Lifestyle

เยือน Argentina ชมวิถีบนหลังม้าที่น่าทึ่ง

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร lonely plonet ฉบับเดือนสิงหาคม พบกับ

two sidrs to. Argentina จากที่ราบแห่งปาตาโกเนียซึ่งชนเผ่าเกาโชรอนแรมจนมาถึงบูโนสไอเรส เมืองที่สรรพชีวิตเป็นดั่งโรงละครซอกแซกไปทั่วประเทศที่แยกกันด้วยสภาพภูมิศาสตร์หากหลอมรวมด้วยความปรารถนาหนึ่งเดียว

out there หนีไปเตะสุดของโลก ปลีกวิเวกหาควาวมสงบ ตะลุยหาที่พักไกลโพ้นได้ในกระโจมบนที่ราบเวิ้งกลางมองโกเลีย หรือเปิดห้องในกระท่อมหรูริมมหาสมุทรแปซิฟิกตอนใต้ jalman meadows ger camp mongolia ลองนึกภาพอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตนในสหรัฐฯ แต่ขนาดใหญ่อีก 3 เท่าดูกัน นั่นละ คือความมหึมาของพื้นที่คุ้มครองพิเศษข่าน เคนติโอ ซึ่งต้องขับรถราวๆ 4 ชั่วโมงจากเมืองหลวงอูลานบาตอร์ ที่นี่คุณจะได้พบทุ่งจาลมานแคมป์ส่วนตัวอยู๋ริมแม่น้ำตูลใสแจ๋วราวกับกระจก ทุกๆ ฤดูร้อนแคมป์แห่งนี้จะผุดพรายตั้งขึ้นมาใหม่ ครั้นเมื่อฤดูร้อนผ่านพ้นไป จะไม่มีสิ่งใดหลงเหลือทิ้งไว้บนผืนแผ่นดินนี้ ทุกอย่างจะถูกลบไปอยู่ใต้ผืนหิมะเป็นเวลา 6 เดือนโดยใช้ไม้และผ้าใบ บังเกอร์หนึ่งหลังถูกสร้างขึ้นในรูปแบบเดียวกันนี้มานานหลายศตวรรษแล้ว

15 fun things to do in pattaya พัทยาเป็นเมืองตากอากาศ เป็นเมืองแห่งโอกาส เป็นเมืองแห่งการใช้ชีวิต ราตรีและแสงสีที่นี่ไม่เคยหลับใหลเช่นกัน สิ่งพิเศษมากมายเกิดขึ้นไม่เคยจบด้วยจุดฟูลสต๊อปได้สักที

นิตยสาร Hair ฉบับเดือนสิงหาคม พบกับ

Hair ideas : Like Mother Like Daughter เผลอแป๊บๆ ลูกสาววัยน่ารักของบรรดาคุณแม่ซุปตาร์คนดังเหล่านี้ที่เราเคยเห็นในวันวานก็เติบโตเป็นสาวแรกแย้มกันหมดแล้ว แถมยังสวยสะพรั่งเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นไม่แพ้คุณแม่ซะด้วยสิ

New wave : My Dream Come True ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีมีบทบาทกับชีวิต และยังช่วยสร้างชื่อเสียงพร้อมโอกาสให้กับใครหลายคน เช่นเดียวกับคุณฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ที่โด่งดังจากโลกโซเชียล รวมถึงหน้าสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ มากมาย ในฐานะที่ว่าเขาคือช่างทำผม แต่งหน้า ให้กับหญิง-รฐา โพธิ์งาม ในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ 2 ปีก่อน

Scoop : Net Idols Battle Bloggers ในยุคปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ว่า ทุกคนชอบเสพติดความหล่อสวย ส่งผลให้คนธรรมดาที่ไม่เคยมีใครรู้จักมาก่อนกลายมาเป็นคนมีชื่อเสียงโด่งดังในโลกโซเชียล มีเดีย มีคนคอยกดไลค์ แชร์ และฟอลโลว์ตามติดดูความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด จนเกิดสองคำใหม่ว่า “Net Idol” และ “Blogger” จึงชวนมาตามหาความหมายของสองคำนี้ พร้อมแนะนำบรรดาตัวจี๊ดที่มียอดคนฟอลโลว์หลักหมื่นจนถึงแสน! :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It