Beauty

Bellus Clinic ชวนสาวๆ ทำสวยเพียงชั่วข้ามคืนก็เห็นถึงความแตกต่าง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผู้หญิงทุกคนมีความงามในแบบของตัวเอง และสิ่งที่สาวๆ ไม่ว่าจะวัยไหนต้องการ คือเติมเต็มความสวยของตัวเองให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น จึงไม่แปลกอะไรที่ผู้หญิงเราจะแสวงหาสถาบันความงามดีๆ ไว้เป็นเพื่อนคู่คิดเรื่องความงาม

“เบลลุส คลินิก” (Bellus Clinic) โมเลกุลแห่งความสวย เป็นคลินิกแห่งความงาม ด้วยทฤษฎีทางการแพทย์ ป้องกัน ชะลอ และฟื้นฟู โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเทคโนโลยีชั้นนำจากทั่วโลก และเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อสุขภาพผิวที่ดีอย่างยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก สร้างดุลยศาสตร์และโมเลกุลแห่งความงามโดยการใช้เทคโนโลยีชั้นนำในการวิเคราะห์และตรวจเช็กสภาวะร่างกาย เพื่อรังสรรค์วิธีบำรุงผิวพรรณและความงามที่เหมาะสมในแบบคุณ เพราะผิวพรรณของแต่ละคนนั้นมีภูมิและความแข็งแรงที่แตกต่างกัน

ที่เบลลุส คลินิก มีทรีตเมนต์และบริการที่หลากหลายไว้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ เช่น ทรีตเมนต์เพื่อเผยผิวกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ บอกลาปัญหา ฝ้า กระ และจุดด่างดำ หรือจะทรีตเมนต์ที่ช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ให้ผิวผ่อนคลาย ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งกระจ่างใสและยังสามารถช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย

ส่วนใครที่เป็นกังวลเรื่องรูปร่างที่ไม่สมส่วน เบลลุส คลินิก ก็มีทรีตเมนต์ที่เน้นการจัดกรอบรูปร่าง ทำให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน พร้อมปรับผิวชั้นบนให้ดีขึ้น ลดปัญหาเซลลูไลต์ได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ สถาบันความงามเบลลุสยังมีเทคโนโลยีที่เติมเต็มรูปหน้าสวยเป๊ะให้สาวๆ ไม่ว่าจะเป็นการโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ หรือร้อยไหม ซึ่งดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญในทุกขั้นตอน

เบลลุส คลินิก ฉลองเปิดสาขาน้องใหม่ ที่เซ็นทรัล พลาซา แจ้งวัฒนะ เชิญชวนให้สาวๆ มาทำสวยให้โดดเด่นกว่าใครในสไตล์ของคุณเอง วันที่ 24 มีนาคม 2558 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานพบกับ “ซาบีน่า” สาวสวยจากรายการเรียลิตี้สุดแซบ The Face Thailand และหนุ่มหล่อหน้าใส Net Idol ชื่อดัง “แทนไท” พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ

ครั้งแรกกับนวัตกรรมเพื่อใบหน้าเรียวทันตา สวยทันใจ กับ Nabota Golden Toxin ของแท้ที่นี่เท่านั้น ที่ช่วยให้สาวๆ มีใบหน้า V Shape ได้เพียงชั่วข้ามคืน 100 ขวดแรกในโลก ราคาพิเศษเพียง 15,000 บาทเท่านั้น!



Comments are closed.

Pin It