Travel

จูงมือแม่เข้าสปา ปรนนิบัติผิวสวยแบบครบสูตร

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>วันแม่ปีนี้แทนที่จะซื้อหาพวงมาลัยพวงงามมากราบเท้าแม่ ลองเปลี่ยนมาเป็นตอบแทนพระคุณแม่ด้วยความหอมของมะลิในอีกแบบ ด้วยการพาไปผ่อนคลายให้สุขทั้งกาย และสบายใจด้วยโปรแกรมทรีตเมนต์ปรนนิบัติเรือนร่างทั่วกายของสปาเซ็นวารี ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่รังสรรค์มาเพื่อวันแม่โดยเฉพาะ

ทรีตเมนต์สำหรับวันแม่นี้ ทางทีมงานของสปาเซ็นวารี ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ขัดตัวมาโดยเฉพาะ ซึ่งมีส่วนผสมคือ ผิวส้ม + มะพร้าวขูด + น้ำตาลทรายแดง และกลิ่นหอมจากดอกมะลิ ตามด้วยการนวดตัวแบบอโรมาด้วยน้ำมันกลิ่นมะลิ พร้อมปิดท้ายด้วยการนวดหน้า

โดยทรีตเมนต์ถูกออกแบบมาเพื่อคุณแม่ที่คุณรักได้ปลดเปลื้องความเมื่อยล้ากับการนวดชั้นเลิศ ปล่อยอารมณ์ให้สุนทรีย์กับเสียงเพลงคลอเบาๆ กลิ่นหอมอบอวลของเทียนหอม และบรรยากาศแสนผ่อนคลายภายในห้อง

โปรโมชันพิเศษนี้มีให้เลือก 2 แบบคือ โปรแกรม“แม่ผ่อนคลาย ลูกสุขใจ” ที่ใช้เวลาถึง 150 นาที ที่จัดบริการแบบครบสูตร ทั้งขัดตัว, นวดน้ำมัน และนวดหน้า กับโปรแกรม “มะลิแทนใจ” ที่ใช้เวลา 90 นาที ด้วยบริการขัดผิวและนวดน้ำมัน

ซึ่งขั้นตอนการบริการจะเริ่มจากการล้างเท้าด้วยน้ำมันหอมดอกไม้สกัดเพื่อให้เท้าซึ่งเป็นจุดรวมเส้นประสาททั้งหมดภายในร่างกายได้ผ่อนคลายและชะล้างสิ่งสกปรกออกไป จากนั้นทำการขัดผิวกายด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติทั้งขิง น้ำผึ้ง ข้าวโอ๊ต ข้าวสารปั่น ดอกไม้และนมผง เพื่อกำจัดเซลล์ผิวเก่า เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวสดชื่นมีชีวิตชีวาแล้วจึงให้คุณได้เข้าห้องอาบน้ำไปชำระล้างผิวกายให้สะอาดสดใส

ก่อนที่จะกลับมารับการปรนนิบัติผิวเพื่อการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ด้วยการนวดน้ำมันอะโรมาพื่อลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนเลือดภายในร่างกายให้ดียิ่งขึ้น ด้วยน้ำมันอุณหภูมิอุ่นจัดช่วยเสริมความผ่อนคลายให้มากขึ้นไปอีกระดับ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเพิ่มเติมการนวดหน้า (เฉพาะในโปรแกรม “แม่ผ่อนคลาย ลูกสุขใจ) ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างล้ำลึก นวดสครับคืนความสมดุลและความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวหน้าด้วยส่วนผสมจาก ตะไคร้ มะขาม ข้าวโอ๊ต แตงกวาและน้ำมันสกัดเข้มข้น ปิดท้ายด้วยการนำลูกประคบงาดำและชาใบหม่อนประคบลงใบหน้าเพื่อผ่อนคลายด้วยอุณหภูมิที่พอเหมาะ

โปรแกรมแบบ 150 นาทีนี้ ให้บริการในราคาท่านละ 2,900++ บาท หรือถ้ามาเป็นคู่จะเหลือเพียง 5,000 ++ บาท โดยโปรแกรมนี้จะมีให้บริการเฉพาะช่วงเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น

ความพิเศษของการมาใช้บริการที่ สปาเซ็นวารี ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ นั่นคือ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาใช้บริการอุปกรณ์ต่างๆ ของสปาได้ทั้งวัน โดยเขาจัดสรรไว้ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างครบสูตรในพื้นที่บริการห้องล็อกเกอร์

โดยแนะนำว่าคุณควรมาใช้ที่สปาก่อนเวลานัดทำทรีตเมนต์อย่างน้อย 1 ชั่วโมง เพื่อมาใช้เซานาสัก 15 นาที แล้วต่อด้วยห้องสตรีมอีก 15 นาที พร้อมแช่อ่างน้ำร้อนและน้ำเย็นให้สบายตัว ก่อนที่จะเข้าทำทรีตเมนต์ ไม่ควรที่จะทำทรีตเมนต์ก่อนแล้วค่อยใช้บริการสตรีม, เซานา หรือแช่น้ำ เพราะจะทำให้คุณสูญเสียน้ำมันอโรมาบำรุงผิวกายที่ควรจะทิ้งไว้ให้ผิวได้ซึมซับ สักครึ่งหรือหนึ่งชั่วโมงเป็นอย่างน้อย

แวะเข้ามาใช้บริการสุดพิเศษแบบนี้ได้ที่ สปาเซ็นวารี ชั้น 26 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2100-1234 ต่อ 6511, 6516 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It