Travel

เปิดแล้ว ‘เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ’ คลับที่ 3 เอาใจคนรักสุขภาพที่เซ็นทรัล เวสต์เกต

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) ฟิตเนสสัญชาติอังกฤษ ขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯมากยิ่งขึ้น เพื่อให้คนรักสุขภาพได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตแบบแอกทีฟกันอย่างทั่วถึง

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดตัวสาขาที่ 3 บริเวณชั้น 4 ของเซ็นทรัล เวสต์เกต ด้วยพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ในรูปแบบไลฟ์ เซ็นเตอร์ (Life Center) ครบครันด้วยอุปกรณ์อันทันสมัยและโปรแกรมอันหลากหลายเช่นเคย โดยนำเสนอในราคาที่ผู้รักสุขภาพสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ต่างๆ สามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์ล่าสุดด้วยเครื่องเล่นทันสมัยหลากหลายชนิด พร้อมทั้งมีสตูดิโอรองรับถึง 5 สตูดิโอ อาทิ Mind & Body studio, Pilates Reformer studio, Cycle studio, Dance studio and High Impact studio นอกจากนี้ยังสามารถสนุกไปกับโปรแกรมการออกกำลังกายเป็นกลุ่มซึ่งมีมากกว่า 260 คลาสต่อสัปดาห์ อาทิ เดอะ กริด (The Grid) การออกกำลังกายโดยการใช้น้ำหนักของร่างกาย (Body Weight) ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในเวลาอันสั้น ซู (Zuu) คลาสออกกำลังกาย เลียนแบบท่าเคลื่อนไหวของสัตว์นานาชนิดที่คิดค้นโดย นาธาน เฮลเบิร์ก ซึ่งทุกวันนี้ถูกนำไปใช้ฝึกซ้อมและสร้างความแข็งแกร่งให้กับนักรักบี้และนักออสเตรเลียนฟุตบอลลีกในประเทศออสเตรเลีย พิลาทีส (Pilates) ซึ่งเป็นการออกกำลังกายเพื่อบริหารกล้ามเนื้อและกระดูกเอาใจสาวๆ โดยเฉพาะ รวมถึงผู้ชื่นชอบการปั่นจักรยานสามารถร่วมสนุกเป็นกลุ่มได้กับห้องปั่นจักรยานสุดไฮเทคที่จะยกระดับประสบการณ์การปั่นจักรยานของคุณน่าตื่นเต้นกว่าที่เคย

พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การออกกำลังกายให้สมบูรณ์แบบด้วย สตีม รูม สำหรับฟื้นฟูสภาพร่างกายป้องกันอาการบาดเจ็บ ห้องอาบน้ำและล็อกเกอร์ดีไซน์โมเดิร์นสามารถรองรับสมาชิกได้ถึง 800 คน และที่สำคัญบริเวณชั้นล็อบบี้ยังมีคาเฟ่ให้บริการพร้อมกับฟรีไวไฟอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2017-9703 หรือ
facebook.com/virginactivethailand หรือ www.virginactive.co.th :: Text by FLASH


















Comments are closed.

Pin It