Travel

เที่ยวทะเลใต้ พักผ่อนในโรงแรมต่างสไตล์ 2 ฟากฝั่งทะเล

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ดินแดนสวรรค์ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก อย่างทะเลใต้ มีความหลากหลายของสถานที่พักผ่อน อย่างฝั่งทะเลงามๆ ที่มีให้เลือกทั้งฝั่งอ่าวไทย และฝั่งอันดามัน ซึ่งแต่ละแห่งก็มีบรรยากาศของชายหาดและท้องทะเลแตกต่างกันไป รวมไปถึงมีที่พักมากมายต่างสไตล์ให้เลือกสรร อย่าง 2 โรงแรมนี้  

ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ต มุกเม็ดงามระดับ 5 ดาวแห่งท้องทะเลกระบี่

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางบริการระดับพรีเมียม บนชายหาดคลองม่วง หาดส่วนตัวที่ทอดยาวถึง 1.8 กิโลเมตร รายล้อมด้วยทัศนียภาพธรรมชาติที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดกระบี่ หรือที่เรียกว่าดินแดน “มรกตแห่งท้องทะเลอันดามัน” กับดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ต

ด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวทั้งความงดงามโดดเด่นของธรรมชาติ และเสน่ห์ความเป็นไทย เติมเต็มด้วยคุณภาพการบริการระดับสากล ซึ่งสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่โรงแรม ไม่ว่าจะเป็นเสียงดนตรีไทยขับกล่อม เครื่องดื่มต้อนรับสูตรเฉพาะอย่างมายา รอยยิ้มที่อบอุ่นและคำทักทายแบบไทย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่ทุกท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับความสวยงามและอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลกระบี่ รวมถึงการร่วมอนุรักษ์ปูก้ามดาบ ที่ถือเป็นไฮไลต์บนหาดทรายขาวนวลของหาดคลองม่วง เที่ยวชมป่าโกงกาง สำรวจเกาะแก่งน้อยใหญ่ที่อยู่รายล้อม หรือนอนอาบแดด ดูพระอาทิตย์ตกดินในมุมที่สวยและโรแมนติกที่สุดบนสนามหญ้าขนาดใหญ่ริมชายหาด

ดังนั้น ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ต จึงเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเต็มอิ่มกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง โรงแรมมีห้องพัก 240 ห้อง ห้องอาหารเลิศรส 3 ห้อง สระว่ายน้ำริมทะเลพร้อมบาร์ริมน้ำ 2 แห่ง สปาและห้องจัดงานเลี้ยง 5 ห้อง Kid’s Club คลับออกกำลังกาย รวมถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ที่นี่พร้อมเปิดให้บริการแล้วบัดนี้เป็นต้นไป ให้คุณได้สัมผัสเสน่ห์ของความเป็นไทยในแบบ “The Beauty of Being Thai” พร้อมโปรโมชนพิเศษฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยส่วนลด 50% ห้องพักทุกแบบพร้อมอาหารเช้า เริ่มต้นที่ราคา 3,000 บาท+++ สำหรับลูกค้าที่เข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม-31ตุลาคมนี้เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dusitthanikrabi.com โทรศัพท์ 0-2221-6 370 หรือ 0-7562-8000

ไอบิส สมุย บ่อผุด เที่ยวได้ถึงสิ้นปี

ถ้าช่วงนี้มีโปรแกรมเดินทางไปยังสมุย ไม่ควรพลาด “โรงแรมไอบิส สมุย บ่อผุด” แบรนด์โรงแรมราคาย่อมเยาระดับสากลติดชายหาด ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิ ฟิชเชอร์แมน วิลเลจ ไนท์บาซาร์ หรือจะเลือกพักผ่อนภายในโรงแรม และรื่นรมย์ไปกับกิจกรรมชายหาด เช่น พายเรือคายัค หรือผ่อนคลายบนเก้าอี้ชายหาด

ภายในห้องพักทั้งห้องพักแบบสแตนดาร์ด ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานครบครัน หรือห้องพักแบบแฟมิลี่ ซึ่งสามารถพักได้ 4 ท่าน พร้อมของเล่นมากมาย เพื่อความเพลิดเพลินในครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนสนิทที่จะได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ในการพักผ่อนร่วมกัน

โรงแรมไอบิส สมุย บ่อผุด มีห้องพักรวม 209 ห้อง ถูกออกแบบโดยเน้นความสะดวกสบายของแขกทุกท่าน ห้องพักดีไซน์ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน อาทิ โทรทัศน์ LCD ที่ติดตั้งเคเบิลให้แขกได้เพลิดเพลินกับช่องรายการยอดนิยม อินเทอร์เน็ต Wifi ความเร็วสูง บริการจากพนักงานตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีบริการหลักตลอด 24 ชั่วโมง รายการอาหารและเครื่องดื่มจากห้องอาหารเทสท์ (Taste) และบริการอาหารเช้าตั้งแต่ตีสี่ถึงเที่ยงวันติดต่อกันถึง 8 ชั่วโมง แถมยังพร้อมต้อนรับกลุ่มประชุมและสัมมนาขนาดเล็ก ด้วยห้องประชุม 2 ห้อง

Hot Pro!
โปรโมชันห้องพัก ราคาพิเศษเพียงจองล่วงหน้าก่อน 15 วัน รับส่วนลดทันที 20% พร้อมรับบริการไวไฟ อินเทอร์เน็ตฟรีตลอดช่วงเวลาเข้าพัก เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ธันวาคม 2558 สำรองห้องพักและสอบถามฝ่ายสำรองห้องพักโรงแรมได้แล้วที่ 0-2695-2888 หรือแวะเข้าไปที่เว็บไซต์ www.accorhotels.com :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It