Travel

ผ่อนคลายไปกับลาเวนเดอร์ ทรีตเมนต์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เก็บเกี่ยวความพิเศษแห่งช่วงเวลาเบ่งบานของลาเวนเดอร์ซีซันนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ทรีตเมนต์ดีๆ สร้างความพิเศษให้กับผู้ที่เหนื่อยล้าต้องการผ่อนคลายและเติมพลังงานความสดชื่นให้กับชีวิต

ช่วงเวลานี้คือเทศกาลดอกลาเวนเดอร์บานที่ประเทศญี่ปุ่น สีม่วงสวยจะเบ่งบานไปทั้งสวนส่งกลิ่นหอม และเป็นวัตถุดิบชั้นเลิศในการนำไปทำผลิตภัณฑ์เครื่องหอมต่างๆ โดยลาเวนเดอร์เป็นดอกไม้สีม่วง มีกลิ่นหอม มีสรรพคุณและประโยชน์มากมาย เช่น ช่วยลดอาการท้องอืด ลดอาการคันที่ผิวหนัง และมีประโยชน์สำหรับผู้ที่เป็นโรคนอนไม่หลับ กลิ่นของดอกลาเวนเดอร์จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ระงับความตึงเครียด และทำให้หลับสบาย

ทาง ดิ โอกุระ สปา ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ จึงใช้ช่วงเวลาอันเหมาะสมนี้ จัด “ลาเวนเดอร์ ทรีตเมนต์” อันเป็นทรีตเมนต์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่ฮอกไกโด ซึ่งเริ่มต้นด้วยการขัดเท้าด้วยเกลือลาเวนเดอร์ ช่วยฆ่าเชื้อโรคและลดอาการเมื่อยล้าที่ฝ่าเท้า จากนั้นจึงขัดผิวอย่างนุ่มนวลด้วยครีมขัดผิวกลิ่นลาเวนเดอร์ เพื่อทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ก่อนที่จะนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้าตามร่างกายและคืนความชุ่มชื่นแก่ผิวพรรณด้วยน้ำมันหอมละเหยที่มีกลิ่นหอมอย่างอ่อนโยนของดอกลาเวนเดอร์ ปิดท้ายประสบการณ์อันแสนพิเศษนี้ ด้วยการนั่งผ่อนคลายพร้อมจิบชาร้อนกลิ่นลาเวนเดอร์หอมละมุน

ทั้งทรีตเมนต์ ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ค่าบริการท่านละ ราคา 3,800++ บาท ซึ่งจะมีให้บริการเฉพาะช่วงเวลานี้ถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2558 เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 0-2687-9000 หรือ spa@okurabangkok.com :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It