Beauty

มอบสิ่งดีๆให้แม่ ด้วยของขวัญสุดพิเศษอย่าง Skincare ลดเรือนริ้วรอย เพื่อใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผู้หญิงไม่ว่าจะนานแค่ไหนหรืออายุเท่าไหร่ก็ยังต้องการที่จะดูสวยไม่โรยรา เลือกสรรคัดสิ่งดีๆ ให้แม่ บอกรักท่านด้วยของขวัญสุดพิเศษที่มีความหมายดีๆ อย่างเหล่า Skincare จากแบรนด์ดังที่จะมาช่วยบำรุงผิวและลดริ้วรอยของท่าน ให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังเป็นการบอกคุณแม่เป็นนัยๆ ว่า “อยากให้ท่านอยู่กับเราไปนานๆ” มอบไทม์แมชชีนย้อนวัยให้คุณแม่ในวันที่ 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้:: Text by FLASH

1.ULTIMUNE Power Infusing Eye Concentrate เซรัมบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาคืนความสดใส ดูอ่อนเยาว์ ดุจไร้กาลเวลา (ราคา 2,700 บาท) จาก Shiseido

2.Clé de Peau Beauté The Lip Serum เพื่อริมฝีปากดูอิ่มเอิบ รู้สึกกระชับ ราวกับย้อนคืนสู่วัยเยาว์ (2,900 บาท) จาก Clé de Peau Beauté

3.Black Label Overnight Success วิตามิน B5, C และ E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและริ้วรอยอย่างล้ำลึก (ราคา 3,890 บาท) จาก Heaven

4.Wrinkle Care Eco Science Line พลังแห่งสารต้านอนุมูลอิสระจะช่วยคืนความยืดหยุ่นให้ผิวและสร้างวิตามินเอ (สอบถามราคาได้ที่ร้านค้า) จาก Innisfree


5. R.N.A. Power Radical New Age เพื่อความอ่อนเยาว์และผิวที่ดูกระชับ (ราคา 3,780 บาท) และ R.N.A. POWER Radical New Age Essence ช่วยป้องกันการเกิดปัญหาริ้วรอยแห่งวัย (ราคา 3,990 บาท) จาก SK-II

Comments are closed.

Pin It