Travel

2 คืนสุดพิเศษลิ้มรสเครื่องดื่ม จาก 2 บาร์เทนเดอร์ระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ดิอาจิโอและเวสเปอร์ขอเชิญชวนชาวไทยมาร่วมสัมผัสกับที่สุดของศาสตร์และศิลป์แห่งโลกค็อกเทล ร่วมลิ้มรสเครื่องดื่มจากฝีมือของ อิกอร์ ฮัดซิสไมโลวิช และสตีฟ ชไนเดอร์ สองบาร์เทนเดอร์ประจำร้าน Employees Only ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นบาร์ยอดเยี่ยมอันดับ 5 ของโลก โดยยอดฝีมือจากโครงการ ดิอาจิโอ เวิลด์ คลาส ทั้งสองจะมาโชว์ทั้งทักษะและไอเดียในการผสมเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ส่งตรงจากนิวยอร์กสู่กรุงเทพมหานคร

สำหรับคืนวันที่ 16 มีนาคมนั้น คุณจะได้พบกับ 8 ค็อกเทลสูตรพิเศษจากฝีมือของอิกอร์และสตีฟ ที่ผสมจากเครื่องดื่มระดับพรีเมียมของดิอาจิโอ ที่คว้ารางวัลมาแล้วจากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิล (Johnnie Walker Gold Label Whisky), แทงเกอร์เรย์ ยิน (Tanqueray Gin), รอน ซาคาปา รัม(Ron Zacapa Rum), ดอน จูลิโอ เรโปซาโด เตกิล่า (Don Julio Reposado Tequila), เคเทล วัน วอดก้า (Ketel One Vodka) หรือ ซิงเกิลตัน ทเวลฟ์ ซิงเกิล มอลต์ สก็อตช์ (Singleton 12 Single Malt Scotch)

ส่วนในคืนวันที่ 17 มีนาคม กูรูค็อกเทลทั้งสองจะร่วมกับเชฟ ลูก้า อัปปิโน่ ปรมาจารย์อาหารอิตาเลียน เพื่อรังสรรค์มื้อค่ำ 4 คอร์สที่โดดเด่นด้วยค็อกเทลสูตรพิเศษในสไตล์ ดิอาจิโอ เวิลด์คลาส และอาหารจานเด็ดที่จัดมาให้เข้าคู่กับเครื่องดื่มทุกแก้วโดยเฉพาะ สามารถสำรองที่นั่งเพื่อเข้าร่วมงานในคืนวันที่ 17 นี้ได้ที่ราคา 2,900 บาทต่อท่าน ด่วน! มีจำนวนจำกัด

อิกอร์และสตีฟ ผ่านการรับรองจาก ดิอาจิโอ เวิลด์คลาส โครงการอบรมการผสมเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และมีความเฉพาะตัวที่สุดในโลก ซึ่งมุ่งเน้นการผสมผสานทักษะและความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าบาร์เทนเดอร์ รวมไปถึงการแนะนำเทรนด์เครื่องดื่มล่าสุดให้แก่นักดื่มทั่วโลก

สำรองที่นั่งได้ทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/vesperbkk หรือโทร. 08-1620-8879. :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It