Beauty

สาวๆ ดี๊ด๊า สะบัดแปรงลงสีสันรับซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

ปิยวรรณ ลีละสมภพ สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา
เป็นธรรมเนียมของสาวๆ ทุกปี ที่จะต้องอัปเดตสีสันแห่งเมคอัพ เมื่อห้างเซ็นทรัล จับมือกับบัตรเซ็นทรัล เครดิตการ์ด จัดงาน Central Beauty Galerie presents : Hot Summer Cruise Party เผยคอลเลกชันรับร้อนของเครื่องสำอาง 15 แบรนด์ดัง ในบรรยากาศปาร์ตี้บนเรือสำราญ พร้อมโชว์แฟชั่นเทรนด์เมกอัพ 3 คีย์ลุคมาแรง ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

งานนี้สาวๆ ได้สัมผัสกับ 3 ลุคสุดฮอตของซีซั่น อย่าง วินเทจแวมพ์ สวยเย้ายวนใจในแบบฉบับซัมเมอร์ยุค 40 ต่อมาเป็นลุคคัลเลอร์อิทอัพ สำหรับสาวผู้รักสีสัน ปิดท้ายด้วยบีชพลัส เน้นฟาวน์เดชั่นสีบรอนซ์อย่างผิวกรำแดด แล้วคอนทัวร์ขับโครงหน้า ปัดแก้มด้วยเฉดเรโทรพิ้งก์ยุค 60

พร้อมกันนี้ยังได้เคล็ดลับจากสาวๆ ที่มาร่วมงาน เริ่มจาก ตาล-กันตนา กัลย์จาฤก ผู้บริหารรุ่นใหม่แห่ง กันตนากรุ๊ป เผยว่า หน้าร้อนเหงื่อจะออกง่ายจึงเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำให้หน้ามัน และลงชิมเมอร์ ไม่รองพื้นมาก “ปกติตาลจะแต่งหน้าโดยเน้นแต่งตาเป็นหลักในโทนสีน้ำตาล ถ้าวันไหนแต่งตาเยอะ ปากจะน้อย แต่บางวันอาจจะแต่งตาน้อย ก็จะไปเน้นปาก ในช่วงหน้าร้อนตาลจะแต่งหน้าโดยเปลี่ยนสีแก้มเป็นชมพูบ้าง ส้มบ้าง” สำหรับไอเท็มที่ต้องติดกระเป๋าเสมอขาดไม่ได้เลยเธอเผยว่า “สิ่งเดียวที่ติดไว้ตลอดคือลิปสติกเนื้อแม็ตช์สีนู้ดกับสีแดง เพราะบางทีตาลจะเติมแดงข้างในแล้วนู้ดข้างนอก ส่วนวันพักผ่อนถ้าไปทะเลจะไม่ลงอายแชโดว์ไม่กรีดตาเพื่อให้หน้าเราซอฟท์ลง แต่จะปัดขนตา และใช้วอเตอร์พรูฟด้วยค่ะ”

ด้าน เม-พิชชา ธนาลงกรณ์ แห่ง แบรนด์ซาบีน่า เล่าให้ฟังถึงสไตล์การแต่งหน้าว่า “ช่วงหน้าร้อนเมชอบกรีดอายไลเนอร์เป็นเส้นเฉียงๆ บางๆ แล้วปัดมาสคาร่าค่อนข้างหนา หรือบางทีก็จะเติมปากสีจัดเพื่อให้แมทช์กับการแต่งตัววันนั้นๆ ส่วนวิธีการดูแลผิวช่วงหน้าร้อน เนื่องจากเมเป็นคนผิวแห้ง หน้าเลยไม่มัน แต่เพราะหน้าค่อนขางแห้ง เมทาจะใช้เดย์ครีมเพื่อบำรุงผิวพร้อมกับทาครีมกันแดด แล้วก็ใช้เสปรย์ฉีดหน้าระหว่างวันเพิ่มความชุ่มชื้น ก่อนนอนก็ไม่ลืมครีมบำรุงค่ะ” ส่วนไอเท็มมัสต์แฮฟในกระเป๋า โดยเฉพาะเมเวลาไปเที่ยวช่วงหน้าร้อนคือบรอนเซอร์

ปิดท้ายที่ทายาทแบรนด์บอดี้โกล์ฟ ดรีม-ดลนภา ธรรมวัฒนะ เผยว่า โดยปกติจะชอบแต่งหน้าสไตล์สโม้กกี้อาย ทาปากสีนู้ด “ถ้าเป็นช่วงหน้าร้อน ตาลจะแต่งหน้าเน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่ลงพื้นหนา ทาครีมกันแดด และเน้นที่ตาเป็นหลัก แต่ถ้าไปทะเลจะเน้นที่คิ้ว กรีดอายไลเนอร์ เติมปากสีนู้ดสีโปรดแล้วปัดแก้มชมพูอ่อนมีกลอสนิดๆ”
เท่านี้ก็สวยแล้ว…..
ชนกกานต์ วีรคติธรรม สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา ดวงกมล ถิระวัฒน์
อาภาและดลนภา ธรรมวัฒนะ
พิชชา ธนาลงกรณ์
พิชชา ธนาลงกรณ์ กันตนา กัลย์จาฤก
แต่งหน้าสไตล์ Vintage Vamp
เปรี้ยวจี๊ดสไตล์ Colour It UP
ดวงตาคมกริบแบบ Beach Please

Comments are closed.

Pin It