Fashion

ทอรี่ เบิร์ช เปิดตัวนาฬิกาฉลองครบรอบ 10 ปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ทอรี่ เบิร์ช (Tory Burch) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกัน เนื่องในโอกาสงานฉลองครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ทอรี่ เบิร์ช จึงมีการเปิดตัวงานดีไซน์นาฬิกาคอลเล็คชั่นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก ด้วยแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับสไตล์วินเทจ, สีสันต่างๆ, ศิลปะ และการท่องเที่ยว ทั้งคอลเล็คชั่นมีดีไซน์ทั้งหมด 7 รูปแบบ ผลิตมาจากช่างฝีมือชั้นปรมาจารย์มาตรฐานสวิส นาฬิกาแต่ละแบบมีการตั้งชื่อตามสมาชิกในครอบครัวของทอรี่ รวมถึงแรงบันดาลใจที่เป็นเอกลักษณ์ของทอรี่มาสร้างสรรค์เป็นดีไซน์นาฬิกา ยกตัวอย่างเช่น งานดีไซน์ลายสลักทรงเรขาคณิต, สายหนังพันข้อมือ และโลโก้บนหน้าปัดนาฬิการูปดับเบิ้ลที เป็นต้น

คอลเล็คชั่นทั้งหมดจะมีการวางขายที่ทอรี่ เบิร์ช สยามพารากอน ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

The Tory
ตัวอย่างที่ชัดเจนของความเรียบเท่ห์สไตล์ทอมบอย – สไตล์สปอร์ตด้วยหน้าปัดทรงกลมที่พันรอบข้อมือ ซึ่งดูสวยงามแบบเรียบง่าย ประกอบด้วย 2 ขนาด

The Buddy Classic
นาฬิการุ่นนี้ตั้งชื่อตามบิดาของทอรี่ – แรงบันดาลใจสไตล์วินเทจ ด้วยดีไซน์หน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมซึ่งกรอบหน้าปัดเป็นสีทองทำจากเหล็กอลูมิเนียม (Stainless Steel)

The Reva
นาฬิการุ่นนี้ตั้งชื่อตามมารดาของทอรี่ เป็นการนำดีไซน์โลโก้ไอคอน (Icon) ของแบรนด์ที่เป็นรูปดับเบิ้ลที (Double T) บนหน้าปัด ที่มีให้เลือกหลากหลายสีสัน


The Izzie
โดดเด่นด้วยดีไซน์กราฟฟิกที่ดูทันสมัย กับหน้าปัดนาฬิกาทรงสี่เหลี่ยมฝังด้วยลายสลักทรงเรขาคzณิต ซึ่งนับว่าเป็นดีไซน์เอกลักษณ์ของทอรี่ เบิร์ช

The Buddy Signature
จากการใช้ชื่อของบิดาและแรงบันดาลใจจากสไตล์วินเทจ มาผสมผสานอย่างลงตัว เป็นนาฬิกาที่มีลูกเล่นและมีดีไซน์เรียบง่าย ด้วยสายหนังพันรอบข้อมือแบบชั้นเดียวและสองชั้น

Comments are closed.

Pin It