Travel

ชื่นชมวิถีไทย ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Pinterest LinkedIn Tumblr

ประติมากรรมทราย
>>ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จุดหมายปลายทางด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ร่วมสืบสานประเพณีไทย จัดกิจกรรมสงกรานต์ 2016 แบงค็อก ซิมโบลิค โชว์ความงดงามแบบไทยๆ ในหลากหลายรูปแบบที่เข้ากับเทศกาลสำคัญของปีได้อย่างสนุกสนาน โดยงานจะมีการจัดแสดงยาวไปถึงวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้

ไล่เรียงมาตั้งแต่ในส่วนของชั้น G ที่จัดนิทรรศการภาพวาดศิลปะสะท้อนวิถีไทย โชว์ผลงานระดับครูของศิลปินชื่อดัง อย่าง ผศ.ธรรมศักดิ์ เอื้อรักสกุล, อาจารย์วราวุฒิ โตอุรวงศ์, ชญานิษฐ์ ม่วงไทย, แก้วตระการ จุลบล, เพียงขวัญ คำหรุ่น, วิสิทธิ์ เตชสิริโกศล ฯลฯ

ถัดมาในส่วนของชั้น 2 ที่โซนบัลโคนี่ ชั้น 2 มีการตั้งโชว์ประติมากรรมทรายสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ ประกอบด้วย ยักษ์วัดโพธิ์, เสาชิงช้า และศูนย์การค้าสถาปัตยกรรมสุดล้ำอย่างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไม่เพียงเท่านั้น ยังจัดให้มีกิจกรรมการสรงน้ำพระ เพื่อความเป็นสิริมงคล ความสุขสงบ ในเทศกาลปีใหม่ไทย นอกจากนี้ยังชวนสัมผัสความเป็นไทย ชมสาธิตการร้อยพวงมาลัย, การทำดินสอพอง, การสวมชุดไทยถ่ายภาพที่ระลึก สนุกกับการชมการละเล่นแบบโบราณ การแสดงดนตรีไทย และรำไทย จึงอยากเชิญทุกท่านมาร่วมชม และเพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุกสนานมากมาย :: Text by FLASH
ประติมากรรมทราย
ประติมากรรมทราย
เทศกาล เย็นฉ่ำชื่นใจ
เทศกาล เย็นฉ่ำชื่นใจ

Comments are closed.

Pin It