Beauty

สุดยอดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่สาวๆ ต้องใช้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อยากสวยแบบไม่พึ่งเมกอัพต้องรู้จักวิธีการดูแลหน้าที่ดี หากใครกำลังเป็นมือใหม่หัดบำรุง ไม่รู้จะเริ่มต้นดูแลผิวหน้าอย่างไรดี ขอบอกเลยว่าวิธีพื้นฐานและเบสิกที่สุดของการดูแลผิวหน้า คือการรักษาความสะอาด
ลองนึกดูสิว่าสาวๆ สมัยก่อนอาบน้ำล้างหน้าเสร็จแล้วยังไม่มีทั้งครีมบำรุงผิวและสกินแคร์เลย พวกเธออยู่กันได้อย่างไร! คำตอบในหัวเท่าที่พอจะคิดได้เรื่องหนึ่งคือ ในสมัยก่อนแม่น้ำและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ยังบริสุทธิ์ สะอาด ไม่มีพิษภัยเท่าในสมัยนี้

ดังนั้น สาวๆ ในยุคนี้จึงต้องขยันทำความสะอาดผิวหน้าให้มากกว่าเหล่าสาวๆ รุ่นบรรพบุรุษ การมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าที่ดีก็มีความสำคัญ ทั้งช่วยประหยัดเวลา แรงกาย และกำจัดปัญหาความขี้เกียจล้างหน้าไปได้เยอะเลย :: Text by FLASH

ขอแนะนำ8 อัศวินสุดยอดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าที่ต้องลอง

1.ใหม่ล่าสุดกับ Origins Dr.Andrew Weil for Origins™ Mega-Mushroom Skin-Relief Micellar Cleanser 2in 1สามารถทำความสะอาดผิวหน้าและลบเครื่องสำอางได้ในขวดเดียว (ราคา 1,650 บาท )

ใช้คู่กับ Dr. Andrew WeilTM for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Soothing Treatment Lotion (ราคา 1,700 บาท) จาก Origins

2.Suqqu reset cleansing emulsion (ราคา 1,850 บาท) จาก Suqqu

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบอิมัลชัน ช่วยผ่อนคลายและอ่อนโยนต่อผิว

3.The new Clear nose : Intensive Facial Black Mask (ราคา 379 บาท และราคา 720บาท ตามขนาด) จาก Clear Nose

ถ่านหินภูเขาไฟญี่ปุ่น ช่วยขจัดหัวสิวเสี้ยนและสิวหัวเล็กทั่วใบหน้า และทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างหมดจด

4.Evoli Baby Soft Cream (ราคาสอบถามได้ที่ร้านค้า) จาก Evoli
หลอดเดียวสามารถทำได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ถึงจะออกแบบมาเพื่อผิวของเจ้าตัวเล็กแต่คุณแม่ก็ใช้ได้ด้วย

5.Alpine Quintessential Skin Defense Purifying Cleansing Oil (ราคา 1,650 บาท) จาก Edelpure

คลีนซิ่งออลย์สกัดจากธรรมชาติ ไร้แอลกอฮอล์ พร้อมส่วนผสมจาก Edelweiss ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น ที่ให้ประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินอี ถึง 5 เท่า

6.Water Lily Pre-Treatment Cleansing Oil (ราคาสอบถามที่ร้านค้า) จากHARNN

ช่วยการต่อต้านอนุมูลอิสระจากน้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil) ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง อีกทั้งมีสารบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยวิตามิน E, โอเมก้า 3, 6, 9 และ Argan Oil & Sacha Inchi Oil ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่มนวล เพิ่มความกระชับยืดหยุ่นให้ผิวแข็งแรง

สำหรับ Make-up Remover แนะนำ

7.Purity made simple (ราคา 900 บาท) จาก Philosophy

คลีนเซอร์ 3-in-1 ด้วยสูตรอ่อนโยนที่มาพร้อมหน้าที่หลายรูปแบบ ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ล้างเครื่องสำอางอย่างหมดจด พร้อมมอบความชุ่มชื้นผิวในเวลาเดียวกัน เหมาะแก่การใช้ทำความสะอาดทั่วใบหน้าและรอบดวงตา

8. Repuri Alpine Rose Make-up Remover Micellar Solution (ราคา 359 บาท) จาก Repuri

อุดมคุณค่าบำรุงด้วย 3 ส่วนผสมหลัก Alpine Rose ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง Vitamin B3 ช่วยบำรุงให้ความขาวกระจ่างใส Hyaluronic Acid กักเก็บน้ำไว้ใต้ผิว ทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง และลดเลือนริ้วรอย Fine Line

Comments are closed.

Pin It