Fashion

Gc Rosegold Collection ถึงเวลาแห่งความงดงามอันอมตะของโรสโกลด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ความงดงามจากสีทองกุหลาบของโรสโกลด์อันเป็นทองคำเจือสีแดงบางๆ จากทองแดงเข้มข้นนั้น มิได้เป็นเพียงความนิยมของแฟชั่นที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป หากแต่ได้กลายเป็นวัสดุโลหะชั้นสูงอย่างถาวรอีกชนิดหนึ่งของวงการอุตสาหกรรมนาฬิกาและจิวเวลรี่ไปแล้ว และโรสโกลด์ก็เป็นสีสำคัญที่ Gc นำมาใช้ในเรือนเวลาของตนมาเป็นเวลาหลายปีแล้วโดยล่าสุดก็ได้ถูกนำมาใช้ในเรือนเวลาเปี่ยมสไตล์คอลเลคชั่นยอดนิยมต่างๆ ของตนอีกครั้ง ด้วยงานตกแต่งพีวีดีโรสโกลด์ดีไซน์ใหม่ เพื่อให้คุณแสดงความนำสมัยในตัวตนของคุณผ่านทางเรือนเวลาหรูของแต่ละคอลเลคชั่น

Gc Femme series
เรือนเวลาหรูของคุณผู้หญิงซีรี่ส์นี้ จะเปล่งประกายความงดงามของงานออกแบบและตกแต่งอย่างละเอียดบรรจงผ่านลายปัดแบบกุหลาบของแผ่นหน้าปัดเปลือกหอยมุกพร้อมเสริมความงดงามด้วยหลักหมุดเคลือบโรสโกลด์เพื่อให้คล้องต้องตามสีของตัวเรือนและสายข้อมือที่นุ่มละมุนข้อมือ โดยจะมีทั้งแบบจับเวลาโครโนกราฟและแบบบอกเวลาพร้อมแสดงฟังก์ชั่นต่างๆ ให้เป็นเจ้าของ เพื่อให้เป็นเรือนเวลาที่ถ่ายทอดความเป็นหญิงได้สมบูรณ์ที่สุดด้วยองค์ประกอบของโรสโกลด์


Gc B1-Class Chrono
คอลเลคชั่นโรสโกลด์ของเรือนเวลาที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตระกูลนี้ บ่งบอกความเป็นแฟชั่นชั้นสูงของตนผ่านทางงานตกแต่งโรสโกลด์บนหน้าปัดโทนสีเข้ม ผสานรวมกันเป็นเรือนเวลาร่วมสมัยที่ให้สัมผัสอันทันสมัยไปพร้อมๆ กับแฝงความย้อนยุคอยู่ในตัว

Gc Diver Chic and Mini Chic
งานตกแต่งสีโรสโกลด์ในคอลเลคชั่น Diver Chic และ Mini Chic ช่วยเสริมความมีชีวิตชีวาให้กับเรือนเวลายอดนิยมคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างลงตัว ประกายอ่อนละมุนของหน้าปัดเปลือกหอยมุกถูกผสานเข้ากับหลักชั่วโมงและตัวเลขสีโรสโกลด์อ่อนๆ อย่างสมดุลย์ สร้างสัมผัสใหม่ให้กับเรือนเวลาคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างน่าชื่นชม


Gc B1 Class Lady
เส้นสายตัวเรือนและหน้าปัดอันบริสุทธิ์ร่วมกับความคลาสสิกแห่งสายหนังลายจระเข้สีดำของคอลเลคชั่น B1 Class Lady นี้ พร้อมที่จะมอบความมีสไตล์ให้กับผู้ที่ปรารถนาเรือนเวลาเรียบหรูในโทนสีโรสโกลด์

Gc พร้อมแล้วให้ทุกท่านได้สัมผัสกับเรือนเวลาสุดหรูและบรรยากาศของบูติกมีระดับ ณ Gc Boutique ทั้ง 3 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชและเคาน์เตอร์นาฬิกา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2229-7000 ต่อ 8141 หรือ www.gcwatches.com และ https://www.facebook.com/GcSmartLuxuryThailand

Comments are closed.

Pin It