Travel

ไปเสริมมงคลรับปีแห่งความรุ่งโรจน์กับ 60 องค์ไท้ส่วยเอี๊ย ที่เดอะมอลล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

องค์ไท้ส่วยเอี๊ย ทั้ง 60 องค์
>>เดอะมอลล์ กรุ๊ป ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2558 ปีแพะอย่างยิ่งใหญ่ จัดงาน “The Mall Glorious Chinese New Year 2015” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รักรื่นรมย์ รวยรุ่งโรจน์” โดยในปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่จำลองสถานที่สักการะองค์เทพ เพื่อเสริมมงคลรับปีแห่งความรุ่งโรจน์กับ 60 องค์ไท้ส่วยเอี๊ย พร้อมปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและนำพาสิ่งดีๆ ด้วยกังหันนำโชค จากวัดแชกงหมิว และขอพรความรัก คู่ครอง มิตรภาพให้มีความสุขอย่างรุ่งเรืองสงบและร่มเย็นจาก ท่านผู้เฒ่าแห่งดวงจันทร์ รวมถึงกิจกรรมการแสดงต่างๆ อีกมากมาย

ปีนี้พิเศษกว่าทุกปีเนื่องจากได้อัญเชิญ องค์ไท้ส่วยเอี๊ย ทั้ง 60 องค์ และองค์ไท้ส่วยเอี๊ย ประจำปี 2558 องค์ที่ 32 มีพระนามว่า “องค์เอี่ยเซียงไต่เจียงกุง” ที่ทำพิธีเบิกเนตร จากวัดหวังต้าเซียน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง รวมถึงได้ทำพิธีและอัญเชิญกังหันนำโชค จากวัดแชกงหมิว ที่จะนำพาโชคลาภและปัดเป่าเอาสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต เชื่อว่าการหมุนกังหันกลับทิศ จะช่วยหมุนชีวิตพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดีได้ และเนื่องจากตรุษจีนปีนี้ใกล้กับวันวาเลนไทน์ ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้จำลองท่านผู้เฒ่าหยุคโหลว (Yue Lao) รู้จักกันในนามผู้เฒ่าแห่งดวงจันทร์ หรือ The Old Man from The Moon เทพเจ้าแห่งความรักและการแต่งงานโดยผู้เฒ่าแห่งดวงจันทร์จะทำหน้าที่ดั่งคิวปิดของชาวจีน มือข้างหนึ่งถือด้ายแดง อีกมือถือสมุดแห่งความรักคอยช่วยให้คนสมหวังเรื่องความรัก และเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตในปีมะแมกับการอัญเชิญ แพะไท่หยาง จำลองมาให้ชาวไทยได้ขอพรกัน ตามความเชื่อของชาวจีนแพะเปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความโชคดี ความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์และความสำเร็จ โดยแพะถือเป็นสัตว์มงคลที่ชาวจีนยึดถือกันมาตั้งแต่โบราณ

โดยเปิดโอกาสให้ชาวไทยเชื้อสายจีนสักการะเสริมมงคลให้กับชีวิตต้อนรับปีมะแมปีแห่งความรุ่งโรจน์ ระหว่างวันที่ 13-22 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และบางกะปิ :: Text by FLASH
ท่านผู้เฒ่าหยุคโหลว หรือผู้เฒ่าแห่งดวงจันทร์
องค์ไท้ส่วยเอี๊ย ประจำปี 2558 องค์ที่ 32
กังหันนำโชค
แพะไท่หยาง

Comments are closed.

Pin It