Beauty

รีวิวจัดเต็ม! กับงานผิวประจำซัมเมอร์นี้ด้วยรองพื้นทางเลือกใหม่จาก NARS Velvet Matte Skin Tint

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ย่างเข้าสู่ซีซันใหม่กันแล้วกับ สปริง ซัมเมอร์ 2016 แน่นอนว่าต้องมีไอเท็มสุดฮอตมานำเสนอและครั้งนี้จะขอชวนสาวๆ มาต้อนรับฤดูร้อนด้วยงานเผยผิวกับรองพื้นทางเลือกใหม่ล่าสุดจาก นาร์ส (NARS) ที่บอกเลยว่าเข้าคอนเซ็ปต์เทรนด์ความงามสุดๆ กับ NARS Velvet Matte Skin Tint SPF 30 PA+++ ราคา 1,700 บาท รองพื้นสูตรปราศจากน้ำมันด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกับเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มบางเบาพร้อมให้ฟินิชลุคแบบผิวแมตต์กำมะหยี่ดูหรูหราเพื่อเผยผิวงดงามตามธรรมชาติน่าดึงดูดด้วยเอกลักษณ์ที่เป็นแบบฉบับของ นาร์ส (NARS) พร้อมปฏิบัติการควบคุมความมันส่วนเกิน อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิว อุดมไปด้วยส่วนผสมจากวิตามินซี, อี และสารกันแดด SPF30 สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวในฤดูร้อนนี้

ด้วยคุณสมบัติที่จะสามารถควบคุมความมันให้ผิวสาวๆ ยังคงความสดใสอยู่เสมอ เนื้อสัมผัสบางเบาเกลี่ยง่ายสามารถทำได้อย่างรวดเร็วแบบ One-Step Make Up ปาดปุ๊บสวยปั๊บพร้อมเนรมิตให้ผิวดูแมตต์กำมะหยี่สวยกำลังดีและไม่ทำให้หน้าแห้ง อีกทั้งยังช่วยอำพรางให้รูขุมขนดูเล็กลง สามารถทาทับได้หลายชั้นหากต้องการการปกปิดที่เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมสารกันแดดปกป้องผิวด้วยค่า SPF 30 PA+++ ผสมผสานคุณค่าการบำรุงจากเหล่าวิตามินซีและอี ที่จะช่วยเติมแต่งความสมบูรณ์แบบบนใบหน้าและบำรุงผิวไปในคราวเดียวกัน บรรจุมาในหลอดสีดำใช้งานง่าย โดยรองพื้น NARS Velvet Matte Skin Tint SPF 30 PA+++ นี้ มีทั้งหมด 9 เฉดสีพร้อมให้สาวๆ เลือกสรรโทนสีที่ตรงกับผิวของตนเองได้อย่างเหมาะสม

โดยครั้งนี้เรามีรีวิวผลิตภัณฑ์รองพื้น NARS Velvet Matte Skin Tint SPF 30 PA+++ มาให้สาวๆ รับชม เพื่อพิสูจน์ถึงความสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นสาวสีผิวไหนขอบอกเลยว่ารองพื้นชนิดนี้ตอบโจทย์สาวได้ทุกสีผิวอย่างแน่นอน หากพร้อมแล้วขอเชิญรับชมได้เลยค่ะ

*เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแนะนำให้ลงผลิตภัณฑ์ด้วยนิ้วมือ

สำหรับสาวผิวสองสี

ขั้นตอนการเตรียมผิวหน้า

เลือกเฉดรองพื้นที่เหมาะสมกับสีผิวโดยใช้การเทียบเฉดสีจากบริเวณกรามเพื่อให้เข้ากับทั้งใบหน้าและลำคอป้องกันปัญหาหน้าเทาหรือหน้าลอยนั่นเองค่ะ

จากนั้นลงผลิตภัณฑ์รองพื้น NARS Velvet Matte Skin Tint SPF 30 PA+++ ในเฉดสี CUZCO MEDIUM 1.5 สำหรับสาวผิวสองสี เกลี่ยด้วยนิ้วมือให้สม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า


ปัดแป้งฝุ่นโปร่งแสงตามเบาๆ ทั่วใบหน้าเพื่อเซตรองพื้นให้เข้าที่


สังเกตได้ว่าสีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น รอยคล้ำบริเวณใต้ตาและรอบดวงตาดูสว่างขึ้นกลืนไปกับสีของรองพื้นโดยไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์เลยแม้แต่น้อย เลิศค่ะ!!

แต่งเติมองค์ประกอบบนใบหน้าอื่นๆ เพิ่มเติมทั้ง คิ้ว ตา แก้ม และปาก โดยเน้นการเลือกใช้โทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติ

ฟินิชลุคของสาวผิวเข้มที่ได้คือ เท็กซ์เจอร์ของผิวที่เรียบเนียนยิ่งขึ้นพร้อมสีผิวสม่ำเสมอดูไร้ที่ติ หมดปัญหาสาวหน้าเทาอย่างแน่นอนค่ะ!!!

หรือวิธีที่สอง สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีผิวขาวซึ่งสามารถใช้รองพื้น NARS Velvet Matte Skin Tint SPF 30 PA+++เป็นทั้งรองพื้นและคอนทัวร์ได้

โดยเฉดสีที่เลือกใช้เป็นรองพื้นคือ FINLAND LIGHT 1

และเฉดสีที่เลือกนำมาใช้ในการคอนทัวร์คือเฉดสี ST.MORITZ MEDIUM 1

เซตรองพื้นด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสง


หลังจากการทารองพื้นแล้วผลลัพธ์ที่ได้นั้นเสมือนเป็นการปรับสีผิวให้เท่ากันทั่วทั้งใบหน้า ร่องแก้มดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพราะความกระจ่างใสจากรองพื้น อีกทั้งยังได้แสงและเงาที่ดูเป็นธรรมชาติเมื่อนำมาใช้ในการเฉดดิ้งใบหน้า

แต่งเติมคิ้ว แก้ม และปากในโทนสีที่สาวๆ ชื่นชอบ จะร้อนแรงหรือเป็นสาวหวานก็ได้ทั้งนั้นเพราะผิวปังมาก บอกเลย!

และฟินิชลุคที่ได้นั้นผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ รูขุมขนดูตื้นขึ้น อีกทั้งสีรองพื้นที่เลือกยังพอดีเป๊ะกับสีผิวจริงอีกต่างหาก อีกทั้งยังให้ผิวดูสมบูรณ์แบบครบเครื่องทั้งความพอดีของเฉดสีและเท็กซ์เจอร์ที่ได้ ขึ้นแท่นรองพื้นลูกรักไปอีกหนึ่งแบรนด์เลยค่า

เอาล่ะ… เห็นกันชัดๆ แล้วนะคะ ว่ารองพื้น NARS Velvet Matte Skin Tint SPF 30 PA+++ นั้นมากประโยชน์จริงๆ สาวผิวเข้มใช้ได้ สาวผิวขาวใช้ดี แถมยังนำมาทำคอนทัวร์ได้อีกต่างหาก รองพื้นมากประโยชน์ขนาดนี้ แนะนำว่าสาวๆ ควรจะมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้นะคะ เพื่อผิวสวยปัง ในทุกๆ วัน ยิ่งแดดร้อนๆ แบบนี้ รับรองได้ว่าไม่เยิ้ม ไม่ไหล คอนเฟิร์มค่ะ!!! หากสาวๆ คนไหนสนใจสามารถแวะไปทดลองสีที่ใช่ที่เคาน์เตอร์นาร์สได้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาเลยนะคะ หรือจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/narscosmetics นะจ๊ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It