Travel

วันหยุดนี้ชวนเด็กๆ ไปดูสัตว์น้ำแสนน่ารักที่งานประมง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>งานประมงน้อมใจ ไทยทั่วหล้า กลับมาสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจในโลกใต้น้ำอีกครั้งเป็นปีที่ 13 ที่รวบรวมเอาสัตว์น้ำหลายชนิดหลากสายพันธุ์ มาให้ได้รับชมกันอย่างใกล้ชิดที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 ตุลาคมนี้

ภายในงานเด็กๆ จะได้เรียนรู้เหนือจินตนาการ สิ่งแปลกใหม่ ที่หาไม่ได้ในห้องเรียนกับสัตว์โลกใต้น้ำมากมาย โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ อัศจรรย์สายพันธุ์ปลาทอง” ที่ครั้งนี้ได้จัดนำปลาทองหายากกว่า 10 สายพันธุ์มาจัดแสดง เช่น ปลาทองออรันดายักษ์ ปลาทองชูบันกิ้น ปลาทองเกล็ดแก้ว ปลาทองตาโปน เป็นต้น พร้อมทั้งยังจัดโซนรวบรวมสายพันธุ์เต่าจากทั่วทุกมุมโลกทั้งเต่าบก เต่าน้ำมาแสดงอีกด้วย มีการจัดการประกวดปลาสวยงามซึ่งจัดว่าเป็นเวทีการประกวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย

นอกจากสัตว์น้ำแล้ว ยังมีการจัดแสดงสัตว์ที่น่าสนใจ หาชมยากมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เช่น เฟอเรต กระรอกเผือกตาแดง แพรี่ด็อก เป็นต้น และยังมีการแสดง กิจกรรมส่งเสริมเยาวชนที่ชื่นชอบพรรณไม้น้ำ กุ้ง และต่างๆ อีกมากมายให้ได้ชมภายในงาน

โดยงานจะจัดขึ้นถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2557 ใครที่ชอบเรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์น้ำ หรือบ้านไหนที่มีลูกมีหลาน ไม่ควรพลาดที่จะพาเด็กๆ ไปสัมผัสกับสารพัดสัตว์น้ำเหล่านี้ ที่รับรองว่าจะได้ทั้งความรู้และความสนุกสนานเพลิดเพลิน กลับบ้านกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว :: Text by FLASH



เต่าไดมอนแบ็ค
เต่าอินเดีย
ปลาทองเกล็ดแก้ว
ปลาทองลักเล่ห์
ปลาทองออรันดายักษ์
ปลาทองออรันดาหัวหมวก
แพรี่ด็อก
เฟอเรท

Comments are closed.

Pin It