Dining Out

Weekend Kantary Feas มุ่งสู่บางแสน เพลิดเพลินอาหารอร่อยในบรรยากาศแสนเก๋

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สุดสัปดาห์นี้ ใครที่มีแพลนเดินทางไปท่องเที่ยวแถวชายหาดบางแสน อย่าลืมแวะนั่งชิลแบบเก๋ๆ พร้อมรับประทานอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศแสนสบายที่มีดนตรีให้เพลิดเพลินที่งาน วีคเอนด์ แคนทารี ฟีสต์ (Weekend Kantary Feast) ที่บริเวณหน้าร้าน Cafe Kantary Bangsaen ตรงวงเวียนบางแสน ซึ่งจะมีเฉพาะช่วงเย็นวันศุกร์ และวันเสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึงวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้เท่านั้น

งาน “วีคเอนด์ แคนทารี ฟีสต์” งานเทศกาลสุดชิลสไตล์เก๋ที่ทางคาเฟ่ แคนทารี ได้สร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยได้จัดขึ้นบริเวณด้านหน้าของ คาเฟ่ แคนทารี บางแสน โดยตกแต่งขึ้นใหม่ในสไตล์คันทรี สร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนานกับโต๊ะกองฟาง โดยมุมหนึ่งเป็นเวทีเล็กๆ ที่จะมีนักร้องนักดนตรีเล่นเพลงอะคูสติกขับกล่อมสร้างบรรยากาศสุดชิล

ส่วนอีกด้านเป็นซุ้มอาหารเรียงราย โดยเน้นเป็นอาหารสตรีทฟูดระดับพรีเมียม ที่ได้ฝีมือระดับเชฟของโรงแรมมาปรุง ไม่ว่าจะเป็นบาร์บีคิว ทั้งเนื้อสัตว์อย่าง ไก่ หมู เนื้อ เบคอน ไส้กรอก หรือจะเป็นซีฟูดตัวโตเต็มคำทั้งปลาแซลมอน หอยเชลล์ หอยนางรม ปลาหมึก กุ้ง ฯลฯ ไปจนถึงเห็ด ผัก มันฝรั่ง หอมญี่ปุ่น หรือจะลิ้มลองเคบับไส้อร่อย ส่วนอีกฝั่งก็เป็นซุ้มเครื่องดื่มที่มีทั้งค็อกเทล และม็อกเทล สูตรเด็ดสารพัดแก้วให้ดื่ม

หรือถ้าใครยังไม่อิ่มเอม จะเลือกสั่งเมนูอื่นๆ ของทางคาเฟ่ แคนทารี บางแสน มารับประทานด้วยก็ได้ อย่างเช่น สลัดปลาดิบรวมฮอกไกโด, พิซซ่า, ทาโก้, เบอร์เกอร์ หรืออาหารจานเดียวอย่างข้าวผัด, สปาเกตตี, ข้าวทงคัตสึ รวมไปถึงของหวานอย่าง ฮันนี่โทสต์, เค้ก, เครป และไอศกรีมแสนอร่อย

ซึ่งร้าน คาเฟ่ แคนทารี บางแสน ถือเป็นสาขาน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดบริการมาได้ราว 1 ปี ตามหลังสาขาพี่ๆ อย่างที่ระยองหน้าโรงแรมคามิโอ แกรนด์, ที่ศรีราชาด้านหน้าคามิโอ เฮ้าส์, หน้าโรงแรมแคนทารี ที่อยุธยา ภูเก็ต และเชียงใหม่ ฯลฯ โดยที่สาขาบางแสนนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ออกแบบตกแต่งสวยงามในสไตล์ Modern Tokyo Cafe ใช้โทนสีอบอุ่นสบายๆ เหมาะสำหรับสังสรรค์และพักผ่อนตลอดทั้งวันกับบรรยากาศชิลๆ ไม่ไกลจากทะเล

โดยเล่นระดับเป็น 2 ชั้น ในชั้นแรกจัดสไตล์ธรรมชาติ ตกแต่งด้วยพรรณไม้และกระจกใสเห็นวิวภายนอก ส่วนชั้นบนเป็นมุมโซฟานั่งสบาย ซึ่งนอกจากจะจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ทางร้านยังมี Accessary ตกแต่งประดับร้าน มีทั้งแบบโชว์และแบบขาย สับเปลี่ยนหมุนเวียนทุกวันอีกด้วย

โดยร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00 – 23.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-3838-6474 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cafekantary.com :: Text by FLASH














Comments are closed.

Pin It