Lifestyle

สัมผัสความเป็นศิลปินของ พาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์ ใน LIPS เล่มล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร lips ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2559 (ปักษ์แรก) พบกับ

– Celeb the Heritage

ด้วยบุคลิกที่ชัดเจนเป็นตัวของตัวเอง ความสามารถและความทุ่มเทให้กับสิ่งที่รักและหลงใหลอย่างเต็มที่ สี่พี่น้องทายาทแห่งบ้านปาร์คนายเลิศ ตั้งแต่พี่สาวใหญ่ ลูกแดง-ดวงภัทร เล็ก-ณพาภรณ์ แท็ท-พลวุฒิ มาจนถึงน้องนุชสุดท้อง แพ็ท-พัชรวิภา โพธิรัตนังกูร ได้พิสูจน์ให้ทุกสายตาเห็นถึงความสามารถในการนำความรู้ความชำนาญของตนมาเติมเต็มทั้งธุรกิจครอบครัวและกิจการส่วนตัวได้อย่างลงตัวสมบูรณ์ แม้ว่าแต่ละคนต่างก็มีลักษณะนิสัยและสไตล์การทำงานที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ถึงขนาดที่พี่สาวคนโตอย่างลูกแดงพูดติดตลกว่า “ถ้าทำงานพร้อมกันคงบ้านแตก”

– Celebutant Artistic Passion

ว่ากันว่าสิ่งที่ชอบมักจะสะท้อนตัวตนของคนคนนั้นออกมาได้อย่างชัดเจนกว่าคำพูดใดๆ เช่นเดียวกับ พาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์ ลูกสาวคนสุดท้องของชนัดดา จิราธิวัฒน์ ที่ลิปส์สัมผัสได้ว่าความเป็น “ศิลปิน” ของเธอไม่ได้บ่งบอกด้วยคำพูด แต่สะท้อนให้เห็นผ่านทางแววตาและหัวใจ

– Journey into The Past เส้นทางศตวรรษของ “บ้านปาร์คนายเลิศ”

ชื่อของนายเลิศผูกพันกับเรื่องราวในอดีตของไทยมาอย่างยาวนาน นอกจากโรงแรมพื้นที่ธุรกิจใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ในย่านเพลินจิต ข้างเคียงกันคือพื้นทึ่ของเรือนไม้สักอายุเก่าแก่ที่ไม่ใช่เพียงที่พักอาศัยจากรุ่นสู่รุ่น แต่เป็นสถานที่บรรจุความเป็นมาอันยาวนานที่สะท้อนความสอดประสานระหว่างเก่าและใหม่ได้อย่างลงตัว

นิตยสาร KING POWER ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2559 พบกับ

– Southern influence

นิตยสาร Power มีโอกาสพูดคุยกับเหล่าคนดังภูเก็ต เกี่ยวกับหน้าที่การงาน ไลฟ์สไตล์การเดินทาง และแน่นอนที่ขาดไม่ได้ คือ หัวข้อสนทนาเกี่ยวกับการมาถึงของ “คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต” ลองมาฟังกันว่า แต่ละท่านมีความคิดเห็นเป็นเช่นไรบ้าง

– Break the rules

หากต้องไปปาร์ตี้ ลองหลีกหนีความจำเจด้วยการเล่นสนุกไปกับเมกอัพสีทองแบบไร้ขีดจำกัด เช่น การวาดขอบตาด้วยอายไลเนอร์สีทองเป็นรูปทรงกราฟิก หรือนำอายแชโดว์สีทองมาเคลือบขนตาหลังปัดมาสคาร่าเสร็จแล้ว เพื่อให้ได้ขนตาสีทองแปลกตา ไปจนถึงการแต่งคิ้วด้วยอายแชโดว์สีทองแทนการแต่งคิ้วแบบเดิมๆ

– Reverse signs of aging

กุญแจสำคัญสู่ผิวสวยอ่อนเยาว์ คือ ความสมดุลในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความสมดุลของน้ำในร่างกาย ความสมดุลของโภชนาการ ความสมดุลของระดับฮอร์โมนในร่างกาย ตลอดจนไลฟ์สไตล์ ซึ่งรวมถึงพฤติกรรมการดูแลตัวเองและผิวพรรณที่มีความสมดุล

Comments are closed.

Pin It