูแลรักษาความสะอาดตับได้แล้ว

ดังนั้น “จิณภัทร คลีนิค” จึงร่วมกับ “สวนส่างฝัน” พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวขาญด้านสุขภาพ จัดคอร์สดูแลสุขภาพองค์รวมหลังเทศกาลกินเจในวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2557 ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ณ รุ่งอรุณน้ำพุร้อนรีสอร์ต อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ รวม 5 วัน 4 คืน ในราคาพิเศษสุด เพียงคนละ 9,800 บาท หรือจะเลือกพักด้วยกัน 2 คน คนละ 8,900 บาท ในทุกกิจกรรมจะมีผู้ดูแล และให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมอย่างใกล้ชิด

ราคานี้พร้อมที่พัก + อาหาร + กิจกรรมล้างพิษ (กิจกรรมสาระน่ารู้ดูแลสุขภาพด้วยตนเอง/พอกหน้า/แช่เท้าด้วยสมุนไพร/อาบน้ำ แช่น้ำด้วยน้ำพุร้อนธรรมชาติ ซึ่งมีบริการถึงห้องพัก/นวดผ่อนคลายกายใจ รวมถึง สปาหู สปาตา) + ราคานี้รวมถึงรถบริการรับส่งจากสนามบิน/สถานีรถไฟ/สถานีขนส่งฟรี! สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-5323-0211, 09-9371-5642 และ 08-6920-8881 ทุกวัน :: Text by FLASH





Comments are closed.

Pin It