Travel

บอกรักด้วยสปาทรีตเมนต์สุดแสนโรแมนติก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ถึงวาระสำคัญของคนมีคู่อย่างวันวาเลนไทน์ เป็นช่วงเวลาแห่งการเติมความโรแมนติกให้กับชีวิตรัก ซึ่งถ้าอยากเพิ่มความโรแมนติกแบบสุดๆ ลองจูงมือคู่ของคุณไปทำสปาด้วยกัน นวดผ่อนคลาย และปรนนิบัติผิวพรรณไปพร้อมๆ กัน รับรองว่าสร้างความทรงจำและความประทับใจแน่นอน

สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชวนมาทำทรีตเมนต์แสนหวานเพื่อเติมเต็มทุกความรักให้แก่คู่รักทุกคู่ ที่พิเศษกว่าเดือนไหนๆ คือ การคิดค้นครีม สครับผิวสูตรเฉพาะที่มีส่วนผสมหลักจากพืชพรรณนานาชนิดมาเอาใจผิวถึง 4 สูตร “ทรีตเมนต์การ์เดนออฟเลิฟ” ใช้ระยะเวลาทั้งสิ้น 120 นาที ในราคาท่านละ 2,700 บาท (ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) และสำหรับท่านที่มาเป็นคู่ ในราคาเพียงคู่ละ 4,800 บาท (ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจากสปาเซ็นวารี จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2558

ทรีตเมนต์การ์เดนออฟเลิฟ เริ่มด้วย ศาสตร์วารีบำบัด เพื่อสร้างความชดชื่นและความผ่อนคลายให้แก่ร่างกายในแบบฉบับของสปาเซ็นวารี ต่อด้วยการปรนนิบัติฝ่าเท้าที่จะชำระล้างและช่วยขจัดแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี จากนั้นตามด้วยการขัดผิวกาย ด้วยครีมสครับ ซึ่งมีให้ท่านเลือกถึง 4 สูตรที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันไป คือ ซินนามอนและกานพลู, ตะไคร้และใบชาหม่อน, ขิงสดและใบมินต์ ตัวสุดท้ายคือ ผิวส้มสดและผิวมะกรูด อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเลือกระดับความหยาบของตัวเม็ดสครับได้อีกเช่นกัน ปิดท้ายทรีตเมนต์ด้วยการบำรุงผิวกายให้มีความชุ่มชื่น และมีผิวสัมผัสที่นุ่มนวลดุจใยไหม จากครีมเชียบัตเตอร์กลิ่นวานิลลา สูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ และอี สร้างความแข็งแรงให้ผิวได้อย่างครบสูตร ส่งท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ของขวัญให้คู่รักทุกคู่ด้วยเทียนหอมกลิ่นกุหลาบ และเสิร์ฟเซตชาร้อนและผลไม้สดเพื่อคืนความกระปรี้กระเปร่า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองห้องสำหรับทำทรีตเมนต์ได้ที่ โทร.0-2100-1234 ต่อ 6511 หรือ 6516

โซ สปา ชั้น 11 ของโรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก เสนอโปรโมชัน So Sweet Couple เพื่อเป็นการต้อนรับเดือนแห่งความรัก เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกของวิวสวนลุมพินี และสระว่ายน้ำของทางโรงแรมฯจากห้องทรีตเมนต์อโนดาต ที่ถูกจัดเตรียมไว้อย่างลงตัวสำหรับคู่รัก ทรีตเมนต์เริ่มจาก แช่ตัวผ่อนคลายในอ่างอาบน้ำ หรืออบสตีมแบบฮัมมัม (30 นาที), สครับผิวด้วยผลิตภัณฑ์ออแกนิก (30 นาที), นวดตัว (60 นาที), นวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากดอกไม้ และผลไม้ (60 นาที) ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษเพียง 12,000 บาทสุทธิต่อคู่ จากราคาปกติ 16,600 บาทสุทธิต่อคู่ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

โซ สปา เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ปิดรับการจองทรีตเมนต์สุดท้ายเวลา 21.00 น. สำรองทรีตเมนต์ล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2624-0000

สปา เท็น ที่ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพ ขอเชิญคู่รักทุกคู่มาบอกรักด้วยสปาทรีตเมนต์สุดแสนพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกเต็มไปด้วยกลิ่นอายและการดีไซน์ของงานศิลปะในเดือนแห่งความรัก ด้วยแพกเกจทรีตเมนต์ “Romantic Indulgence” ที่มาพร้อมกับขัดตัว 30 นาที ด้วยน้ำมันขัดผิวสูตรพิเศษเฉพาะในเดือนแห่งความรัก, นวดสปา เท็น ซิกเนเจอร์ 60 นาที และแช่น้ำที่โรยด้วยกลีบกุหลาบนานาชนิด 30 นาที ทรีตเมนต์แพกเกจนี้มาพร้อมกับน้ำมันสูตรพิเศษ, เทียนหอม และสปาร์กลิ้งไวน์ 1 ขวด อภินันทนาการจากโรงแรมฯ ในราคา 5,000 บาทสุทธิต่อ 2 ท่าน (120 นาที)

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันสุดแสนพิเศษ “Chocolate Passion” 120 นาที เพื่อการเติมเต็มความรักในบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก เริ่มต้นด้วย Chocolate Body Scrub เพื่อปรนนิบัติผิวพรรณของคุณให้มีสุขภาพดี กระจ่างใส และดูอ่อนเยาว์ จากนั้นผ่อนคลายไปกับ Chocolate, Ginger & Orange Aroma Massage โปรแกรมการนวดที่รังสรรค์เฉพาะตามความต้องการของคุณ จากนั้นเติมความหวานในช่วงเวลาพิเศษกับการแช่น้ำนมสูตรเฉพาะเดือนแห่งความรัก 30 นาที ปิดท้ายช่วงเวลาหวานหวามกับของกำนัลพิเศษจากสปา เท็น กับสปาร์กลิ้งไวน์ 1 ขวด เพื่อช่วยให้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 5,000 บาทเน็ต สำหรับ 2 ท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเต็ม หรือทำการจองแพกเกจสปาทรีตเมนต์ที่เบอร์ 0-2217-3000 ต่อ 102

ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ เซนส์ บายสปาเซ็นวารี ที่โรงแรมเซ็นทราเซ็นทรัลสเตชัน กรุงเทพฯ จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับคู่รักเนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์นี้ กับแพกเกจ “วาเลนไทน์บลิส” ทรีตเมนต์ที่ให้คุณผ่อนคลาย 90 นาทีเต็ม เริ่มด้วยการนวดสครับกับครีมกลิ่นวานิลลา ช็อกโกแลต มะพร้าว เพื่อขับเซลล์ผิวเก่าและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ตามด้วยการนวดตัวแบบผ่อนคลาย 60 นาทีกับวานิลลาเชียบัตเตอร์ เท่านั้นยังไม่พอ เรายังมีบัตรกำนัลอาหารเป็นติ่มซำเซตเมนูที่ห้องอาหารไชน่า สำหรับ 2 ท่าน สามารถนำมาใช้ในครั้งต่อไปได้ โดยบัตรมีอายุ 30 วัน นับจากวันที่มาใช้บริการสปา แพกเกจ วาเลนไทน์บลิส นี้ ราคาเพียง 2,200 บาทต่อ 2 ท่าน หรือหากท่านใดสนใจ สามารถซื้อเป็นของขวัญให้กับคู่รักได้เช่นกัน

เซนส์ บายสปาเซ็นวารี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องสำหรับทำทรีตเมนต์ได้ที่เบอร์โทร. 0-2344-1699 ต่อ 4

“กิริยา” สปา โรงแรมฤทธิ์ กรุงเทพ นำคุณสมบัติของ “ดอกกุหลาบ” สัญลักษณ์แห่งความรักอันงดงามที่มีกลิ่นหอมอันน่าหลงใหล ช่วยบำรุงผิวและชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย มาจรุงปรุงแต่งเป็นทรีตเมนต์สุดพิเศษ เริ่มต้นด้วยการแช่น้ำนมผสมกลีบดอกกุหลาบที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น อีกทั้งยังช่วยในการกระตุ้นไหลเวียนของโลหิตได้ดี และต่อด้วยการขัดผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและกลีบกุหลาบเพื่อเพิ่มกลิ่นที่น่าหลงใหล ซึ่งจะทำให้ผิวของคุณกระชับและเรียบเนียนน่าสัมผัส จากนั้นผ่อนคลายด้วยการนวดตัวโดยใช้เทคนิคพิเศษแบบฉบับของกิริยา และใช้น้ำมันกลิ่นกุหลาบที่ปรุงแต่งมาเฉพาะเพื่อการนวดในทรีตเมนต์นี้เท่านั้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าหลงใหลกับทรีตเมนต์ “FOR THE LOVE of ROSE” ซึ่งประกอบไปด้วย Milky Rose Bath 20 นาที Rose Petal Body Scrub 40 นาที และ Passion of Rose Massage 90 นาที (ระยะเวลาในการทำทรีตเมนต์ทั้งหมดรวม 2 ชั่วโมง 30 นาที) *ราคา 4,200 บาท สำหรับ 1 ท่าน และพิเศษสำหรับ 2 ท่าน ในราคาเพียง 7,200 บาท ได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2558

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองเวลาได้ที่ 0-2612-3456

สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ชวนคู่รักมาผ่อนคลายรับการปรนนิบัติผิวสวยกับสปาทรีตเมนต์ “สวนแห่งความรัก” (Garden of Love) เพื่อฉลองเทศกาลวาเลนไทน์สําหรับทุกท่านที่กําลังอินเลิฟ ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง เริ่มด้วยการปรนนิบัติผิวพรรณโดยการขัดทําความสะอาดเท้าด้วยน้ําชาสะเดาผสมเกลือสปาที่มีส่วนผสมจากใบสะเดาและ สารสกัดจากส้มและมะนาว ซึ่งใบสะเดามีคุณสมบัติช่วยในการกําจัดแบคทีเรียและรักษาความชุ่มชื่นของผิว ส่วนเกลือสปาให้ความรู้สึกเย็นผ่อนคลายสบายผิว ตามด้วยการอบไอน้ําเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขน หรือสามารถเลือกเป็นการนวดศีรษะคอ และบ่าหรือการนวดฝ่าเท้าเพื่อผ่อนคลายความเครียดและฟื้นฟูให้ร่างกาย ปรับสภาพสู่ความสมดุล จากนั้นสามารถเลือกรับการขัดตัวเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกเพื่อผลัดเซลล์ผิวใหม่ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นเนียนนุ่มให้แก่ผิว โดยสามารถเลือกรับการขัดตัว 30 นาทีจากสปาทรีตเมนต์ตัวเลือกดังต่อไปนี้

– การขัดตัวด้วยอบเชย และกานพลู ช่วยลดความเมื่อยล้าปรับสมดุลผิว
– การขัดตัวด้วยตะไคร้ และใบหม่อน ช่วยเพิ่มความสดชื่นผ่อนคลายต้านอนุมูลอิสระ
– การขัดตัวด้วยขิง และสะระแหน่ ช่วยปรับสมดุล หยิน หยาง ให้ร่างกายปรับสมดุลร้อนและเย็น
– การขัดตัวด้วยส้มและมะนาว ช่วยทําความสะอาดผิดและขจัดสารพิษที่ตกค้างบนผิว

ตบท้ายด้วยการนวดตัวด้วยวานิลลา เชียร์บัตเตอร์ ซึ่งเน้นการนวดแบบผ่อนคลายทําให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่ากระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เนื้อครีมของวานิลาเชียร์บัตเตอร์ มีส่วนผสมที่ช่วยบํารุงผิวได้ล้ําลึก ทําให้ผิวชุ่มชื่น สดใส มีชีวิตชีวา และหอมนวลเนียนเสมือนเป็นการเติมความรักให้แก่ผิวพรรณของคุณ พร้อมรับของขวัญบอกรักแทนใจจากสปาเซ็นวารี “Scent of Love” ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษ 4,400 บาท++ (สําหรับ 2 ท่าน) หรือ 2,500 บาท++ (สําหรับ 1 ท่าน) ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2558

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสําหรับการนัดหมายทําสปาทรีตเมนต์ได้ที่ โทร. 0-2541-1234 ต่อ 4292 และ 4567 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It