Art Eye View

“ป่าอารมณ์” ภาพที่วาดด้วยมือซ้าย ของ “กรรณิการ์ จันทร์สุวรรณ”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW“ป่าอารมณ์” คือการมองย้อนกลับไปของศิลปินที่ซึ่งเผยให้เห็นเรื่องราวเสมือนจริงทางอารมณ์ที่เคยผ่านเข้ามา และศิลปินเลือกหันหลังให้กับมัน ปฏิเสธละทิ้งทั้งหมด
 
แล้วเลือกแสดงออกภาวะนั้นลงบนผลงานสีน้ำมันจำนวน 10 ชิ้นที่วาดด้วยมือซ้ายซึ่งเป็นมือข้างที่ไม่ถนัด เพื่อปฏิวัติความเคยชินผ่านการควบคุมให้น้อยลง แสดงออกได้อิสระมากขึ้น พร้อมการเรียนรู้ตัวตนอีกด้าน

กรรณิการ์ จันทร์สุวรรณ เจ้าของผลงาน จบการศึกษาสาขาจิตรกรรม จากคณะจิตรกรรมประติมากรรมและ ภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ด้วยเกียรตินิยมอันดับสอง จากนั้นทำงานเป็นภัณฑารักษ์ประจำแกลเลอรี่เอกชนอยู่ 3 ปี พร้อมกับการร่วมแสดงนิทรรศการกลุ่มกับเพื่อนศิลปินอย่างต่อเนื่อง ได้รับการคัดเลือกให้รับทุนการศึกษาดูงานต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น แคนาดา จีน (กุ้ยหลิน, ปักกิ่ง) และ อิตาลี และผลงานเคยได้รับคัดเลือกให้ร่วมแสดงทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

นิทรรศการภาพวาด “ป่าอารมณ์” เปิดให้เข้าชมในวันที่ 3 – 31 ตุลาคม พ.ศ.2558 เวลา 10.00 – 21.00 น. (วันอังคาร -วันอาทิตย์) ณ พีเพิลส์ แกลเลอรี่ ห้อง P3 ชั้น 2 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ถ.พระราม 1 เขตปทุมวัน

และเชิญผู้สนใจร่วมงานเปิดนิทรรศการในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2558 เวลา 17.00 น.




ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It