Dining Out

Yoka Yoka อาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>บริเวณไม่ไกลนักจากปากซอยร่วมฤดี หลายๆ คนน่าจะคุ้นชินกับร้าน Circle ร้านอาหารและแหล่งแฮงเอาต์สุดฮิตของหนุ่มสาวสังคม ที่ตอนนี้ได้ปรับใหม่ให้บริเวณชั้น 1 และชั้น 2 กลายเป็นร้าน Yoka Yoka ที่ให้บริการอาหารญี่ปุ่นระดับพรี่เมียม และคงพื้นที่สำหรับแฮงเอาต์สังสรรค์ในนาม Circle เช่นเดิมไว้ที่บริเวณชั้น 3

โดยร้าน Yoka Yoka (โยกะ โยกะ) นั้นได้ชื่อมาจากภาษาพื้นบ้านของเมืองฟุกุโอกะ ทางใต้ของญี่ปุ่น ซึ่งมีความหมายว่า “ดีไปทุกอย่าง” หรือ “ยินดีตอนรับ” นับเป็นชื่อที่เหมาะกับร้านนี้เป็นอย่างมาก เพราะด้วยบรรยากาศที่แสนน่ารัก นั่งสบาย พร้อมต้อนรับให้บริการความอร่อยทุกคน และเมนูอาหารของร้านก็ล้วนคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง จึงสด สะอาด บวกกับฝีมือการปรุงจากเชฟญี่ปุ่นสไตล์ Fukuoka แท้ ทำให้ถ่ายทอดความอร่อยแบบออริจินัลได้อย่างครบถ้วน

โดยชั้นล่างเป็นที่นั่งพร้อมมีมุมซูชิบาร์ ส่วนชั้น 2 มีที่นั่งทั้งแบบอินดอร์ และบาร์เครื่องดื่ม พร้อมบรรยากาศเอาต์ดอร์แบบใกล้ชิดกับธรรมชาติ ซึ่งนอกจากที่นั่งแบบโต๊ะและเคาน์เตอร์บาร์แล้ว พร้อมมีบริการห้องส่วนตัวอีก 2 ห้อง

เมนูอาหารของร้านมีให้เลือกอย่างครบครัน ทั้งปลาดิบ ข้าวปั้น ไปจนถึงราเมง, หม้อไฟ โดยจานที่ต้องลองชิมแบบไม่ควรพลาด คือ Honeymoon Kaki หอยนางรมสดราดด้วยไข่หอยเม่น,ไข่กุ้ง, ไข่ปลาแซลมอน และไข่นกกะทา กับซอสพอนสึ, Foie gras nigiri ซูชิตับห่านราดด้วยซอสหวาน, Mentai Dashimaki Tamago ไข่ม้วนสอดไส้ไข่ปลาคอด รสชาติหวานมันเค็ม, นาเบะ, ยำไส้หมูสูตรดั้งเดิมของฟุกุโอกะ, สเต๊กวากิว, ไคเซน สลัดกับซอสวาซาบิ ฯลฯ รวมไปถึงของหวานสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง Tofu Cheese cake ที่ใช้ส่วนผสมจากเต้าหู้ญี่ปุ่น และ Yoka Yoka Waffle เสิร์ฟพร้อมถั่วแดงเย็น และไอศกรีมชาเขียว และค็อกเทลอีกสารพัดแก้ว

นอกจากเมนูที่กล่าวมาแล้วนั้น ทางร้านยังมีบริการเมนูชุดกลางวัน ให้บริการช่วงเวลา 11.00 – 15.00 น. ซึ่งจะประกอบด้วยเมนูจานหลัก, ของทานเล่น, สลัด และซุป ในราคาแสนพิเศษ และมีถึง 19 เซตให้ได้เลือกอร่อยกัน :: Text by FLASH

PROFILE
ชื่อร้าน :: Yoka Yoka (โยกะ โยกะ
ที่ตั้ง :: ร่วมฤดีวิลเลจ ในซอยร่วมฤดี
เวลาเปิดให้บริการ :: 11.00-23.00 น.
ความจุ :: 150 ที่นั่ง
ติดต่อ :: 0-2650-8047
โปรโมชันพิเศษ :: สำหรับผู้ที่มีบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีและ Central Card ลด 10% (เฉพาะค่าอาหาร)
















Comments are closed.

Pin It