Beauty

อุ่นกายสบายใจ ปลอดภัย ไร้ไรฝุ่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ หลายคนคงเริ่มจะหาเสื้อกันหนาวตัวเก่งที่เก็บไว้หลายฤดูกาล ออกมาปัดฝุ่นเตรียมพร้อมที่จะเข้าหน้าหนาว แต่จะทำยังไงดี ถ้าเจ้าไรฝุ่นที่เกาะอยู่บนเสื้อผ้าของเราๆ ไม่ยอมออกไปง่ายๆ ขืนใส่ไปโดยที่ยังมีฝุ่นตกค้าง มีหวังได้เป็นผื่นคัน หรืออาจจะเป็นภูมิแพ้ไปเลยก็ได้

วันนี้ขอนำเสนอวิธีการดูแล ทำความสะอาดอย่างถูกวิธีให้เจ้าเสื้อกันหนาวตัวเก่งให้สะอาดไร้ฝุ่นมากวนใจ ได้เสื้อกันหนาวเหมือนใหม่แล้วยังได้สุขภาพดีอีกด้วย

1. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักทำความสะอาดผ้าที่ช่วยขจัดลึกถึงเชื้อโรคและไรฝุ่น ลดกลิ่นอับ อาการภูมิแพ้ และผื่นคัน เพราะข้อมูลจากสถาบันโรคภูมิแพ้ ประเทศอังกฤษกล่าวว่า การกำจัดไรฝุ่นได้ต้องใช้อุณหภูมิถึง 60 องศาขึ้นไป แต่การซักผ้าด้วยมือหรือเครื่องซักผ้าปกติมีอุณหภูมิเพียงแค่ 30-40 องศาเท่านั้น ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยขจัดไรฝุ่นจึงเป็นตัวช่วยสำคัญ

2. แช่แข็งเสื้อกันหนาวหรือแจ็กเกตในถุงพลาสติกข้ามคืนก่อนซักและตากเสื้อกันหนาวกลางแดดจัดก่อนสวมใส่

3. ตากเสื้อกันหนาวกลางแดดจัดนานติดต่อกันอย่างน้อย 4 ชั่วโมง

4. เก็บเสื้อกันหนาวที่ซักทำความสะอาด อบและตากกลางแสงแดดจัดในถุงพลาสติกอย่างมิดชิด

5. ทำความสะอาดตู้เสื้อผ้าอยู่เสมอ

เห็นไหมคะ วิธีง่ายๆ ที่ใครก็สามารถเอาไปทำได้ ทีนี้ก็สบายใจกับเสื้อผ้าที่จะเอามาใส่โดยไม่ต้องกลัวที่จะเสียสุขภาพ celeb online ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ซักผ้าโอโม พลัส แอนตี้แบค ที่จะช่วยขจัดเชื้อโรคและไรฝุ่นไม่ให้รบกวนเสื้อกันหนาวตัวโปรด ให้คุณมั่นใจในความขาวสะอาดอย่างแท้จริง พร้อมโบกมือลาอาการภูมิแพ้และผื่นคันได้เลย :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It