Travel

บินกับลุฟท์ฮันซ่า ได้อร่อยแบบลอยฟ้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นับเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่กับการบริการเหนือน่านฟ้าของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ที่ร่วมมือกับโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท รังสรรค์สุดยอดอาหารมื้อพิเศษเลิศรสให้กับผู้โดยสารชั้นธุรกิจได้อิ่มอร่อยระหว่างเดินทาง

งานนี้เป็นโปรแกรมสตาร์เชฟส์ ที่ได้สุดยอดเชฟชาวอิตาเลียน เชฟลูคา เชซารินี เชฟใหญ่ประจำโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล กรุงเทพฯ มาช่วยครีเอตเมนูความอร่อยระดับพรีเมียมให้กับผู้โดยสารชั้นธุรกิจที่เดินทางบนเส้นทางบินระหว่างทวีปจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปยังประเทศเยอรมนี

โดยเชฟลูคา ได้พัฒนาฝีมือการทำอาหารในครัวของอิตาลี และมีประสบการณ์มากมายในการทำงานในร้านอาหารชื่อดังทั่วโลก ทั้งที่นิวยอร์ก, เซี่ยงไฮ้, มัลดีฟส์ และประเทศไทย ก่อนจะมาดำรงตำแหน่งเชฟใหญ่ประจำโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท และทำให้โรงแรมฯ มีชื่อติดอันดับหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดของนักชิมอาหาร โดยเมนูอาหารที่เชฟลูคารังสรรค์สำหรับเสิร์ฟในเที่ยวบินนั้นเป็นอาหารจานเด็ดที่ผสมผสานกันระหว่างอาหารเมดิเตอร์เรเนียนรสเลิศกับกลิ่นอายของอาหารเอเชียอย่างลงตัว

มื้ออาหารอร่อยเสิร์ฟลอยฟ้านี้ เริ่มจากเมนูเรียกน้ำย่อย ที่มีให้เลือกถึง 3 เมนู ได้แก่ เมนูอาหารทะเล เช่น อโวคาโดสลัดกับเนื้อปูบนซอสแครอต เสิร์ฟคู่กับผักม้วน เมนูเนื้อ เช่น เนื้อย่างกับสลัดถั่วชิกพี เสิร์ฟกับมินต์ทาบูเล สลัดแครอตเมดิเตอร์เรเนียน และเมนูผัก เช่น แคนตาลูปแผ่น คลุกเฟตาชีส ผักร็อกเกตและวอลนัต

สำหรับเมนูหลัก ประกอบด้วย สเต๊กเนื้อลูกวัวปรุงเครื่องเทศกับมันสมุนไพรและแอปเปิลเชื่อม กุ้งผัดกระเทียมและพริกไทยเม็ดเสิร์ฟพร้อมข้าวผัดผักและผัดผักกวางตุ้งกับเห็ดหอมในน้ำมันหอย หรือ พาสต้ามันฝรั่งผัดเนยเซจในซอสครีมบลูชีสเสิร์ฟคู่กับผักสวิสชาร์ดและมะเขือเทศตากแห้ง

ด้านเมนูของหวาน เชฟลูคาได้รังสรรค์เมนูที่น่าหลงใหล อย่าง เฮเซลนัตพาเฟต์เสิร์ฟคู่ซอสเอ้กน็อก หรือนิวยอร์กชีสเค้กเสิร์ฟคู่กับบลูเบอร์รีเชื่อม

โดยเมนูฝีมือรังสรรค์ของเชฟลูคา เริ่มทำการเสิร์ฟให้กับผู้โดยสารแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กันยายนนี้ ใครอยากรับประทานเมนูอร่อยๆ นี้ นอกจากจะจองตั๋วเป็นผู้โดยสารของสายการบินลุฟท์ฮันซ่าแล้ว ยังสามารถแวะไปลิ้มลองฝีมือเมนูของเชฟลูคาได้ที่ร้านอาหารของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กันได้ :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It