Travel

ผ่อนคลายแบบแพ็กคู่ กับทรีทเมนต์ปรนนิบัติผิวสำหรับเดือนแห่งรัก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เติมความสดชื่นให้ชีวิต สร้างความผ่อนคลายให้จิตใจ และเสริมความสดใสให้ผิวพรรณ กันด้วยแพ็คเก็จสปาสุดเลิศที่ออกแบบมาให้คุณได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในเดือนแห่งความรักนี้ กันด้วยสิ่งดีๆ ที่มีคุณค่าต่อเรือนร่างและผิวพรรณ

เลิฟ โพชั่น
เนรมิตช่วงเวลาพิเศษๆ สำหรับคู่รักนานถึง 90 นาที กับ เลิฟ โพชั่น ที่ทำให้เป็นเวลาพิเศษของการพักผ่อนที่น่าจดจำในเดือนแห่งความรัก แพ็กเกจสปาสุดโรแมนติก ที่เริ่มจากการชำระล้างฝ่าเท้าให้สะอาดด้วยชาสะเดาผสมกลีบดอกไม้นานาชนิด จากนั้นคุณสามารถเลือกขัดผิวด้วยบอดี้สครับที่มีส่วนผสมของกลีบกุหลาบ หรือเลือกผ่อนคลายด้วยฟองโฟมนุ่มๆ ในอ่างน้ำสุดโรแมนติกและปิดท้ายด้วยการนวดน้ำมันอโรมาที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทั้งกายและใจ ในราคาท่านละ 2,499++ บาท เฉพาะช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่สปาเซ็นวารี ชั้น 26 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-100-1234 ต่อ 6511 หรือ 6516

สโนไวท์ สปา แพ็คเกจ
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ นำเสนอ “สโนไวท์ สปา แพ็คเกจ” (Snow White Spa Package) แพ็คเกจสปาที่จะทำให้คุณคิดถึงบรรยากาศอันหนาวเย็นในฤดูหนาวที่เต็มไปด้วยหิมะในประเทศญี่ปุ่น เริ่มจากการขัดผิวด้วยสโนว์สครับ เพื่อผลัดเซลล์ผิวใหม่แต่ยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว หลังการขัดผิวเรียบร้อยจะพอกด้วย สโนว์ มาร์ค เป็นการปรับผิวให้เนียน นุ่ม กระจ่างใสขึ้น ต่อจากนั้นจะนวดตัวด้วยเทียนร้อน (Hot Candle Massage) เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ในราคา 4,200++ บาท สำหรับเวลา 2 ชั่วโมง รับบริการได้ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2687-9000

ทรีทเม้นผลไม้
สปาทรีทเมนต์พิเศษที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินและผ่อนคลายกับการฟื้นฟูสุขภาพผิวสวยรับฤดูร้อน ด้วยการปรนนิบัติผิวสวยด้วยผลไม้เขตร้อนอย่าง “พีช & ดราก้อนฟรุ๊ต” ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้าน ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 45 นาที ราคาคนละ 2,400 บาท++ ที่สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมีนาคม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-541-1234 ต่อ 4292 และ 4567

ดีท๊อกซ์ผิวด้วยช็อคโกแลต
ทีอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ได้นำเอาความพิเศษจากซ็อกโกแลตผสานกับทรีตเมนท์การนวดปรนนิบัติผิวกายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ทสีเขียวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในแพคเกจ “Rich Chocolate Detoxifying Therapy” กับการเลือกรับสครับขัดผิวกายด้วยซ็อกโกแลตหรือบอดี้แรปช็อกโกแลต (Chocolate Wrap) 30 นาที พร้อมนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้า 90 นาที ด้วยน้ำมันอโรม่าบำบัดความเครียดสูตรเฉพาะ ราคา 8,000++ บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมเครื่องดื่มซ็อกโกแลตสูตรพิเศษที่คิดค้นจากมิกซ์โซโลจิสต์ โดยมีบริการเฉพาะช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 476 0022 ต่อ 1563 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It