Beauty

“SPORTS MALL” อัปเดตเทรนด์สุดฮอต อวดหุ่นแซบรับซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

NIKE Cap ราคา 1,000 บาท
>>หากจะพูดถึงเทรนด์ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในยุคที่คนหันมาดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ดูสุขภาพดีและเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กัน คงหนีไม่พ้นเทรนด์การออกกำลังกายที่จะทำให้หนุ่มสปอร์ตแมน และสาวสปอร์ตเกิร์ลได้อวด “ซิกแพก” พร้อมรูปร่างกระชับ ได้สัดส่วน และแข็งแรงสไตล์นักกีฬา ซึ่งแน่นอนว่า แฟชั่นเครื่องแต่งกายก็เป็นเรื่องที่แฟชั่นนิสต้าที่รักการออกกำลังกายจะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ และกำลังมาแรงสุดๆ กับ “แฟชั่นแนวสปอร์ต” ซึ่งนับวันยิ่งทวีความฮอต และร้อนแรงไม่แพ้อากาศในฤดูร้อนเลยทีเดียว

SPORTS MALL (สปอร์ตมอลล์) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ของแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นสปอร์ตไลฟ์สไตล์ และนวัตกรรมอุปกรณ์กีฬาที่ครบครันที่สุดกว่า 300 แบรนด์ ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน “SPORTS MALL SUMMER UP” (สปอร์ตมอลล์ ซัมเมอร์ อัพ) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “GLOBAL BRAND SPORTS SUMMER COLLECTION 2016” รวบรวมแฟชั่นแนวสปอร์ตเอาใจคนรักการออกกำลังกาย พร้อมอัปเดตสินค้าในคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “SUMMER COLLECTIONS 2016” จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้สาวกคนรักกีฬาได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ สร้างลุคที่ใช่ในแบบของคุณเอง พร้อมตอบโจทย์ทุกสปอร์ตไลฟ์สไตล์รับซัมเมอร์ อาทิ แบรนด์ไนกี้ (NIKE), แบรนด์อาดิดาส (ADDIDAS), แบรนด์คอนเวิร์ส (CONVERSE),แบรนด์อันเดอร์ อาร์มเมอร์ (UNDER ARMOUR) 

GARMIN Forerunner 920XT ราคา 17,990 บาท
นอกจากแฟชั่นแนวสปอร์ตที่ได้รับความนิยมแล้ว การเลือกสวมใส่ชุดออกกำลังกายก็มีความสำคัญมากเช่นกัน โดยการเลือกเสื้อผ้าที่สวมใส่ในการออกกำลังกาย ควรคำนึงถึงเสื้อผ้าที่ใส่สบาย ไม่รัด และไม่แน่นจนเกินไป เลือกชุดที่ใส่พอดีตัว ถ้าคับเกินไปก็จะทำให้อึดอัด หรือถ้าหลวมเกินไปก็จะทำให้การออกกำลังกายบางประเภทไม่สะดวก เนื้อผ้าจำเป็นที่จะต้องเป็นผ้านุ่ม บางเบา ระบายอากาศได้ดี นอกจากนั้นแล้วการเลือกรองเท้าก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ควรเลือกรองเท้าที่พอดีกับเท้า และเหมาะกับประเภทของการออกกำลังกาย เนื่องจากรองเท้าแต่ละแบบสามารถรองรับน้ำหนัก และกระชับรับกับเท้าแตกต่างกัน เวลาลองรองเท้า ควรลองใส่รองเท้า ผูกเชือกให้พอดีกับหน้าเท้าแล้วลองเดิน หรือวิ่งเหยาะๆ โดยสังเกตความยาวของรองเท้าให้ยาวกว่านิ้วเท้าที่ยาวที่สุดประมาณ 1.2 – 1.75 เซนติเมตร เพื่อการสวมใส่แบบสบายเท้า และยังช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพอีกด้วย
GARMIN Forerunner  ราคา 12,990 บาท
นอกจากการรวบรวมสินค้าแฟชั่นแนวสปอร์ตมาให้เลือกชอปกันแบบครบวงจรแล้ว สปอร์ตมอลล์ยังขอมอบโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก เมืองไทยสไมล์คลับ สามารถนำคะแนนสะสม Smile Point 20 คะแนน แลกรับ M CASH COUPON มูลค่า 100 บาท เพื่อใช้แทนเป็นเงินสดในการซื้อสินค้า และสมาชิกเมืองไทย Smile Club / เมืองไทย Smile Credit card / M card รับส่วนลด 5% จากสินค้าราคาปกติ และรับ On top เพิ่มอีก 5% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการพร้อมรับของ Premium ฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบตามจำนวนที่กำหนด

งานนี้แฟชั่นนิสต้าที่รักกีฬา และการออกกำลังกาย ห้ามพลาดกับงาน “SPORTS MALL SUMMER UP” ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้ ทุกลุค และทุกสปอร์ตไลฟ์สไตล์ของคุณจะร้อนแรงกว่าที่เคย ตั้งแต่วันนี้ – 27 เมษายน 2559 ที่แผนก SPORTS MALL เดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ :: Text by FLASH
Adidas Cap ราคา 790 บาท
Adidas Sports Bra ราคา 1,590 บาท
Adidas Sports Bra ราคา 1,990 บาท
Adidas Running Shoes ราคา 4,690 บาท
Cosverse Jacket ราคา 3,500 บาท
Cosverse Socks ราคา 150 บาท
Cosverse Sneakert ราคา 1,990 บาท
Under Armour Shoes ราคา 1,500 บาท
Under Armour Sportsbra ราคา 1,590 บาท
Nike Sportsbar ราคา 1,700 บาท
Nike  Jacket r ราคา 4,200 บาท
Nike Running Pant ราคา 5,200 บาท
Nike Running Shoes ราคา 5,200 บาท

Comments are closed.

Pin It