Travel

เปิดกรุของวินเทจสไตล์ยุโรปแท้ที่งาน “Antique & Vintage Furniture Showcase at Groove”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ที่ Groove นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการเป็นแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยๆ ชื่อดังของกรุงเทพฯ แล้ว ที่นี่ยังมีความน่าสนใจอีกมากมายที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวชาวกรุง ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอปปิ้งสินค้าแบรนด์ดัง ไปจนถึงการจัดนิทรรศการเก๋ๆ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้เราได้เยี่ยมชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งโชว์ล่าสุด ที่ไม่ได้เป็นแค่เพียงนิทรรศการโชว์เคสของเก่าเฟอร์นิเจอร์วินเทจแท้ แต่ยังเปิดให้คุณได้จับจ่ายเป็นเจ้าของได้อีกด้วย

โดยงาน “Antique & Vintage Furniture Showcase at Groove” เอาใจคนรักและหลงใหลในความคลาสสิกของเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงของตกแต่งบ้านสไตล์วินเทจ จัดแสดงพร้อมจำหน่ายฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากประเทศต่างๆ ซึ่งทุกชิ้นมีเพียงชิ้นเดียวเป็น Rear Item ที่หาได้ยากจากต่างประเทศ อาทิ ตู้ไม้สน และไม้มะฮอกกานี อายุกว่า 100 ปี สไตล์ Contemporary จากประเทศฝรั่งเศส, ชุดเก้าอี้โกนหนวด ที่ใช้ในสังคมชั้นสูง สมัยวิกตอเรีย ประเทศอังกฤษ, โซฟา ในสมัยนโปเลียนที่ 3 จากประเทศอิตาเลียน และเซตถ้วยน้ำชาอายุกว่า 100 ปีโดย Stanley China

งานนี้ใครสนใจจะไปเดินรับชม หรือหาซื้อของตกแต่งบ้าน ต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะจัดขึ้นเพียงไม่กี่วัน คือตั้งแต่วันนี้จนถึงพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ที่ชั้น 1 กรุ๊ฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ Groove@Centralworld โดยเขามีโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทย รับสิทธิผ่อน 0% นาน 6 เดือน :: Text by FLASH













Comments are closed.

Pin It