Art Eye View

เผยโฉม “รูปสลัก” ราชาเพลงป๊อป Michael Jackson ที่เมืองเชนไน ประเทศอินเดีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—รูปสลักฃองราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ Michael Jackson ถูกนำมาติดตั้งไว้ที่เมืองเชนไน เมืองทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย

รูปสลักซึ่งมีขนาดความสูง 3 เมตร นี้ สลักจากหินแกรนิตสีดำชิ้นเดียว โดย Mr Chandrasekaran แฟนเพลงผู้มีความคลั่งไคล้ในตัวและผลงานของ Michael

Mr Chandrasekaran กล่าวว่า ที่ผ่านมาเขาพยามที่จะมอบรูปสลักนี้ให้กับครอบครัวของ Michael เพื่อที่พวกเขาจะได้นำมันไปติดตั้งไว้ที่ Neverland Ranch (สถานที่ส่วนตัวของ Michael ที่คนค่อนโลกต่างรู้จัก เป็นคล้ายกับสวนสนุกขนาดใหญ่ แต่ราชาเพลงป๊อป สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นสถานที่ส่วนตัวของเขา ค่อนข้างลึกลับในสายตาคนทั่วไป ไม่ได้เปิดให้ใครเข้าไปเที่ยว หรือเข้าไปได้ง่ายๆ ยกเว้นเด็กๆที่ได้รับเชิญ) แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากทางครอบครัวไม่สามารถที่จะดูแลสิ่งของต่างๆที่แฟนของเพลงของ Michael ประสงค์ที่มอบให้ได้

รูปสลักจึงถูกนำมาติดตั้งไว้ที่ Vels University มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของเมืองเชนไน โดยในวันที่เปิดตัวรูปสลัก มี Prabhu Deva นักแสดงภาพยนตร์ชื่อดังของอินเดียผู้ได้รับแรงบันดาลใจจากท่าเต้นของ Michael มาร่วมงานด้วย

นอกจากนี้ Mr Chandrasekaran ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า นอกจากเขาแล้ว รูปสลักซึ่งมีน้ำหนัก 3.5 ตันนี้ มีประติมากรทั้งหมด 6 คน ช่วยกันสลัก โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 45 วัน จึงแล้วเสร็จ

แปลจาก BCC

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.manager.co.th Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It