Beauty

เห่อจัดเต็ม! กับเหล่าไอเท็มราคาหวานเย็นรับลมร้อน(มว๊าก!)

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แสงแดดอันร้อนแรงของซัมเมอร์นี้ยังคงแผ่รังสีความฮอตท้าทายมนุษย์โลกอย่างชาวเรา พร้อมหอบเอาความร้อนระอุพัดผ่านใบหน้าดิฉันมาอย่างต่อเนื่องทั้งวี่ทั้งวันไม่มีทีท่าว่าจะหยุด!!!
วันนี้จึงอยากจะจัดกระทู้คลายร้อนมาเสิร์ฟให้สาวๆ ทุกท่านมาร่วมส่องไอเท็มใหม่ล่าสุดแบบจุใจชนิดที่ว่าขนกันมาทั้งเคาน์เตอร์ กับแบรนด์ดรักสโตร์ราคาหวานเย็นแสนจะเป็นมิตรมาดับร้อนให้คุณได้เช็กลิสต์กันเสียหน่อยว่าช่วงนี้แบรนด์ต่างๆ เหล่านี้ เขาออกไอเท็มเด็ดชิ้นไหนมาต่อกรกับพลังจากดวงอาทิตย์กันบ้าง…ฉะนั้นจะรออะไร? ตามมาดูกันเลยค่า

เปิดตัวกันด้วย Golden Rose แบรนด์นำเข้าสัญชาติตุรกีที่ใจป้ำมาเผยคอลเลกชันจัดเต็มให้สาวๆ ได้ยลกันแบบจุใจ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงไปดีดดิ้นอยู่ตามท็อปส์ซูเปอร์มาร์เกตแต่ก็ต้องพบเพียงชิ้นเทสเตอร์เพราะของหมดตล๊อดตลอด! แค่นี้ก็พอจะชี้เป้าได้แล้วเนอะว่าคุณภาพแบรนด์นี้คับแก้วขนาดไหน







Item Recommended : สำหรับไอเท็มแนะนำที่เราขอบอกเลยว่ามีความดีงามที่สุดนั่นคือ Matte Lipstick Crayon ราคา 199 บาท และ Velvet Matte Lipstick ราคา 259 บาท สองสิ่งนี้นางเกิดมาเพื่อกันและกันจริงๆ ทาแบบเครยอนก่อนแล้วตามด้วยลิปแท่ง อื้อหือคุณขาาาาาาา นางติดทั้งวันทั้งคืนจริงๆ! ซัดน้ำ ซัดข้าว ก็ยังไม่หลุดลอกแต่อย่างใด แถมสีนั้นก็แจ่มแมวมากๆ แบบนี้ยกให้เป็นไอเท็มเด็ดที่ควรครอบครองไปเลยค่าาา




ต่อกันที่แบรนด์ 1028 แบรนด์น้องใหม่สัญชาติไต้หวันที่นางพกพาเอาความมุ้งมิ้งมาสาดหน้าร้อนนี้ให้ผ่อนคลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์คอนเซ็ปต์ขนมหวานน่าเจี๊ยะหรือจะเป็นงานเผยผิวแบรนด์นี้เขาตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียวจ้า

Item Recommended : สำหรับไอเท็มแนะนำก็ต้องนี่เลย Skin Purifier UV Protector SPF 50 PA+++ ราคา 499 บาท ครีมกันแดดสูตรน้ำที่ทาง่ายมาก! เพียงบีบแล้วเกลี่ยลงผิว การันตีว่าซึบไวไม่เหนอะหนะ ประทับใจสุดๆ

ถัดมาที่ Physician Formula แบรนด์สำหรับสาวแพ้ง่ายด้วยสูตรผสมจากธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิวแต่ไม่ทิ้งความแซบนะบอกก่อน เพราะเหล่าไอเท็มที่แบรนด์นี้ส่งเข้าประกวดนั้นดีงามทุกตัว สามารถเสกสรรให้ผิวสาวๆ นั้นดูบ่มแดดแบบสุขภาพดีขึ้นมาได้ในพริบตา จะเมกว่าผิวแทนหรือจะแทนจริงๆ แบบไหนก็สวยปังแน่นอน

Item Recommended : และชิ้นที่เราเห็นว่าเก๋นั่นคือ Bronze Booster Sliding Bronzer Brush ราคา 679 บาท ที่รูปทรงเหมาะแก่การพกพาไปไหนมาไหนจริงๆ เพียงแค่สาวๆ หมุนฝาสไลด์ส่วนแปรงออกมาแล้วก็วนๆ ที่ผลิตภัณฑ์ได้เลย เลิศอ่ะแกร!!

สาวคนไหนที่มีความคาวาอิอยู่ในตัวสูงแล้วล่ะก็ขอให้ลองแบรนด์ Kiss ซะก่อน! ไอเท็มแบรนด์นี้สะดวกแก่การพกพามากๆ ด้วยขนาดกะทัดรัด อีกทั้งเนื้อสีของผลิตภัณฑ์นั้นยังให้อารมณ์สาวยุ่นมว๊ากกกกก! คิวท์ คิวท์ แบบนี้ไม่ให้รักให้หลงได้ไง

Item Recommended : และที่เราหลงชอบมากคือพาเลตต์อายแชโดว์ Romance Heart Eyes ราคา 590 บาท ที่มีตัวเลขขั้นตอนบอกวิธีการใช้อยู่ที่ฝา เผื่อสาวๆ ท่านไหนที่ไม่เก็ตก็สะดวกแก่การใช้งานมั่กๆ แบรนด์ญี่ปุ่นเขาใส่ใจกันทุกขั้นตอนจริงๆ นะ


ต่อกันด้วยแบรนด์จากชายคาเดียวกันอย่าง Milani และ Jordana ที่ส่งเข้าประกวดรวมกัน 4 ไอเท็ม แต่ละไอเท็มนั้นก็อัดแน่นด้วยคุณภาพจริงๆ บลัชออนจาก Milani เบอร์ 08 สี Corallina ราคา 750 บาท รับรองว่าปาดทีเดียวรู้เรื่อง! กลิตเตอร์มาเต็มมากแนะนำว่าออกงานกลางคืนจะโดดเด่นสุดๆ ส่วนใครที่ยังอินสีปากแซบๆ ก็จัดชิ้นนี้ไปเลย Jordana Sweet Cream Matte liquid lip color ราคา 495 บาท รอบเดียวสีชัดจะใช้ริมฝีปากขนาดไหนสีก็ไม่หลุด (อุ๊บส์!) รักสุดดดดดดด

ตามมาติดๆ ด้วยแบรนด์แดนโสมอย่าง Peripera ที่สาวๆ ต้องกรีดร้องและศิโรราบให้กับความติดทนของนาง ยิ่งหน้าร้อนเหงื่อโชกๆ อย่างนี้ ยังไงก็ไม่หวั่น เพราะเรามีไอเท็มช่วยชีวิตแล้ว! ขอให้ลองดูเถอะปาดลิปไว้ตั้งแต่เช้า จะกินอะไรก็ไม่มีหลุดแน่นอน แถมไอเท็มสำหรับคิ้วนี่ขอบอกว่าปลื้มมว๊าก! สีธรรมชาติสุดคือเหงื่อจะย้อยหน้าจะไหลไปถึงคาง แต่คิ้วไม่มีทางไหลแน่นอนคอนเฟิร์มจ้า

มาถึงแบรนด์แสนจะคาวาอี้ที่วางขายในเมืองไทยมานานกับ Canmake ที่เชื่อว่าสาวๆ สาวกดรักสโตร์ต้องได้พบเห็นเป็นประจำ ซึ่งแน่นอนว่าเรามีไอเท็มใหม่ล่าสุดที่อยากแนะนำมากๆ เพราะเราคิดว่านางเหมาะกับหน้าร้อนนี้มากจริงๆ กับ Mermaid Skin Gel UV ราคา 299 บาท เบสผสมกันแดดแบบเจลที่คอนเฟิร์มแรงๆ ว่า ซึมหายไปกับผิวเร็วมว๊ากกก! ปลื้มสุดๆ เพราะไม่ทิ้งความเหนอะหนะใดๆ ไว้บนผิวเราทั้งสิ้น แถมแพกเกจจิ้งที่ให้อารมณ์นางเงือกน้อย โอ้ยยยอดใจไม่ไหวจริงๆ ต้องยกให้เป็นไอเท็ม Recommended เลยค่าาา

ถัดมาที่แบรนด์ Cezanne ที่ส่งเข้าประกวดกับสามไอเท็มชิ้นดังของแบรนด์ แต่ที่เราลองและคิดว่าเข้ากับหน้าร้อนจนแทบละลายแบบนี้คือ UV Liqiud Foundation Waterproof ราคา 405 บาท ตอบโจทย์กับฤดูกาลนี้มากจริงๆ ใช้แล้วไม่มีคราบ ไม่ไหลเยิ้ม หน้าไม่ดรอปด้วย นี่คือสิ่งที่สาวๆ อย่างเราปรารถนาให้เมกอัพบนหน้าอยู่ทนอยู่นานตลอดหน้าร้อนนี้ใช่หรือไม่? ถ้าใช่จงพุ่งตัวไปตำซะ!

ต่อด้วยแบรนด์เวชสำอางที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนเป็นสาวกอยู่กับ La Roche-Posay ที่เราขอยกความดีงามให้กับชิ้นนี้ Anthelios XL Ultra-light Fluid SPF 50+ ราคา 1,400 บาท (ราคาแอบสูงแต่สรรพคุณเลอค่านะคะ) กันแดดเนื้อเหลวที่คุณสมบัติเลิศสุด เพราะแม้แต่สาวๆ ที่ผิวระคายเคือง แพ้ง่าย หรือไวต่อแสงแดดก็ใช้ได้และควรจัดชิ้นนี้ติดกรุไว้เป็นอย่างยิ่ง!!! เพื่อรากฐานผิวที่ดีจากภายในไม่ใช่แค่โบกเครื่องสำอางฉาบไว้เป็นหน้ากากนะจ๊ะ

ปิดท้ายกันที่แบรนด์งานดีส่งตรงจากอิตาลีกับ Gabriella Salvete บอกเลยว่ามีความเลอค่าอยู่จริงๆ แม้ไอเท็มที่เราได้มาลองเล่นจะน้อยชิ้นแต่คุณภาพเค้าก็จัดมาให้เต็มที่จริงๆ! และไอเท็มที่เราคิดว่าดีนั้นเราขอยกให้กับ Diamante Volume & length ราคา 590 บาท มาสคาร่าคุณภาพเลิศ ที่เราลองปัดแล้วมันมีวอลุ่ม มีความยาววววขึ้นจริงจริ๊งงงงงง บับว่าาา มันดีอะแกร แถมยังไม่โกยขนตาเราให้ตกลงมาด้วย นางก็อยู่ทนทรงนั้นทั้งวัน อันนี้เลิฟสุดดดด

เป็นไงบ้างคะสาวๆ กับไอเท็มที่เรามาเห่อให้ชมกันในคอนเทนต์นี้ ขอบอกว่าชิ้นที่เราแนะนำนั้นเลิศจริงอะไรจริง เหมาะสำหรับหน้าร้อนนี้ที่ซู้ดดดดดด หากสาวๆ สนใจสามารถแวะไปเลือกชอปตามดรักสโตร์ชั้นนำได้เลยนะคะ รีบไปสอยซะก่อนจะหมดสต๊อก! :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It