Travel

แวะเข้าโรงหนังชมภาพยนตร์สารคดีชั้นเยี่ยมระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ร่วมกับ documentary club เอาใจคนชอบดูหนังแนวสารคดี ด้วยการจัดสรรภาพยนตร์เรื่องสนุก 4 เรื่องมาฉายให้คนไทยได้ดูกันในโปรโมชัน DOC HOLIDAY “วันหยุดสุดบันดาลใจกับหนังสารคดีชั้นดี”

ภาพยนตร์ส่วนใหญ่ที่ฉายในประเทศไทย มักจะเป็นหนังแนวตลาด หรือหนังของดารา ผู้กำกับคนดัง นานๆ ครั้งถึงจะมีหนังแนวแหวกกระแส ออกทางอินดี้ หรือหนังพล็อตแปลกๆ มาให้รับชมกัน ยิ่งถ้าเป็นภาพยนตร์แบบสารคดีที่ถ่ายทอดเรื่องจริงแบบไม่อิงนิยาย นี่แทบจะหารับชมกันไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นงาน Doc Holiday จึงเรียกได้ว่าเป็นงานพิเศษๆ สุดๆ ที่แฟนหนังชาวไทยจะได้รับชมภาพยนตร์สารคดีที่น่าสนใจและมีคุณภาพโด่งดังระดับโลกมาให้ชมกัน

งานนี้ทางผู้จัดได้คัดเลือกสรรภาพยนตร์คุณภาพที่มีรางวัลการันตีจากทั่วโลกรวมมาให้ชมกัน โดยจะมีมาให้ชมทั้งสิ้น 4 เรื่อง ได้แก่ Finding Vivian Maier, The Case against 8, The Circle และ Life itself และทุกเรื่องมีบทบรรยายไทยให้คอหนังชาวไทยได้รับชมกันอย่างจุใจ

โดยงานนี้จะเริ่มฉายตั้งแต่ช่วงวันพ่อ 5 ธันวาคม ถึงวันที่ 7 ในช่วงเวลา 17.00 น. ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า บนเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 7 โดยเรื่องแรกที่จะเปิดฉายรอบพิเศษในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น. เป็นเรื่อง Finding Vivian Maier สารคดีที่จะมาคลี่ปริศนาภาพถ่ายของวิเวียน ไมเออร์ ช่างภาพหญิงลึกลับที่คนนับล้านคลั่งไคล้ โลกได้ยกย่องให้เธอเป็นช่างภาพสตรีผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่ได้รับการค้นพบในศตวรรษที่ 21 แต่ทำไมเมื่อ 50 ปีก่อน เธอจึงถ่ายรูปไว้นับแสนภาพ และเก็บลงกล่อง ไม่ล็อก ปิดห้อง และไม่เคยยอมให้ใครได้รับชมภาพถ่ายของเธอ ทำไมเธอต้องซ่อนตัวคนอันแท้จริงในฐานะตากล้องฝีมือดี ภายใต้คราบของ พี่เลี้ยงเด็ก เรื่องราวทั้งหมดจะถูกนำมาถ่ายทอดให้กระจ่างชัดยิ่งขึ้น

ใครที่อยากรับชมสามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ก่อนในรอบpre-sale ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน เป็นต้นไป สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 0-2268-8888 หรือ www.sfcinemacity.com :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It