Fashion

MCM Space Odyssey แรงบันดาลใจจากห้วงอวกาศสู่แฟชั่นไอเท็มที่ไม่มีไม่ได้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หลากหลายแบรนด์ที่ ใช้แรงบันดาลใจจากห้วงอวกาศที่มีอิลิเมนต์เหนือจินตนาการมาให้เหล่าดีไซเนอร์ได้คัดมารังสรรค์คอลเลกชันสุดฮิปที่คุณกรีดร้องต้องการกัน เฉกเช่นเดียวกับแบรนด์เครื่องหนังจากเยอรมนี MCM ที่ได้เลือกแรงบันดาลใจจากการท่องผจญภัยในอวกาศหากแต่แตกต่างด้วยแนวคิดทางด้านแฟชั่นจากอดีตสู่โลกอนาคต จนกลายมาเป็นคอลเลกชันกระเป๋าสุดเท่ที่กำลังเป็นที่ต้องการในเวลานี้

Space Odyssey ถูกนำมาเรียกเป็นชื่อคอลเลกชันหลักในฤดูหนาว 2015 นี้ ซึ่งแรงบันดาลใจหลักได้มาจากดวงดาวในจักรวาลกับเทคโนโลยีสุดล้ำของเหล่านักบินอวกาศที่ใช้สำรวจดินแดนที่ยังไม่เคยมีมนุษย์คนใดไปเยือน จึงเป็นเสมือนโลกอนาคตที่ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้ จนได้เป็นส่วนผสมของการออกแบบกระเป๋ารูปทรงใหม่อีกทั้งเพิ่มเทคนิคการไล่เฉดสีบนหนังวัวชั้นเยี่ยมที่นอกเหนือจากนั้นยังมาประดับด้วยหมุดและทองเหลือง แต่งแต้มด้วยสีออมเบรในโทนเมทัลลิก จนได้ความรู้สึกไหลลื่นประหนึ่งกำลังเดินทางอยู่ในกาแล็กซี โดยกระเป๋าคอลเลกชันนี้มีหลายรูปทรงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน และนอกเหนือจากคอลเลกชันนี้แล้ว MCM ยังมีกระเป๋าคอลเลกชันอื่นที่อยู่ในฤดูกาลนี้มาให้คุณได้ลังเลอีกด้วย

Moon Walker คอลเลกชันที่ยังคงใช้แรงบันดาลใจจากการท่องไปยังโลกแห่งอวกาศและอนาคตที่เน้นย้ำไปในช่วงเวลาที่ยานลงจอดบนพื้นผิวของดวงจันทร์ ซึ่งเห็นได้จากสีที่ดูอึมครึมแต่ไม่ได้ลดความน่าสนใจลงเลยแม้แต่น้อย เนื่องด้วยการเล่นกับลายพิมพ์อักษรตัว M อันเป็นอักษรตัวแรกของชื่อคอลเลกชันซึ่งมีให้เลือกสองเฉดสีด้วยกัน นั่นคือแดง กับ ฟ้า

เทรนด์ปัจจุบันเป็นยุคของการมีพร็อพ ดังนั้นแอกเซสซอรีที่จะนำมาประดับกระเป๋าคู่ใจคงต้องเป็นอะไรที่ใช่ และ MCM ก็ได้ทำพวงกุญแจสุดชิกไว้ให้เหล่าสาวกได้ชอปกันแล้ว กับ Rabbit Charm และ Roboter Charm โดยในส่วนของ Rabbit Charm มีจุดเด่นด้วยรูปแบบที่ทำมาให้คุณเลือกสรร 2 อย่างคือกระต่ายขนเฟอร์ฟูนิ่มน่ารักที่ทำมาจากขนสุนัขจิ้งจอกแท้ และกระต่ายนักบินอวกาศที่มาในชุดโทนสีเมทัลลิกสุดคูลซึ่งแน่นอนว่าเข้ากับกระเป๋าคอลเลกชันอวกาศทั้งสองได้เป็นอย่างดี ส่วน Roboter Charm ก็เป็นในรูปแบบของหุ่นยนต์ย่อส่วนที่มาในวัสดุคงทนในสีเมทัลลิก มาให้คุณเป็นทางเลือกเป็นเจ้าของตามแต่ความชอบและความปราถนา

มาต่อกันที่อีกหนึ่งคอลเลกชัน Roboter Series ที่พัฒนารูปแบบมาจากหุ่นยนต์และเครื่องจักรกลล้ำสมัย จึงเป็นกระเป๋ารูปทรงเท่เป็นเอกลักษณ์พร้อมสีสันลายพิมพ์ไอคอนิกโดยยังคงอยู่ในโทนสีเมทัลลิกพร้อมวัสดุที่มีเท็กซ์เจอร์หลากหลาย เป็นการผสานกันอย่างลงตัวสำหรับคอลเลกชันนี้ :: Text by FLASH















สามารถติดตามสัมผัสคอลเลกชัน Autumn Winter 2015 นี้ได้แล้วที่ EmQuatier, The Helix ชั้น G โทร. 02-003-6016

Comments are closed.

Pin It