Lifestyle

lips ฉบับครบรอบ 16 ปี 16 ปก 16 ช่างภาพ สวยไม่ซ้ำ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>พลอยแกมเพชร ฉบับปักษ์แรก เดือนสิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๘ เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสมหามงคล วันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ วันที่ ๑๒ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๘ พบกับ พระบรมฉายาลักษณ์ที่หาชมได้ยาก เชื่อว่าคนไทยหลายคนยังไม่เคยเห็นที่ใดมาก่อน

ในฐานะที่เป็นประชาชนคนไทย คุณรู้สึกอย่างไร ยามเห็นรอยแย้มพระสรวลของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในฉบับนี้ มีคำตอบจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กฤษณา อโศกสิน ว.วินิจฉัยกุล ม.ล.จิราธร จิรประวัติ เกรียงไกร อุณหะนันท์ อรนภา กฤษฎี ปวันรัตน์ นาคสุริยะ อาภาศิริ นิติพน และ ด.ญ.ปุยนุ่น บุศราพันธ์

อ่านเรื่องราวของคุณแม่ผู้เสียสละเพื่อลูก ชมแฟชั่นผ้าไทยที่สวยงามโดย นิษฐา จิรยั่งยืน และคอลัมน์ประจำครบครัน

นิตยสาร lips ฉบับครบรอบ 16 ปี

ร้อยปาก : all the digital bravest คงปฏิเสธไม่ได้ หากเราจะบอกว่าไม่มีสิ่งใดทำลายกรอบทางสังคม วัฒนธรรม เศรษฐกิจ และการเมืองได้เสมอเหมือนเทคโนโลยสื่อสาร ในห้วงอวกาศไซเบอร์แห่งนี้ไม่ว่าใครก็สามารถสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นได้ แค่เพียงมีความกล้านับล้านก็พร้อมจะอ่าน ฟัง ฟอลโลว์ และไลค์โดยไม่สนว่าคุณเป็นใคร ชื่อ-นามสกุลจริงคืออะไร มีพื้นเพ ความเป็นมาหรือชาติตระกูลเช่นไร เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองนิตยสารลิปส์ฉบับครบรอบ 16 ปี เราขอพาคุณไปรู้จักกับบุคคลที่โลดแล่น และทรงอิทธิพลอยู่ในโลกออนไลน์ ไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะเป็นดาราดังผู้สามารถเปลี่ยนทุกไลค์และคอมเมนต์ให้เป็นพลังทางการตลาดได้อย่างง่ายดาย ไม่ต่างจากหนังโฆษณาต้นทุนหลายล้านหรือบุคคลธรรมดาที่เป็นที่รู้จักจากการแชร์ความสนใจและหลงใหลของตัวเองผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ พวกเขาคือตัวแทนของผู้ที่กล้าเริ่มกล้าลองช่องทางใหม่ๆ ที่ทำลายกรอบควาเมป็นไปได้ของสังคม และก้าวขึ้นมาเป็นพลังที่ขับเคลื่อนโลกไปในทิศทางใหม่ พวกเขาคือแรงบันดาลใจที่ทำให้ทุกคนเชื่อว่า ในโลกออนไลน์ ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันที่จะสร้างชื่อเสียง โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงด้วยซ้ำ และพวกเขากำลังรวมมาสร้างประวัติศาสตร์ใหม่กับนิตยสารลิปส์ฉบับครบรอบ 16 ปี ที่จะพาผู้ทรงพลังในโลกออนไลน์เหล่านี้ มาโลดแล่นพร้อมกันบนหน้ากระดาษเพื่อให้ผู้อ่านได้สัมผัสกับตัวตนของผู้กล้าที่จะเปลี่ยนโลกเหล่านี้ ในคอลัมน์ 'ร้อยปาก' นี้ที่เดียว

นิตยสาร volume 

cover : deep in passion หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับฯชั้นครูของเมืองไทย นำ แม่เบี้ย บทประพันธ์อันทรงคุณค่าของ วาณิช จรุงกิจอนันต์ มาตีความใหม่ และถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ดรามาอีโรติกอีกครั้งอย่างละเมียดละไม นิตยสาร volume ขอร่วมถ่ายทอดความพิเศษนี้ผ่านแฟชั่นแรงของคู่พระ-นาง ชาคริต แย้มนาม และกานต์พิสชา เกตุมณี แบบที่คุณจะละสายตาและอารมณ์ไม่ได้เช่นกัน ไม่ว่ากี่ครั้ง แม่เบี้ย นำมาสร้างเป็นละครหรือภาพยนตร์ บทของ “เมขลา” มักถูกจับตามองว่าใครจะแจ้งเกิด ด้วยเพราะบทนี้ค่อนข้างจะสุดหิน นอกจากฝีมือแล้วยังต้องมีบุคลิกที่ตรงกับบทประพันธ์มากที่สุด ดิฉันบอกกับอ้อมว่ารู้ไหม ใครเล่นบทนี้ก็ดัง
volume vip : IIIBK แบรนด์เสื้อเนี้ยบสวยเพื่อสาวทำงาน ประสมการณ์ทางด้านเสื้อผ้าที่สะสมมาตั้งแต่ทำการผลิตให้กับแบรนด์ต่างๆ บวกกับการได้เห็นวัตถุดิบสวยๆ ที่มีคุณภาพในต่างประเทศ จุดประกายให้คุณบอย-นิรันดร์ ศิริลาภวิบูรณ์ และคุณแก้ม-รุจาภา จำเริญวิทย์ ผู้เป็นภรรยา เกิดความคิดที่จะสร้างแบรนด์ของตัวเอง แบรนด์ IIIBK (threeBK) เป็นเสื้อป้าในรูปแบบที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสาวผู้ต้องการความเนี้ยบ ทันสมัยแต่ใส่ง่าย ด้วยแพตเทิร์นสวยงามเนื้อผ้าและคุณภาพของวัสดุชั้นดี โดยคุณบอยเป็นผู้ดูแลควบคุมด้านภาพรวมโครงสร้าง รวมทั้งการตลาด ส่วนคุณแก้มเป็นผู้ดูแลโปรดักชัน คอนเซ็ปต์และรายละเอียดต่างๆ

bright young thing : ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ จุดนี้อยากจะดึงคุณผู้อ่านมานั่งร่วมวงสนทนาตามประสาคนรักเด็กเป็นที่สุด สำหรับหนุ่มหล่อ หน้าตาคม ผมดำ แขนล่ำนิดๆ วัย 20 ปีกำลังดีอย่าง แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ที่กำลังส่งยิ้มพริ้มหวานมาให้ โอ้ย…ยยย หัวใจ(คนแก่) จะวายค่ะ

voice : นพเก้า เนตรบุตร ดอกไม้ ฟรีด้า แมวหมา ผ้าปัก เคยได้ยินบางคนบอกว่า ชีวิตที่ออกเดินทางจึงเป็นชีวิต แต่ผู้หญิงคนหนึ่งกลับแย้งว่า การหยุดนิ่งอยู่กับที่เรียกว่าชีวิตได้เหมือนกัน .. ไม่ใช่หรอ

รอแป๊บหนึ่งนะ เดี๋ยวกินข้าวเสร็จจะรีบลงไป เราล่ะ กินอะไรมาหรือยัง” เสียงถามไถ่ใจดีดังลอดมาทางสายโทรศัพท์ เมื่อผู้เยือนอย่างฉันมาถึงบ้านโบราณกึ่งไม้ไทยกึ่งฝรั่งที่หลบซ่อนอยู่ใต้เงาครึ้มของแมกไม้ใหญ่ในซอยสามเสน 28 ล้อมรอบด้วยประตูทาสีเขียมเข้ม รั้วสูงตระหง่านแถบทองไม่เห็นด้านใน ต้องขอบคุณป้าย 'พิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้' ตรงปากทางเข้าซอยเล็กๆ สัญลักษณ์เดียวที่บอกว่าฉันมาถูกทาง :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It