Fashion

ส่งของขวัญสุดหรูสู่คนรัก แทนความรู้สึกสำหรับคนพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อกาลเวลาวนมาบรรจบครบวาระ ก็ถึงเวลาที่คนรักจะหวนกลับมาเติมความหวานกันอีกครั้ง เข้าสู่บรรยากาศเทศกาลแห่งความรักทั้งที จะเจ้าบทเจ้ากลอนหน่อยคงไม่มีใครว่า หากแต่จะเอาแต่พูดอย่างเดียวไม่แสดงออกถึงความรักเลย สาวเจ้าก็คงไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไหร่นัก

วันนี้ขอเอาใจหนุ่มๆ ที่อาจกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อจะมอบให้สาวคนพิเศษในวาเลนไทน์นี้ หรือสาวๆ จะจิกจ้องไว้ แล้วไปเปรยๆ ให้ชายหนุ่มของคุณซื้อให้อันนี้ก็ไม่สงวนสิทธิ์นะคะ
Longchamp - Handbag Le Pliage Cage Aux Oiseaux
เริ่มชิ้นแรกด้วย เลอ ปริยาจ กระเป๋าในตำนานจากแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำระดับโลก ลอง ฌอมป์ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยสีชมพูบับเบิลพิงก์แสนหวาน กับลายพิมพ์รูปหัวใจสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับสาวสวยหวานที่หลังจากเธอได้รับกระเป๋าใบนี้เป็นของขวัญ รับรองไม่ว่าเธอจะย่างกรายไปไหนเธอจะคิดถึงคนที่มอบกระเป๋าใบนี้ให้เธอตลอดเวลาอย่างแน่นอน
Swarovski - Kris Bear Only For You
Kris Bear ความโรแมนติกที่แสนพิเศษ ส่งตรงจาก สวารอฟสกี้ ที่จะมาทำให้วาเลนไทน์ปีนี้ของคุณสาวๆ หวานหยดสดใส ด้วยความหมาย Only for You หรือเพียงแค่คุณ หากสาวไหนได้รับไปแม่คุณคนนั้นคงจะปลื้มปริ่มไปยันปีหน้าเลยทีเดียว
Mido - Baroncelli Lady Diamond
มาต่อกันที่นาฬิกา มิโด แบรนด์คุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ นาฬิกาที่ถูกผลิตขึ้นเพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษของคุณสาวๆ ด้วยรุ่น “มิโด บารอนเชลลรา เลดี้ ไดมอนด์” นาฬิกาแนวเครื่องประดับสำหรับสาวที่รักในความสง่างาม สวยเลอค่า ด้วยหน้าปัดเปลือกหอยมุกประดับเพชร แทนความรู้สึกถึงการเอาใจใส่ของชายหนุ่ม เพื่อผู้หญิงอันเป็นที่รัก
Emilio Pucci - Ladurée Boxes
วาเลนไทน์ทั้งที ลองเปลี่ยนจากช็อกโกแลตที่คนให้กันเกลื่อน เป็นขนมหวานสุดใจจากร้านขนมชื่อดังแห่งกรุงปารีส ลาดูเร ที่จับมือกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นสูงจากอิตาลี เอมิลิโอ ปุชชี นำเอาเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างสีสันของลายพิมพ์ในคอลเลกชันซัมเมอร์ 2015 มาออกแบบกล่องเซตขนมมาการองรุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน โดย เอมิลิโอ ปุชชี เลือกใช้ลายคาปรีในการนำเสนอความพิเศษในครั้งนี้ และลายคาปรีนี้ยังถือเป็นลายคลาสสิกที่ฮิตตลอดกาลอีกด้วย ซึ่งนอกจากลายกล่องที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษแล้ว ยังมีรสชาติที่ทำขึ้นเพื่อการนี้ Citron-Rose รสชาติที่ผสมผสานระหว่างความหวานอมเปรี้ยวของเลมอน กับดอกกุหลาบฝรั่งเศส จนเกิดเป็นขนมที่มีไว้สื่ออารมณ์รักสุดใจในวันแห่งความรักนี้
Roger Vivire - Ballerine Gommette T Shirt Love Black
สุดท้ายกับรองเท้าอันเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวทั่วโลก โรเฌร์ วิวีเยร์ แบรนด์รองเท้าชั้นนำระดับตำนานจากฝรั่งเศส ที่ส่งรองเท้าแฟลตบักเคิลสุดคลาสสิกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับฤดูกาลแห่งความรักนี้ รองเท้า Ballerine Gommette รุ่น T Shirt Love นี้โดดเด่นด้วยลายพิมพ์รูปหัวใจในโทนสีเมทัลลิก และสีขาว โดยฉีกกฎความรักมาในสีดำสุดเท่ ให้มีความรู้สึกน่าค้นหาตามแบบฉบับของสาวปารีเซียง หนุ่มคนไหนอยากมัดใจสาวที่น่าค้นหา ลองมอบรองเท้าสุดพิเศษนี้ให้ดูสิคะ บางทีเธออาจจะเปิดโอกาสให้คุณได้รู้จักตัวตนของเธอก็เป็นได้ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It