Advice

7 พฤติกรรมแสนสกปรกที่คู่รักสุดซี้ชอบทำใส่กัน/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

สำหรับคู่รักที่คบกันมานานจนรู้ใจรู้ไส้รู้พุง ความเขินอาย แบบช่วงที่คบกันตอนแรกๆ ก็กลับกลายเป็นเรื่องปกติ และสบายใจ จนไม่รู้ตัวว่าทำมันออกมา ไม่คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าเกลียดอีกต่อไปแล้ว

อ่ะ มาดูกันค่ะ ว่ามีอะไรบ้างที่คนรักกันมานานเขาทำกัน แล้วคู่คุณสนิทกันขนาดนี้หรือเปล่าคะ

ไม่ต้องขมิบเวลาตด


ก็จีบกันใหม่ๆ จะมาตดปู้ดป้าดแถมกลิ่นเหม็นทำลายบรรยากาศอารมณ์เลิฟก็คงไม่มีใครเขาทำกัน บางคนก็ใช้วิทยายุทธขมิบรูทวารเพื่อไม่ให้เสียงตกลอดเซาะออกมาเลยล่ะ

แต่พอคบไปกันไปสักระยะ 'ตด'เริ่มกลายเป็นเรื่องปกติ เริ่มตดแบบหน้านิ่ง ราวกับไม่มีใครอยู่ตรงนั้น ทั้งๆ ที่แฟนนั่งกินข้าวอยู่หัวโด่ เราก็สามารถปล่อยออกมาได้อย่างสบายใจไม่จำกัดเดซิเบล และไม่อายเรื่องกลิ่นอีกต่อไป บางครั้งก็ตดประชันกัน ว่าใครจะเสียงดังเด่นเลิศกว่าใคร มิหนำซ้ำเวลานอนยังตดอัดผ้าห่ม จากนั้นยังแกล้งนำผ้าห่มมาคลุมหัวเราเพื่อให้สูดดมกลิ่นตดอีกต่างหาก

เดินแก้ผ้าในห้อง

คู่รักที่อยู่ก่อนแต่ง หรือแต่งงานแล้ว ย่อมเคยเดินแก้ผ้าแบบไม่รู้สึกเหนียมอายอีกต่อไป ไม่คิดว่า โอ้ย ชั้นอายนมเล็ก ตูดห้อยย้อย พุงปลิ้นนำนม เพราะคบกันเกินจุดที่จะโฟกัสเรื่องสรีระกันแล้วค่ะ

แน่นอน ในช่วงแรกอาจจะเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยการห่มผ้าขนหนู แต่หลังๆ อาบน้ำเช็ดตัวเสร็จ ก็เดินแก้ผ้ากันโทงๆ ออกมาเลยซะงั้น

และในช่วงเร่งรีบ เช่น ช่วงเช้ารีบออกไปทำงานกัน คุณแฟนอาจจะแก้ผ้าอาบน้ำอยู่ ส่วนฝ่ายหญิงก็อาจจะฉิ้งฉ่อง หรือถ่ายหนัก เบ่งจนหน้าแดงอยู่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอีกแล้ว

กลิ่นปากยามเช้า

ไม่มีใครตื่นมาแล้วปากหอมเลยใช่ไหมคะ ถ้านอนคนเดียวก็ลุกไปแปรงฟัน ไม่ได้คุยกับใครแบบใกล้ชิด แต่พอมีแฟนหรือสามีแล้ว การตื่นมายามเช้าแบบหันหน้าเข้าหากันในระยะที่หน้าแทบจะชนกัน แล้วพูดคุยกันยามเช้า คุณลองนึกดูสิคะว่า กลิ่นจะตลบอบอวลมุ้งมิ้งแค่ไหน

สำหรับคนที่คบกันแรกๆ ฝ่ายผู้หญิงอาจจะรีบตื่นก่อนแฟนลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำล้างหน้าแปรงฟัน เพราะไม่อยากให้แฟนเห็นหน้าสด แถมปากเหม็นอีก หรืออาจจะตื่นมาเช็กกลิ่นปากตัวเองก่อน ถ้าเหม็นไม่มากก็พูด แต่หากเหม็นจริงอะไรจริงก็ต้องทำเงียบนิ่งไว้ก่อน ไม่พูดไม่จา แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปกลิ่นปากยามเช้าจะไม่เป็นอุปสรรคกับความรักอีกต่อไปแล้วจ้า

ดึงขนรักแร้

การใช้แหนบถอนขนรักแร้เองนอกจากจะเมื่อยคอแล้ว ยังปวดตาที่เพ่งอยู่กับเส้นขนจั๊กกุแร้ด้วย แต่เมื่อมีแฟนแล้ว ก็สะกิดแฟนสิคะ มาช่วยดึง ตอนแรกอาจจะยังไม่ชิน เราต้องสอนงาน เช่น ต้องดึงย้อนแนวเส้นขนนะจ๊ะ จะได้ถอนรากถอนโคน น้ำหนักมือเวลาดึงแบบไหนจะไม่เจ็บเลือดซิบ วิทยายุทธเหล่านี้ต้องสอนค่ะ วันหลังจะได้ช่วยถอนขนจั๊กกุแร้อีก

เพราะขนเต่าไม่ใช่เรื่องที่น่าอายอีกต่อไป หากคุณตดใส่แฟนได้ อันนี้ก็จิ๊บๆ ค่ะ

เรอเสียงดังกังวาน

ช่วงคบกันแรกๆ อาจจะเรอแบบผู้ดี พยายามเก็บเสียงให้ได้มากที่สุด ซึ่งการอั้นเรอเป็นอะไรที่ไม่ควรทำเลยนะคะ ลมจะออกก็ปล่อยให้ออกไป แต่อยู่กับแฟน ซึ่งเป็นช่วงข้าวใหม่ปลามัน มันจะดีเหรอคะ เรอดังเอิ้กอ้าก

ผ่านไป 3 ปี การเรอเสียงดัง กลายเป็นเรื่องธรรมดาสามัญประจำบ้านไปแล้วค่ะ บางทีจัดชุดใหญ่เรอดังกังวาน แบบไม่ตั้งใจ เพราะเราสบายใจเหมือนอยู่กับตัวเองไปแล้ว

ใช้แปรงสีฟันร่วมกันได้

บางทีไปต่างจังหวัด เป็นเหตุฉุกเฉิน อาจจะมีการลืมแปรงสีฟันกันเกิดขึ้น การใช้แปรงสีฟันร่วมกันจึงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ช่วงแรกๆ การใช้แปรงร่วมกันอาจจะหยึยๆ หน่อยนะคะ เพราะเป็นอะไรที่ส่วนตัวมากๆ

เพราะแบคทีเรียในช่องปากนั้นสะสมอยู่มากมายในแปรงสีฟัน หากใช้ร่วมกัน อาจทำให้อาจทำให้ติดโรคภายในช่องปาก หรือโรคติดเชื้อจากแผลในช่องปากนะคะ


อ่ะนะ ยืมกันเป็นครั้งคราว เป็นเหตุสุดวิสัยก็โอเค แต่ใช้ร่วมกันทุกวันก็ไม่ไหวนะคะเพื่อสุขอนามัยที่ดี

กินของเหลือ
แทะไก่ไม่หมด กินข้าวเหลือ เราก็สามารถเก็บกวาดอาหารเหล่านั้นมากินต่อได้ หรือกินช้อนเดียวกัน จานเดียวกัน โดยไม่คิดว่าเป็นของเหลือ หรือรังเกียจ

ก็แหม ของคนที่เรารักอ่ะนะ ขนาดจูบกันแบบดูดดื่มยังทำมาแล้ว แทะน่องไก่ต่อทำไม๊ทำไมจะทำไม่ได้ แถมบางทีก็แอบแย่งอาหารจากจานของเขา เพราะของเราหมดก่อน ก็มันอร่อยนี่เนาะ

* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It