Beauty

สบัดผมรับลมร้อน…สไตล์สาวคาวาอี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


สีสันซัมเมอร์เริ่มต้นแล้ว นอกจากจะอัปเดตเทรนด์แฟชั่น เรายังสนุกกับการเปลี่ยนสีผมรับลมร้อนกันด้วย ล่าสุด Milbon ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโปรเฟสชั่นแนลจากญี่ปุ่น มาแนะนำเทรนด์ “TOKYO Spring & Summer Hair Color 2015” เพื่ออัปเดตเทรนด์สีผมล่าสุด “Innocent Color” สีใหม่ล่าสุด พร้อมเทคนิคการตัดผมและทำสีผมในสไตล์คาวาอี้ โดยช่างผมจากแดนปลาดิบ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์มิลเลเนียม สุขุมวิท

สำหรับเทรนด์ผมหน้าร้อนนี้ ฮิโรกิ มิยามูระ ผู้ก่อตั้งและเซเลบริตี้แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังจากร้าน AFLOAT ร้านทำผมยอดฮิตในกรุงโตเกียวที่เหล่าดาราและเซเลบริตี้คนดังในญี่ปุ่นต่างนิยมไปใช้บริการ กล่าวว่า “สำหรับ เทรนด์ผมในช่วง สปริง-ซัมเมอร์ 2015 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เป็นทรงผมบ๊อบสั้นที่เน้นความพลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อเสริมความน่ารักสดใส โดยสีผมจะเป็นโทนสีอุ่น สีธรรมชาติ เช่นสีโทนแอช เบจ เพื่อให้กลมกลืนเข้ากับทรงผมอย่างเรียบเนียน ที่ญี่ปุ่นจะไม่เน้นสีผมที่ดูฉูดฉาดมากนัก มุ่งเน้นสีผมที่เสริมลุคให้ดูน่ารัก สดใส ได้ในทุกๆ วัน ในโทนสีผม “Innocent Color” (อินโนเซ้นท์ คัลเลอร์) ช่วยให้เส้นผมเปล่งประกายเงางาม เนียนใสอย่างมีสไตล์ของสาวคิขุสุดน่ารัก พร้อมการเซ็ทผมสไตล์คาวาอี้ที่เน้นลอนคลาย ที่ดูเบาสบายแบบญี่ปุ่น”

ด้าน เอริ นาคากาวะ คัลเลอริสต์มือฉมังจากร้าน AFLOAT กล่าวถึงเทรนด์สีผมในซีซั่นนี้ว่า “สำหรับการทำสีผมของสาวผมยาวจะเน้นการทำสีผมแบบ Gradation (การไล่ระดับสี) หรือการทำการทำไฮไลต์ เพื่อเพิ่มมิติให้สีผม ปรับรูปหน้าให้แลดูเรียวเล็กและช่วยให้ผมแลดูมีวอลลุ่ม โดยเทรนด์ที่กำลังมาคือการทำไฮไลท์สีผมบริเวณด้านข้างบริเวณกรอบหูทั้ง 2 ข้าง ทำให้สีผมดูมีลูกเล่น และไล่มิติสู่เรือนผม ทำให้ทรงผมนั้นโดดเด่นอย่างไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเสริมให้เส้นผมแลดูพริ้วไหวอย่างเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น”

ทั้งหมดนี้คือเทรนด์ผมสำหรับช่วง สปริง-ซัมเมอร์ 2015 ที่จะมาถึงนี้ และเทคนิคการทำสีผมโดยถูกทอดแนวความรู้ที่สะท้อนถึงบุคลิกของหญิงสาวที่มีความน่ารักสดใสอันบริสุทธิ์ ผ่านทรงผมและสีสันบนเรือนผม ด้วยเทรนด์สีผมสุดแสนน่ารักคาวาอี้ ที่สาวๆ สามารถนำไปปรับใช้ให้สวย น่ารักรับลมร้อน







Comments are closed.

Pin It