Advice

หญิงฟินเฟ่อร์! 3 ท่าเด็ดลึกขึ้น ถึงเลย ไม่จำเจ/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ถ้าคุณรู้สึกว่าชีวิตทางเพศประจำวันของคุณกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อและจืดชืด ก็แสดงว่ามันถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องปรุงแต่งอย่างจริงจังด้วย ลีลาท่าใหม่ๆ

กามสูตรซึ่งถือกันว่าเป็นสุดยอดคัมภีร์แห่งการร่วมรัก ได้อธิบายถึงท่าร่วมเพศหลายร้อยท่า แต่ส่วนใหญ่ของท่าเหล่านี้มันวิจิตรพิสดารและยากต่อการปฏิบัติสำหรับคนทั่วไปที่ไม่คุ้นเคยกับโยคะ

ความไม่ฟิตของร่างกายและความเร่งรีบของชีวิตประจำวันทำให้คู่รักสมัยใหม่ยึดติดอยู่กับท่ามิชชันนารีที่ผู้ชายอยู่บน อย่างเก่งก็สลับให้ผู้หญิงอยู่บนบ้าง การพยายามลองท่าใหม่แบบกามสูตรร่วมสมัยจะเป็นการเปลี่ยนพลวัตรแห่งความสัมพันธ์ของคุณได้อย่างแน่นอน

คุณจึงควรลองเปลี่ยนท่าร่วมรักตามความสะดวกของคุณเอง ต่อไปนี้คือ 3 ท่าเด็ดที่สนุกกว่าท่าธรรมดาๆ ของคุณเป็นอันมาก

1. กระดานพาดจอ

ท่านี้ให้ความเพลิดเพลินและยั่วอารมณ์ได้เป็นอย่างสูง แม้ว่ามันพิสดารกว่าปกติ แต่ก็เป็นท่าที่ไม่ยาก มันช่วยให้สอดใส่ได้ลึกยิ่งขึ้นและเติมเต็มได้มากขึ้น คู่รักที่มีประสบการณ์แค่ท่ามิชชันนารีควรพิจารณาให้โอกาสกับท่านี้บ้าง ผู้หญิงที่พบว่าท่าผู้หญิงอยู่บนมันยุ่งยากเกินไป แต่ก็ยังต้องการควบคุมการปฏิบัติกามอยู่ ก็ควรจะลองท่ากระดานพาดจอ เพราะมันจะให้การควบคุมที่เพียงพอโดยไม่ต้องทำงานหนัก

การปฏิบัติของท่านี้ก็คือ ผู้หญิงต้องนอนหงายและยกขาทั้งสองขึ้นตั้งตรง ส่วนล่างของขา (บริเวณน่อง) จะพักอยู่บนบ่าทั้งสองของผู้ชายซึ่งจะต้องคร่อมอยู่บนร่างของเธอ เข่าทั้งสองของผู้หญิงจะงอพับอยู่เหนืออกของเธอจนแทบสัมผัสกับบ่าของเธอ

เมื่อขาทั้งสองของเธอไม่ได้กีดขวางทางรักเช่นนั้นแล้ว คุณผู้ชายก็จะสามารถถูหัวเหน่าของเขาลงบนปุ่มกระสันของผู้หญิง และให้การกระตุ้นความพึงพอใจเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ เมื่อขาทั้งสองของเธอพักอยู่บนบ่าของเขา คุณผู้หญิงก็จะสามารถดันหรือดึงเขาได้ตามความปรารถนาและสามารถควบคุมจังหวะของการชักลูกสูบได้ในระดับหนึ่ง บอกผู้ชายของคุณว่าอย่าสอดใส่ลึกเกินไปถ้าองคชาตของเขายาวกว่าปกติ สารหล่อลื่นสามารถช่วยทำให้ท่านี้ง่ายต่อการปฏิบัติยิ่งขึ้น

2.โน้มคอรอรัก

ท่านี้เป็นท่าที่ผันแปรมาจากท่ากระดานพาดจอ มันก็เช่นกันที่ต้องให้ผู้หญิงวางขาทั้งสองอยู่บนไหล่ของผู้ชายขณะเธอนอนหงาย ท่านี้เอื้ออำนวยเป็นอย่างสูงสำหรับความสามารถในการค้นหา G-SPOT ของคุณผู้หญิง เมื่อโดนมันก็จะทำให้คุณผู้หญิงบรรลุจุดสุดยอดอย่างเข้มข้นทาง G-SPOT

การสอดใส่ที่ลึกยิ่งขึ้นก็สร้างความพึงพอใจสำหรับผู้ชายเช่นกัน ท่านี้ผู้หญิงต้องยกขาทั้งสองตั้งตรงและผู้ชายต้องคุกเข่าตรงหน้าช่องคลอด เพื่อการเข้าสู่เรือนร่างของผู้หญิง จากนั้นคุณผู้หญิงจะใช้ปลายขาโอบรอบคอของผู้ชาย เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจมากขึ้นด้วยท่านี้ คุณผู้หญิงควรล็อคข้อเท้าให้แน่นอยู่หลังคอของเขา

ขณะที่ผู้หญิงต้องยกส่วนล่างของร่างกายเธอขึ้นมานิดหน่อยจากการโน้มคอคุณผู้ชาย มันอาจดูเหมือนเก้ๆ กังๆ ในตอนแรก แต่หลังจากฝึกปฏิบัติสักสองสามครั้งแล้วคุณก็จะตระหนักถึงการปั่นหา G-SPOT อย่างมีประสิทธิภาพ คู่รักทั้งสองจำเป็นต้องยืดหยุ่นขณะฝึกท่านี้ และผู้หญิงควรระมัดระวังที่จะไม่สร้างความบาดเจ็บให้กับคอหรือหลังของเขา นั่นก็คือ อย่าโน้มคอเขาแรงเกินไปนัก

3. สบายบักไม่หนักบ่า

คนที่พบว่าท่าทั้งสองที่กล่าวมาข้างต้นเป็นความตื่นเต้นเร้าใจ ก็จะชอบท่านี้ด้วย ท่านี้ช่วยให้ผู้ชายสามารถแสดงความเป็นใหญ่ได้ตามธรรมชาติของลูกผู้ชาย ผู้หญิงต้องนอนหงายและวางขาของเธอบนบ่าของเขา

ภารกิจของผู้ชายก็คือ คุกเข่าลงตรงหว่างขาของเธอเพื่อสอดใส่เข้าไปในตัวเธอ และจับต้นขาทั้งสองของเธอไว้เพื่อการพยุงตัว ขณะที่เขาจับขาทั้งสองของผู้หญิง เขาก็สามารถผลักดันให้ลึกยิ่งขึ้นได้ตลอดเวลา

สรุป

คุณอาจรองสามท่านี้อย่างต่อเนื่องกันไป แบบสามท่าติดต่อก็ย่อมได้ หรือจะเลือกท่าใดท่าหนึ่งโดยเฉพาะ ก็ไม่มีปัญหา ทั้งสามท่านี้ช่วยให้มีการสอดใส่ได้ลึกขึ้นและให้ความรื่นรมย์ทางเพศได้มากขึ้นกว่าท่าจำเจของคุณเป็นอันมาก
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It