Travel

สงกรานต์นี้ห้ามพลาด เล่นน้ำกับไดโนเสาร์ที่ “ไดโนซอร์แพลเน็ต”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไดโนซอร์แพลเน็ต จัดกิจกรรมรับวันสงกรานต์ เชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ร่วมสนุกกับโซนพิเศษ “ไดโนสแปลช” (Dino Splash) เปิดให้นักท่องเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์กับทีเร็กซ์ และชมการแสดงโชว์พิเศษ ไดโนเสาร์ “แร็ปกระทบไม้” และ “ไดโนซ่อนผ้า” เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ม.ร.ว.รุจยาภา อาภากร เผยว่า ในระหว่างวันที่ 13-15 เมษายนนี้ ทาง “ไดโนซอร์แพลนเน็ต” เตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการต้อนรับช่วงปิดเทอมและร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ โดยถือเป็นครั้งแรกในโลก ที่จะมีเหล่าไดโนเสาร์ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กับผู้มาเที่ยวชม พร้อมทั้งร่วมแสดงการละเล่นแบบไทยๆ เป็นการกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวสงกรานต์กลางใจเมืองกรุงเทพฯ ให้คึกคักและมีสีสันมากขึ้น

โดยจะมีการเปิดโซนพิเศษ “ไดโนสแปลช” (Dino Splash) และเพิ่มโซนสนุก “ทีเร็กซ์ แบทเทิล วอร์เทอร์” (T-Rex Battle Water) พบกับไดโนเสาร์สายพันธุ์ดุ “ทีเร็กซ์” ในชุดเกราะป้องกันพร้อมด้วยอาวุธรอบตัว ที่จะออกมาท้านักสู้รุ่นเยาว์ เพื่อเปิดศึกสงครามดับร้อน

นอกจากนี้ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การละเล่นไทย กับ “ไดโน โชว์” (Dino Show) เมื่อเหล่าไดโนเสาร์อาสาจัดแสดง “แร็ปกระทบไม้ ” และ “ไดโนซ่อนผ้า” เป็นการโปรโมตการละเล่นแบบไทยๆ ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักด้วย

สำหรับการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นสีสันเทศกาลสงกรานต์ในครั้งนี้ นักท่องเที่ยวและครอบครัวที่จะมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับไดโนเสาร์ที่ไดโนซอร์แพลเน็ต จะได้รับความสนุกและปลอดภัย โดยเป็นการส่งเสริมประเพณีไทยและเป็นการเล่นสงกรานต์ที่ไม่มีแป้ง ไม่ไป๊ และไม่มีแอลกอฮอล์”

“ไดโนซอร์ แพลเน็ต” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dinosaurplanet.net หรือโทร. 06-3167-6975, 06-3162-5830. :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It