Fashion

จีซี เรนโบว์ ไพธอน สัมผัสบรรยากาศป่าดงดิบใกล้ๆ บนข้อมือ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>บรรยากาศป่าดงพงไพรในบราซิลนั้น เปี่ยมไปด้วยความน่าหลงใหลและความงดงามแห่งธรรมชาติ ด้วยสีสันใหม่ของ จีซี ไพธอน ไดเวอร์ ชิค (Gc Python Diver Chic) รุ่นนี้ จีซี ขอนำพาคุณเดินบนเส้นทางแห่งแฟชั่นลึกเข้าสู่ป่าดงดิบ เสน่ห์อันหอมหวานของสีเขียวโทนต่างๆ สลับกับโทนสีฟ้าอันสดชื่น หลอมรวมกลมกลืนเข้ากับสีม่วงรุ้งและสีชมพูหวานฉ่ำ ความงามแห่งสีสันเหล่านี้ปกคลุมไปทั่วขอบตัวเรือนรวมถึงสายหนังวัวผิวนุ่มที่ตรึงตาด้วยลายผิวเสมือนหนังงู เสน่ห์อันแปลกใหม่ของนาฬิกาที่ผลิตในสวิตเซอร์แลนด์รุ่นนี้จะเสริมบุคลิกของคุณให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

จีซี เรนโบว์ ไพธอน ได้นำลักษณะของจังหวะชีวิตอันเร่าร้อนอันสุดชิคมาสู่ข้อมือของสาวๆ ผู้รักแฟชั่นทั่วโลก ตัวเรือนเคลือบโรสโกลด์ (พีวีดี) ของนาฬิการุ่นนี้เป็นการนำความสดสวยและความสดใสของสีสันแห่งป่าดงดิบมาผสมผสานเข้ากับดีไซน์ได้อย่างลงตัว รูปลักษณ์อันสดใหม่นี้ยังถูกเสริมด้วยความวาววับของเปลือกหอยมุกแท้ที่ใช้เป็นพื้นหน้าปัดภายใต้กระจกหน้าปัดแซฟไฟร์คริสตัลที่ปกป้องการเกิดริ้วรอยได้ดี นาฬิการุ่นนี้จึงเป็นการตอกย้ำการเป็น สมาร์ท ลักชัวรี่ หรือความหรูอันชาญฉลาด ของจีซี ให้ประจักษ์กันอีกครั้งหนึ่ง โดยเป็นการนำคุณภาพระดับสูงแห่งเรือนเวลาสวิสเมดที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์อันทันสมัยและนำพาความสุขมาให้สาวๆ ได้ครอบครอง

เรนโบว์ ไพธอน มากับตัวเรือนสเตนเลสสตีลเกรดสูง 316 แอล เคลือบโรสโกลด์ (พีวีดี) พร้อมเม็ดมะยมและฝาหลังแบบเกลียวซึ่งทำให้สามารถป้องกันน้ำได้ลึกถึงระดับ 100 เมตร (10 เอทีเอ็ม) มีให้เลือกสรรถึง 3 รูปแบบ

X35014L1S นาฬิกาฟังก์ชั่นจับเวลาโครโนกราฟในตัวเรือนขนาด 38 มิลลิเมตร

X43009M1S นาฬิกามัลติ-ฟังก์ชั่นในตัวเรือนขนาด 34 มิลลิเมตร ซึ่งมากับฟังก์ชั่นแสดงวันและวันที่

X70042L1S นาฬิกาขนาดเล็กเวอร์ชั่น มินิ ชิค (Mini Chic) ในตัวเรือนขนาด 28 มิลลิเมตร
คุณสมบัติเด่น
– กลไกควอตซ์ความเที่ยงตรงสูงจากสวิส: รอนด้า 5040ดี (โครโนกราฟ), รอนด้า 706 (มัลติ-ฟังก์ชั่น), รอนด้า 762 (มินิ ชิค)
– ตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบโรสโกลด์ (พีวีดี) ขนาด 38 มิลลิเมตร (โครโนกราฟ), 34 มิลลิเมตร (มัลติ-ฟังก์ชั่น), 28 มิลลิเมตร (มินิ ชิค)
– หน้าปัดเปลือกหอยมุกสีขาว พร้อมหลักชั่วโมงและเลขโรมันเคลือบโรสโกลด์ (พีวีดี) ติดตั้งด้วยมือ
– เข็มเคลือบโรสโกลด์ (พีวีดี) เคลือบสารเรืองแสง ซูเปอร์-ลูมิโนว่า
– ฝาหลังแบบเกลียว และเม็ดมะยมแบบขันเกลียวพร้อมโลโก้นูน จีซี
– กระจกหน้าปัดแซฟไฟร์คริสตัล ทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วน
– กันน้ำได้ถึงระดับความลึก 100 เมตร (10 เอทีเอ็ม)

Gc พร้อมแล้วให้ทุกท่านได้สัมผัสกับเรือนเวลาสุดหรูและบรรยากาศของบูติกมีระดับที่ Gc Boutique ทั้ง 3 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชและเคาน์เตอร์นาฬิกา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2229-7000 ต่อ 8141 หรือ www.gcwatches.com และ https://www.facebook.com/GcSmartLuxuryThailand 

Comments are closed.

Pin It