Art Eye View

FORBIDDEN COLOURS คอลเลคชั่นผ้าล่าสุดของ นพปฎล พหลโยธิน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—FORBIDDEN COLOURS (ฟอร์บิดเดน คัลเลอร์) คอลเลคชั่นผ้าตกแต่งบ้านล่าสุดในปี 2015 จาก JIM THOMPSON ซึ่งถือเป็นการออกแบบผ้าตกแต่งบ้านจิม ทอมป์สันคอลเลคชั่นแรกของ อู้ – นพปฎล พหลโยธิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ (Creative Director) จิม ทอมป์สัน

FORBIDDEN COLOURS โดดเด่นด้วย “สีสัน” ซึ่งมีจุดเริ่มต้นจากการสืบค้น “ขุมทรัพย์แห่งความหรูหราของผ้าชั้นสูง” ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็น “ของต้องห้าม” สำหรับผู้คนส่วนใหญ่ โดยถูกสงวนไว้สำหรับผู้สูงศักดิ์หรือกลุ่มคนบางชนชั้นเท่านั้น

ในฐานะดีไซน์เนอร์คอลเลคชั่นนี้ อู้ได้นำมาตีความใหม่สะท้อนผ่านโทนสีและลวดลายที่มีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิม

หลังจากเคยเปิดตัวที่งาน Paris Deco Off 2015 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา 
จะมีงานเปิดตัวที่เมืองไทยอีกครั้ง ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2558 เวลา 15.00 – 16.30 น. ณ ห้องโซระ (Sora) ชั้น 3 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ (สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิต)

พร้อมมีเซเลบริตี้ที่คร่ำหวอดในวงการตกแต่งบ้านอีก 7 ท่าน มาร่วมรังสรรค์โชว์เคสที่นอกจากจะได้รับแรงบันดาลใจจาก สีสันต่างๆ และใช้ผ้าจากคอลเลคชั่นนี้ในการนำเสนอผลงานแล้ว ยังสะท้อนมุมมองและตัวตนของแต่ละคน

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It