Beauty

รวม 10 The Best เมกอัพลุคจากเวทีแกรมมี่อวอร์ด 2015

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>งานประกวดจากเวทียักษ์ใหญ่ยังมีมาให้เราได้ติดตาม และคอยลุ้นว่าดาราฮอลลีวูดคนไหนจะเป็นผู้คว้ารางวัลแห่งความเป็นที่สุดไปอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดจากเวทีแกรมมี่ อวอร์ด 2015 นี้ ก็มีเหล่าซุปตาร์ต่างตบเท้า เข้าร่วมงานกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าแม่หลุดโลกอย่าง เลดี้ กาก้า หรือนักร้องสาวอารมณ์ดีอย่าง เทเลอร์ สวิฟต์ รวมทั้งยังมีเจ้าแม่สะโพกบึ้มอย่าง บียอนเซ่ โนลด์ และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ที่นอกจากจะมาคอยลุ้นรางวัลกันอย่างใจจดใจจ่อแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาสื่อนั่นก็คือ ลุคการแต่งกาย และเมกอัพที่เหล่าซุปตาร์เลือกใช้ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นที่เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด และวันนี้เราได้รวบรวม 10 ลุคการแต่งหน้าที่เป็น The Best แห่งเวทีนี้ จะมีดาราศิลปินคนไหนติดท็อปเทนกันบ้างมาตามดูกันได้เลยจ้า

Beyoncé
เปิดตัวกันด้วย ควีน บี อย่างสาวบียอนเซ่ ที่มากับลุคการแต่งหน้าอย่างธรรมชาติสุด ชนิดที่แบบว่า “ตื่นมาฉันก็เป็นแบบนี้เลย” กับผมสยายยาวแบบนางเงือกสาวสวย ซึ่งพิสูจน์ให้โลกได้เห็นแล้วว่านี่แหล่ะ ราชินีตัวจริง!

Bonnie McKee
นักร้อง และนักแต่งเพลงสาวมากความสามารถ ที่เป็นคนแต่งเพลงให้กับสาว Katy Perry ก็ติดอันดับกับเขาด้วย โดยเธอมาในลุคขนตาแพยาวดำขลับ และปากสีพลัม

Nicki Minaj
สาวสะโพกสะบึมฮึ่มตัวจริงอย่าง นิกกี้ มินาจ ที่มางานนี้เธอดูจะเบามือลงเป็นพิเศษแต่ไม่ได้ฉุดให้ลุคเธอดูดรอปลงแต่อย่างใด ด้วยทรงผมเปิดหน้าแสกข้าง กับเมกอัพสไตล์มินิมัล ที่ดูทำน้อยๆ แต่ได้ผลลัพธ์เกินคาด ด้วยการคอนทัวร์ใบหน้า และอายไลเนอร์เส้นวิงคมกริบ ทำให้ลุคนี้ของเธอดูดีเกิดคาดจริงๆ

Katy Perry
แอบตกใจเล็กๆ เหมือนกันที่เธอปรากฏตัวด้วยผมสีม่วงลาเวนเดอร์ที่ดูเหมือนจะเอาต์ไปซะแล้ว แต่กับเมกอัพลุคของเธอนั้นต้องบอกว่ายอมให้อภัยจริงๆ ด้วยคิ้วโก่งสีเข้ม กับขนตาแพยาวรับกับไลเนอร์เส้นหนา และปากสีนู้ดพีชนั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นลุคที่แต่งตามได้ไม่ยาก แต่ผลที่ออกมาดูสวยหรูเกินราคาจริงๆ จ้า

Jessie J
สาวลูกคอดี ผมสีดำขลับอย่าง เจสซี่ เจ ก็ไม่พลาดการจัดอันดับกับเขาด้วย แต่มาคราวนี้เธอเก็บผมดำซะเนี้ยบเป๊ะ เน้นจุดเด่นไปที่ดวงตาคู่สวย และที่สำคัญคือลิปสติกสีแดงเข้มเบอร์รี ช่างขับลุคของเธอให้ดูเซ็กซี่เย้ายวนขึ้นมากจริงๆ

Taylor Swift
สาวน้อยเสียงไม่ธรรมดาขวัญใจวัยทีนอย่าง เทเลอร์ สวิฟต์ นั้นแน่นอนว่าไม่พลาดอันดับ ด้วยทรงผมสั้นดูเรียบง่าย แต่เน้นไปที่เมกอัพลุคด้วยการสโมกกี้อายสีน้ำเงิน และปัดแก้มสีชมพูระเรื่อไล้ไปตามรูปแก้ม เป็นเมกอัพที่สุดแสนจะเบสิกแต่ช่างเข้ากับลุคของเธอเหลือเกิน

Ariana Grande
สาวน้อยพลังเสียงไม่ธรรมดาอีกคนที่คราวนี้คงยังไม่ทิ้งทรงผมรวบตึงหางม้าอันเป็นซิกเนเจอร์ไป แต่เลือกใช้เมกอัพสุดโดดเด่นไปที่การวิงไลเนอร์ขับเน้นดวงตาสีน้ำตาล และเลือกใช้เทคนิคแบบเผยผิวธรรมชาติแทน

Gwen Stefani
คุณแม่ยังสาวอย่าง เกว็น สเตฟานี่ ที่คราวนี้พักปากสีแดงไว้ก่อน และเปิดตัวด้วยเมกอัพโทนสีธรรมชาติสุดคลาสสิกแทน แม้อาจจะดูไม่เปรี้ยวแซบ จัดจ้านมากอย่างที่เคย แต่ถือว่าลุคนี้ให้ผ่านได้อย่างง่ายดายโดยไร้ข้อกังขาเลยจ้า

Katharine McPhee
นักร้องแพลงป็อปสาวสวยที่คราวนี้ก็ขอติดอันดับกับเขาอย่างเริ่ดๆ โดยอินกระแสเทรนด์สปริงซัมเมอร์ 2015 นี้อย่างจัง ด้วยเมกอัพโทนธรรมชาติเผยผิวแบบโกลว์ๆ สุขภาพดี พวงแก้มสีระเรื่ออ่อนๆ และริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติ สมวัยมากๆ ค่ะ

Lady Gaga
ปิดท้ายอันดับกันด้วยเจ้าแม่แห่งความแสบสันอย่าง เลดี้ กาก้า ที่ครั้งนี้ไม่ได้แปลกพิลึกอย่างงานก่อนๆ ที่ผ่านมา แต่กลับมาในชุดสีเงินปักเลื่อมทั้งตัว โชว์ร่องอกวาบหวิว พร้อมด้วยทรงผมธรรมชาติ และผมสีบลอนด์ประกายเงิน พ่วงด้วยเมกอัพลุคที่ดูไฮโซสุดๆ ด้วยการสโมกกี้อายแบบไล่โทนสีเหลือบ ที่บอกได้เลยว่าหากเธอไม่แต่งหน้าแบบแปลกประหลาดแหวกแนวมากแล้วล่ะก็ ถือได้ว่าเธอคือหนึ่งสาวงามแห่งวงการอีกคนเลยทีเดียว

จบแล้วกับการรายงานท็อปเทนอันดับเมกอัพลุคที่เป็น The Best แห่งงาน Grammy Awards 2015 ที่บอกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นสมกับที่เราเลือกมาให้เป็นที่สุดจริงๆ ไม่ว่าจะทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม แต่ละคนก็เป๊ะกันสุดๆ อย่างไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว แถมยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้สาวเซเลบได้ปิ๊งไอเดียในการเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งหน้ากันด้วยนะจ๊ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It