Travel

บ้านเม็ดบัว รีสอร์ตน้องใหม่ในเชียงใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หน้าหนาวใกล้เข้ามาแล้ว หากใครกำลังมองหาที่พักในบรรยากาศทิวเขา อากาศเย็นๆ โรแมนติกๆ และไม่อยากบินไปไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์ “เสม็ด รีสอร์ต กรุ๊ป” จึงขอเอาใจนักท่องเที่ยวที่อยากหาที่พักใหม่ๆ นอกเหนือจากพี่ใหญ่เจ็ดแห่งบนเกาะเสม็ด อันได้แก่ ปารดี, เลอวิมานค็อจเทจแอนด์สปา, อ่าวพร้าว รีสอร์ต, ทรายแก้ว บีช รีสอร์ต, เสม็ด คลับ, บ้านพลอยสี และบ้านสับปะรด แต่คราวนี้ที่จะนำเสนอไม่ใช่ที่เกาะแต่เป็นบนเขา

รีสอร์ตน้องใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่บ้านปงไคร้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีชื่อสุดแสนจะน่ารักว่า “บ้านเม็ดบัว” ที่ให้ความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านแต่สะดวกสบายด้วยบริการที่น่าประทับใจแบบโรงแรม

บ้านเม็ดบัวสร้างและตกแต่งด้วยไม้ ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เล่นสีสัน สวยงามให้บรรยากาศเสมือนบ้านพักตากอากาศ ท่ามกลางวิวสุดแสนโรแมนติกของทิวเขา และอากาศที่แสนบริสุทธิ์ ที่จะเติมเต็มออกซิเจนให้กับชีวิตคนเมืองได้อย่างน่าอัศจรรย์

รอบๆ รีสอร์ต รายล้อมไปด้วยผลไม้ตามฤดูกาลทั้งอโวคาโด สาลี่ สตรอเบอร์รี อีกทั้งเฆมหมอกที่ลอยต่ำเหมือนจะโอบตัวเราได้ ทำให้รู้สึกได้ถึงความสุข สดชื่น ที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตให้มีพลังพร้อมที่จะต่อสู้กับความวุ่นวายในเมืองอีกครั้ง

บ้านเม็ดบัวอยู่ไม่ห่างจากแหล่งท่องเที่ยวซึ่งเป็นที่นิยมของเมืองเชียงใหม่หลายแห่ง เช่น น้ำตกแม่สา แม่สาวัลเล่ย์ ปางช้าง และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ถ้าหากท่านที่ชื่นชอบกิจกรรมแนวการผจญภัย ก็สามารถไปสนุกและผจญภัยที่ Flying Squierrel โดยบ้านเม็ดบัวจะให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It